Chương 85 mười chín hào cầu sinh 03
Tác giả:
Mười chín hào cầu sinh 03
Amago Tomoki có chút bất an.
Loại này cảm giác bất an tới phi thường đột ngột, chính như cùng đã từng thình lình xảy ra nguy cơ cảm giống nhau.
Không có như vậy mãnh liệt muốn nhanh lên chạy trốn cảm giác, chỉ là...... Tổng cảm thấy có chuyện gì sắp sửa phát sinh giống nhau.
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua không trung, như cũ là ánh nắng tươi sáng một ngày.
Núi sâu trung lộ tuy rằng không tốt lắm đi, nhưng không khí phi thường tươi mát, chỉ là nhìn trước mắt bóng râm đều sẽ làm người cảm giác tâm tình biến hảo.
Hiện tại Amago Tomoki đã rời đi D bá tước cửa hàng thú cưng, thân ở dân cư thiếu đến núi sâu bên trong.
Mà hắn sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, cùng Jogo thỉnh cầu có phi thường trực tiếp nguyên nhân.
Lúc này đây đi theo cùng đi vào Shinjuku, chính là vì lấy ra cất chứa Sukuna ngón tay thượng cống Jogo, ở Amago Tomoki bái phỏng D bá tước, Hanako cùng Nanako cũng ở D bá tước cửa hàng thú cưng trung điều trị sau khi kết thúc, đưa ra muốn "Lấy điểm đồ vật" đề nghị.
Đối mặt cái này đề nghị, Amago Tomoki phi thường thống khoái đáp ứng rồi, căn bản không lo lắng thân là đặc cấp chú linh Jogo muốn chạy trốn vấn đề.
Nhưng mà làm hắn không nghĩ tới chính là, Jogo đưa ra, "Hy vọng đại gia có thể cùng tiến đến." Thỉnh cầu.
Đang nói ra những lời này thời điểm, Jogo độc nhãn trọng điểm ở Amago Tomoki, Hanako, đặc biệt là Nanako trên người dừng lại thời gian rất lâu.
Amago Tomoki tuy rằng khó hiểu, nhưng giống như cũng không có cự tuyệt tất yếu, liền ứng hạ.
Thấy Amago Tomoki gật đầu Jogo, đại đại nhẹ nhàng thở ra.
Cũng là lúc sau Amago Tomoki mới biết được, Jogo sở dĩ sẽ đưa ra loại này thỉnh cầu là bởi vì......
"Ta thực bất an."
Thân là đặc cấp chú linh, chỉ còn một viên đầu Jogo không e dè hướng Amago Tomoki lỏa lồ nội tâm.
Ở nó nói những lời này thời điểm, trừ bỏ Amago Tomoki bên ngoài, còn có "Dù sao nhàm chán liền đi theo cùng nhau ra cửa đi bộ" D bá tước, cùng với bị D bá tước ôm vào trong ngực Tetsu.
—— có D bá tước tồn tại, cho dù rời đi cửa hàng thú cưng, Amago Tomoki như cũ có thể thấy Jogo, Hanami cùng Mahito gà trống.
Nếu nói trước kia Jogo, còn có thân là đặc cấp chú linh ngạo khí, cảm thấy chính mình đặc biệt ngưu bức, nhưng là ở đi vào D bá tước cửa hàng thú cưng sau, đã minh bạch chính mình bất quá là một cái "Ếch ngồi đáy giếng" Jogo, về điểm này nhi ngạo khí không sai biệt lắm cũng không có.
Nguyên lai trên thế giới này lợi hại tồn tại nhiều như vậy, trước có chú thuật sư Gojou Satoru, sau có tinh linh Nanako, hiện tại lại toát ra một đống căn bản không biết là cái gì tồn tại "Động vật".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...