104

11 1 0
                                    

Chương 104 phiên ngoại một 04

Tác giả:

Phiên ngoại một 04

Inumaki Toge, Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học năm 2 học sinh, chú ngôn sư nhất tộc mạt duệ, chuẩn một bậc chú thuật sư.

Từ hắn trong miệng nói ra nói, đều sẽ trở thành có thể có hiệu lực nguyền rủa.

Bởi vậy, vì phòng không cẩn thận nguyền rủa đến người khác, Inumaki Toge cực kỳ thiếu ngôn.

Liền tính cần nói lời nói, cũng đều lấy cơm nắm tài liệu tên thay thế đơn giản hắn tưởng biểu đạt hàm nghĩa.

Này đối quen thuộc Inumaki Toge người tới nói sớm thành thói quen, cũng có thể từ Inumaki Toge "Cơm nắm tài liệu tên" trung, đại khái phán đoán ra Inumaki Toge muốn biểu đạt nội dung, nhưng là, không thể tùy tiện nói chuyện điểm này, trở thành Inumaki Toge cùng nguyền rủa câu thông giao lưu trên đường thật lớn chướng ngại vật.

Tuy rằng...... Inumaki Toge cũng không xác định, liền tính chính mình thật sự có thể thông qua ngôn ngữ, tới biểu đạt nội tâm ý tưởng, cùng hắn cộng sự cái này nguyền rủa hay không nguyện ý phối hợp, cũng là cái vấn đề.

Chú thuật sư môn cùng nguyền rủa chi gian lẫn nhau phối hợp ra nhiệm vụ, còn muốn bồi dưỡng ăn ý gì đó, vẫn luôn là một vấn đề, mà vấn đề này ở "Không thể tùy ý nói chuyện" Inumaki Toge nơi này, cảm giác đặc biệt thật lớn.

Cùng này so sánh, cùng nguyền rủa so với ai khác khảo thí khảo đạt được cao loại chuyện này, ngược lại có vẻ hữu hảo một ít.

Inumaki Toge cũng là ít có, trải qua Amago Tomoki học bù đặc huấn sau, thành tích tăng lên nhất rõ ràng, ở khảo thí thành tích phương diện được đến nguyền rủa thừa nhận chú thuật sư chi nhất.

Ít nhất ở Inumaki Toge khảo thắng cùng hắn cộng sự nguyền rủa sau, kia nguyền rủa rốt cuộc không hề đối hắn bày ra một bộ mắt lé khinh bỉ bộ dáng.

Được đến nguyền rủa thừa nhận chú thuật sư môn, ở lôi kéo nguyền rủa cùng chính mình bồi dưỡng ăn ý thời điểm, tự nhiên càng thêm phương tiện, ít nhất nguyền rủa sẽ không lại làm bộ không nghe thấy, hoặc là dứt khoát đào đào lỗ tai quay đầu liền đi.

Chính là Inumaki Toge trong miệng toát ra tới cơm nắm tài liệu tên, chỉ làm hắn nguyền rủa hoài nghi hắn là cái đồ tham ăn.

Khởi điểm cùng Inumaki Toge cộng sự nguyền rủa còn cảm thấy Inumaki Toge không thể hiểu được, sau lại thấy Inumaki Toge liền sẽ nói như vậy nói mấy câu, thật đúng là cấp Inumaki Toge làm đã tới cơm nắm tài liệu, một bộ muốn Inumaki Toge cầm đi ăn đừng khách khí bộ dáng.

Làm một cái nguyền rủa mà nói, này hành vi cũng đủ lệnh người kinh ngạc cảm thán cùng tán dương.

Nhưng là......

Inumaki Toge: "......"

Cái gì gọi là không hề ăn ý?

Xem hắn cùng hắn nguyền rủa sẽ biết.

Inumaki Toge bên này cùng nguyền rủa ăn ý huấn luyện không hề tiến triển, còn muốn thời khắc vì tiếp theo "Khảo thí" làm chuẩn bị —— tiếp theo khảo bất quá nguyền rủa nói, nguyền rủa lại sẽ không để ý tới hắn, này liền thực cam —— mặt khác chú thuật sư môn tình huống cũng không có tốt hơn nhiều ít.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ