Bộ bộ kinh tâm ngọc đàn 1-10

171 9 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm ngọc đàn ( 1 )

-

Liên liên trở lại hệ thống sung sướng từng ngụm từng ngụm hút thượng một cái thế giới long khí, nàng trở nên càng ngày càng mỹ. Không biết thế giới này có hay không nam nhân có thể ngăn cản nàng mị lực?

Liên liên chậm rãi mở mắt, nhẹ nhàng nhéo nhéo chính mình ngón tay, mới phát hiện chính mình thế nhưng biến thành ngọc đàn. Nàng cúi đầu, trong lòng một lần nữa sửa sang lại một chút tình tiết, ánh mắt lập loè một tia quang mang, bắt đầu lén lút rót vào thân thể này chứa đựng long khí.

Ngọc đàn là cái rất đẹp nữ tử, nhưng bởi vì trường kỳ sinh hoạt ở âm u ẩm ướt góc, cho nên làn da thập phần trắng nõn, ngũ quan cũng cực kỳ tinh xảo. Chỉ tiếc đời trước nàng không có hảo hảo lợi dụng này phó hảo túi da.

Hiện giờ ngọc đàn ở long khí dễ chịu hạ, càng thêm mê hoặc chúng sinh.

Liên liên gợi lên môi, đáy mắt hiện lên một tia ý cười. Nàng vươn um tùm non mịn ngón trỏ, hướng bầu trời điểm đi.

Tức khắc, chân trời vang lên sấm sét cùng sấm sét ầm ầm.

Liên liên thu hồi tay, trong mắt mang theo một mạt tàn nhẫn chi sắc, lẩm bẩm nói: "Ta muốn quá thượng nhân thượng nhân nhật tử, muốn cho này đó cái gọi là thượng vị giả đều thích ta!" Kế tiếp liên liên chính là ngọc đàn.

Trong nháy mắt, ngọc đàn ngũ quan liền có hơi điều chỉnh, một đôi vũ mị đa tình hồ ly mắt lại lần nữa hiện ra ở nàng nộn khiết mềm nhẵn, vô cùng mịn màng trên má. Đôi mắt kia như sương như khói, liếc mắt một cái nhìn lại phảng phất có thể câu chạy lấy người linh hồn. Nàng thon dài mi cong như kiếm, hơi hơi thượng chọn, mang theo một cổ không kềm chế được cùng khiêu khích hơi thở. Mũi cao thẳng thẳng tắp, nhỏ xinh môi hơi hơi gợi lên, tựa như một mạt cười quyến rũ, tản mát ra vô cùng dụ hoặc.

Theo dáng người tỉ lệ biến hóa, ngọc đàn đường cong đường cong trở nên phập phồng quyến rũ, mảnh khảnh vòng eo có vẻ càng thêm thon dài mê người. Nàng hai vai như ẩn như hiện, phảng phất ẩn chứa nhu nhược lực lượng, mê người xương quai xanh hơi hơi phồng lên, phảng phất có vô số bí mật chờ đợi vạch trần. Thon dài hai chân thẳng tắp mà hữu lực, đường cong hoàn mỹ không tỳ vết, tản mát ra một loại trí mạng mỹ cảm.

Dễ chịu xong nàng liền bắt đầu chuẩn bị nước trà.

Ngồi ở trước bàn, nhỏ dài bàn tay trắng bưng lên tử sa hồ đổ một ly trà thủy, thưởng thức trong tay bạch sứ ly.

"Thật là thoải mái a......" Nhắm mắt lại hưởng thụ giờ phút này yên lặng cùng tường hòa, chờ đến chính mình thượng vị lúc sau nhất định phải mỗi ngày hưởng thụ như vậy sinh hoạt.

Tưởng bãi nguyên bản còn tưởng tiếp tục hưởng thụ một chút, bên tai liền truyền đến vương hỉ thanh âm, "Ngọc đàn, Thánh Thượng làm ngươi thượng trà." Ngọc đàn ứng hảo lúc sau, không chút hoang mang bắt đầu làm trà, sau đó cúi đầu đi Càn Thanh cung đưa trà.

Ngọc đàn ăn mặc đạm lục sắc váy trang đi vào Càn Thanh cung, một trận gió lạnh thổi qua, làm nàng nhịn không được run lập cập. Nàng nhanh chóng đi rồi vài bước đi đến ngoài cửa, cung kính quỳ xuống hành lễ, "Tham kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ