Chương 67 mười lăm hào cầu sinh 03
Tác giả:
Mười lăm hào cầu sinh 03
Mahito thực mau liền không hề rối rắm muốn hay không "Nhận thân" vấn đề, bởi vì......
Hanami bị hạ nồi.
Bắt được tân nguyên liệu nấu ăn Nanako phi thường vui vẻ, vì cấp Amago Tomoki cùng Hanako một kinh hỉ, Nanako lộng một cái như là manga anime trung nữ vu ngao canh giống nhau thật lớn ấm sành bộ dáng nồi ra tới, dựa theo ngày thường xem bầu trời hà ngao canh khi bộ dáng, hướng bên trong bỏ thêm điểm nước, sau đó liền đem "Súc rửa sạch sẽ" Hanami bỏ vào trong nồi.
Hanami: "......"
Đối tinh linh như cũ lưu giữ mạc danh tín nhiệm cảm Hanami ngoan ngoãn ngồi xổm trong nồi, quay đầu nhìn trong tay cầm cái thật lớn cái thìa, ở trong nồi giảo tới giảo đi, vui vẻ cái đuôi ngăn ngăn Nanako, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.
Chỉ là ở Nanako mở miệng dò hỏi hắn: "Độ ấm thế nào?" Linh tinh vấn đề khi, sẽ cho ra bản thân trả lời.
"...... Cảm giác cũng không tệ lắm?"
Tuy rằng cảm thấy cái này trả lời nơi nào không quá thích hợp bộ dáng, nhưng là...... Như vậy trả lời cũng không có gì vấn đề đi?
Ngay từ đầu thời điểm cảm giác này thủy có điểm lạnh, chậm rãi nhiệt lên sau, nhưng thật ra cảm thấy thoải mái không ít.
Mà ở một bên nhìn Hanami hạ nồi, một bộ phải bị ngao thành nùng canh bộ dáng chân nhân, toàn bộ chú linh đã run bần bật.
Lại nói tiếp Mahito ra đời thời gian cũng không tính trường, hắn đối toàn bộ thế giới nhận tri còn có chính mình năng lực hiểu biết, đều ở vào phi thường sơ cấp thăm dò giai đoạn.
Ở tao ngộ hành hung nó Gojou Satoru cùng mỗi ngày muốn ăn nó Nanako phía trước, Mahito còn cảm thấy chính mình rất lợi hại.
Không nói ở trong thế giới này đi ngang, ít nhất đối tuyệt đại đa số tồn tại mà nói, nó đều là nguy hiểm cùng yêu cầu tiểu tâm phòng bị, đặc biệt là nó năng lực này.
Nhưng là......
Nhưng là nó tao ngộ thiên khắc nó Gojou Satoru, cùng với đem nó trở thành nguyên liệu nấu ăn Nanako đám người.
Từ kia lúc sau, Mahito đối thế giới này nhận tri đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Nó không bao giờ cảm thấy chính mình có thể đi ngang, nó thậm chí cảm thấy, cho dù thân là đặc cấp chú linh, muốn ở cái này tràn ngập nguy hiểm thế giới sống sót cũng không phải một việc dễ dàng.
Mà hiện tại, nó chính nhìn đều là đặc cấp chú linh Hanami đi vào tử vong.
Chính là Hanami cái này nhất không giống chú linh chú linh, đều đã bị phóng tới trong nồi bắt đầu đun nóng, đều còn không có cũng đủ khẩn trương cảm, thậm chí còn còn phối hợp cái kia khủng bố cá trả lời vấn đề.
Mahito: "......"
Mahito nội tâm cảm giác phi thường phức tạp, thật muốn lại nói tiếp, kỳ thật nó cũng không hy vọng Hanami sẽ chết, nhưng là......
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...