Mặc vũ vân gian khương lê ( 11 ) hội viên thêm càng
-
Chu ngạn bang đột nhiên ý thức được chính mình thất thố, trong ánh mắt mang theo một chút xấu hổ, hắn xin lỗi mà nói: "Thật là ngượng ngùng, ta vừa rồi đề nghị có lẽ quá mức mạo muội."
Khương lê nhẹ nhàng mà cười, ngữ khí bình tĩnh như nước: "Không quan hệ."
Nàng xoay người, uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước mang nàng đi ra cửa thành. Đi vào vùng ngoại ô một chỗ cánh rừng, nơi đó Tiết mùi thơm đã chờ ở xe ngựa bên. Khương lê nhấc lên màn xe, Tiết mùi thơm cùng thị nữ Đồng Nhi từ một khác chiếc trong xe ngựa đi ra. Khương lê mang theo Đồng Nhi chuyển nhập một khác chiếc trong xe ngựa. Tiết mùi thơm chia sẻ nàng kinh thương tính toán, vốn định chiêu mộ nữ công chế tác thêu phẩm, lại phát hiện đa số nữ tử không thể ra ngoài công tác, vì thế tưởng dẫn đường quả phụ nhóm bán ra gia môn. Khương lê cho rằng ý tưởng này rất tốt, đối Tiết mùi thơm đứng đắn sinh ý tin tưởng tràn đầy. Tiết mùi thơm cảm khái mà nói: "Nếu không có ngươi, ta sẽ không có hôm nay thành tựu."
Khương lê khiêm tốn mà cười đáp: "Nói chi vậy, ngươi hiện tại làm được càng tốt, thuyết minh là chính ngươi năng lực phi phàm." Khương lê cùng Đồng Nhi ra ngoài, mua một ít vải dệt. Đồng Nhi lo lắng làm như vậy sẽ khiến cho hoài nghi, nhưng khương lê lại cười nói: "Yên tâm, những việc này giao cho ta xử lý. Ta sẽ không làm chúng ta lâm vào hiểm cảnh."
Nàng còn nhân cơ hội mua sắm dược phẩm, đem chi phân thành hai phân, giữ lại cho mình một nửa, một nửa kia giao cho Đồng Nhi. Khi màn đêm buông xuống, hai người về tới náo nhiệt phi phàm Khương phủ. Lão phu nhân thân thể khang phục, trong phủ giăng đèn kết hoa, nhất phái vui mừng. Khương lê đem thân thủ sao chép kinh Phật hiến cho lão phu nhân, dẫn tới nàng trước mặt mọi người khen: "Khương lê thật là so trước kia hiểu chuyện nhiều."
Khương nguyên bách ở một bên mỉm cười nói: "Xem ra ta là nhiều lo lắng."
Khương lê yên lặng rũ mắt, bất trí một từ. Tiết mùi thơm tìm cơ hội cùng khương lê đơn độc nói chuyện, hai người ở hoa lê dưới tàng cây, một trận gió thổi qua, cánh hoa nhẹ nhàng dừng ở các nàng trên vai, hai người nhìn nhau cười. Khương lê hỏi: "Mùi thơm tỷ tỷ, ngươi có phải hay không có chuyện muốn nói với ta?"
Tiết mùi thơm nhẹ nhàng lắc đầu: "Chỉ là muốn hỏi một chút ngươi thân thể hảo chút không có? Ta đã vì ngươi chuẩn bị một phần sinh nhật lễ vật."
Khương lê kinh hỉ nói: "Cảm ơn mùi thơm tỷ tỷ." Hai người tay khoác tay trò chuyện hồi lâu, đột nhiên, khương lê bụng lộc cộc một thanh âm vang lên, Tiết mùi thơm nhịn không được bật cười: "Xem ngươi bộ dáng này, người khác còn tưởng rằng ngươi đã nhiều năm không ăn cơm đâu."
Khương lê vuốt bụng, vẻ mặt bất đắc dĩ: "Đừng đậu, ta hiện tại đói đến không được, đến chạy nhanh trở về ăn cơm." Khương lê gương mặt càng thêm hồng nhuận, nàng há mồm nói chuyện khi, lộ ra tuyết trắng hàm răng cùng phấn nộn đầu lưỡi, Tiết mùi thơm xem đến có chút xuất thần. Khương lê bị nàng nhìn chằm chằm đến mặt càng đỏ, làm bộ sinh khí mà nói: "Đừng như vậy nhìn ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html