Bộ bộ kinh tâm minh ngọc ( 11 )
-
Minh ngọc ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn trong gương nữ tử, da bạch thắng tuyết, da thịt oánh bạch, một trương bàn tay đại mặt trái xoan, mày liễu cong cong, hạnh nhân mắt linh động bức người, quỳnh mũi môi anh đào, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân, có thể nói khuynh quốc khuynh thành.
Minh ngọc đối trong gương này trương mỹ lệ khuôn mặt vừa lòng cực kỳ. Tuy rằng nàng hiện tại bất quá là cái quý nhân, theo lý thuyết là không tư cách đeo thúy vũ.
Bất quá hoàng đế bệ hạ nếu ban thưởng cho nàng một bộ phượng hoàng thúy vũ, đủ để chứng minh hắn đối nàng thích cùng coi trọng. Như vậy nàng thân là quý nhân đương nhiên cũng xứng đôi kia bộ phượng hoàng thúy vũ.
Minh ngọc đánh giá trong gương nữ tử, sau đó nàng cầm lấy bên cạnh treo một chuỗi trân châu vòng cổ, cẩn thận quan sát.
Nàng làn da vốn là trắng nõn, hiện giờ ở châu quang bảo khí làm nổi bật hạ, càng là có vẻ tinh oánh dịch thấu. Nàng đem kia xuyến trân châu vòng cổ đừng ở búi tóc thượng, sau đó đoan trang trong gương chính mình.
"Chủ nhân, ngài thật xinh đẹp a." Cuối xuân đầu hạ thời tiết, bên ngoài đúng là muôn hồng nghìn tía, bách hoa tranh nghiên khoe sắc. Minh ngọc đứng ở đình viện thưởng thức kia cảnh đẹp, Khang Hi nhìn đến sau cảm thấy minh ngọc tựa như hoa tiên tử, mỹ lệ đến không giống phàm trần tục vật.
Minh ngọc nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, nàng quay đầu nhìn phía Khang Hi, trên mặt tràn ra sáng loá tươi cười, cặp mắt kia sáng lấp lánh tựa như chân trời sao mai tinh.
"Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng."
Khang Hi ánh mắt dừng ở nàng cổ chỗ, minh ngọc theo hắn ánh mắt nhìn qua đi, lập tức ngượng ngùng cúi đầu.
Khang Hi thấy vậy, hắn khóe miệng gợi lên một mạt sung sướng độ cung. Hắn đi qua đi lôi kéo minh ngọc tay, đem nàng mang vào chính mình trong lòng ngực, làm nàng dựa vào chính mình ngực thượng.
Bồi minh ngọc dùng xong cơm trưa sau, mang theo nàng đi Ngự Hoa Viên ngắm hoa, Khang Hi nắm minh ngọc tay, bước chậm ở bụi hoa gian, ánh mặt trời chiếu vào bọn họ trên người, phảng phất mạ lên kim sắc vầng sáng, xa hoa lộng lẫy.
Khang Hi nhìn trong lòng ngực giai nhân, hắn đôi mắt dần dần thâm thúy lên, hắn đột nhiên hỏi nói: "Minh ngọc, ngươi sinh nhật là khi nào?"
Minh ngọc ngẩn ra, nàng nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Bảy tháng 26 ngày, là thần thiếp sinh nhật."
Khang Hi gật gật đầu, sau đó nắm nàng nhu di, nói: "Trẫm sinh nhật ngày ấy ta chắc chắn rút ra thời gian bồi ngươi quá sinh nhật."
Minh ngọc ngẩng đầu nhìn Khang Hi, trên mặt lộ ra nhợt nhạt tươi cười, nàng ngoan ngoãn nói: "Tạ Hoàng Thượng ân điển."
Khang Hi cười, hắn cúi đầu lại ở nàng trên trán rơi xuống mềm nhẹ hôn, sau đó hắn buông ra minh ngọc tay, dẫn theo nàng triều một cái khác phương hướng đi đến.
Nơi đó chính nở rộ từng đóa huyến lệ nhiều vẻ, tươi mới ướt át hải đường, thanh nhã hương thơm mùi hoa ập vào trước mặt, làm người vui vẻ thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html