98

5 1 0
                                    

Chương 98 21 hào cầu sinh 03

Tác giả:

21 hào cầu sinh 03

Amago Tomoki thu được một phần đến từ Gojou Satoru mời, đây cũng là hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở Tokyo nguyên nhân.

Như là Tokyo như vậy nguy hiểm địa phương, Amago Tomoki phát ra từ nội tâm một chút đều không nghĩ tới, liền tính hắn hiện giờ có đặc cấp chú linh cùng tinh linh che chở, còn học một đống kỳ kỳ quái quái kỹ năng cũng là như thế.

Rốt cuộc hắn chỉ là một cái tay trói gà không chặt "Người thường" thôi.

Ai đều không thể đoán trước, ngày mai cùng nguy hiểm cái nào sẽ tới trước.

Amago Tomoki đem chính mình lo lắng phi thường thẳng thắn nói cho Gojou Satoru, điện thoại kia đầu Gojou Satoru thanh âm, thượng một khắc nghe tới còn phi thường vui vẻ, tựa hồ gấp không chờ nổi muốn cùng Amago Tomoki chia sẻ chính mình "Thành quả", ngay sau đó thiếu chút nữa một hơi không có suyễn đi lên, còn dùng hơi mang không thể tưởng tượng thanh âm hỏi hắn: "Ngươi những lời này là nghiêm túc sao?"

Gojou Satoru thật sự không nghĩ tới, một cái dám ở bên người lưu ba cái đặc cấp chú linh, còn thành công "Giáo hóa" đặc cấp chú linh gia hỏa, sẽ cùng chính mình nói ra "Sợ chết" hai chữ.

Còn đem này hai chữ nói như thế bằng phẳng.

Amago Tomoki đặc biệt nghiêm túc gật đầu: "Đúng vậy, ta thật sự thực sợ hãi, Tokyo thật sự quá nguy hiểm, nếu không chúng ta đổi một chỗ?"

Điện thoại kia đầu Gojou Satoru ở ngắn ngủi trầm mặc sau, run rẩy khóe miệng cùng Amago Tomoki bảo đảm, sẽ không làm Amago Tomoki gặp được nguy hiểm. Đồng thời biểu đạt chính mình tự đáy lòng chờ mong sau, coi trọng bằng hữu Amago Tomoki...... Do dự.

Đang ở Amago Tomoki tự hỏi rốt cuộc muốn hay không đi thời điểm, Gojou Satoru nói: "Tuy rằng chuyện này ngươi vẫn luôn đều không có tham dự, nhưng ngươi ở trong đó khởi tới rồi mấu chốt tính tác dụng, cho nên...... Ngươi tới Tokyo hết thảy phí dụng toàn bộ chi trả."

"Toàn bộ tiêu phí?"

"Đúng vậy, toàn bộ tiêu phí."

Xem ở cùng Gojou Satoru nhận thức lâu như vậy tình cảm thượng, Amago Tomoki đáp ứng rồi Gojou Satoru mời, đi tới Tokyo.

Cùng hắn cùng tiến đến, còn có Fushiguro Megumi cùng than nắm.

Nghiêm túc tới nói, Fushiguro Megumi cùng than nắm mới là lúc này đây Gojou Satoru mời Amago Tomoki đi vào Tokyo phải làm sự tình trung "Vai chính".

Chỉ là lúc này, Fushiguro Megumi cùng than nắm này đối vai chính, cùng với Amago Tomoki, dựa theo Gojou Satoru cho bọn hắn địa chỉ đi tới một đống vứt đi nhà lầu trước, không người hỏi thăm.

Amago Tomoki nhìn thoáng qua trước mắt này đống tối om vứt đi nhà lầu, phi thường tự giác sau này lui lại mấy bước.

Đều không cần nguy cơ cảm nhắc nhở, chỉ là nhìn, Amago Tomoki đều có thể cảm giác được này đống nhà lầu không thích hợp.

Hoàn toàn vô pháp lý giải vì cái gì Gojou Satoru sẽ làm bọn họ ở chỗ này chờ đợi?

Bất quá đối với cũng không có tại đây đống nhà lầu trước thấy Gojou Satoru sự tình, Amago Tomoki nhưng thật ra cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ