Chân Hoàn Truyện phú sát quý nhân ( 1 )
-
Nàng trường một trương tiếu lệ mà ung dung mặt, chợt vừa thấy rất là phú quý trương dương, nhưng nhìn kỹ dưới liền có thể phát hiện, nàng giữa mày lộ ra tới cái loại này sinh ra đã có sẵn cao ngạo cùng lãnh diễm, rồi lại là làm người cảm thấy không thể khinh nhờn, không thể thân cận.
Phú sát bội quân vừa mở mắt liền nhìn đến kia chỉ phát cuồng miêu thẳng tắp nhào tới,
Hắn vốn định muốn trốn tránh, nề hà thân thể động tác cùng ý thức hoàn toàn phản ứng không thượng, cuối cùng, vẫn là bị cắn một ngụm......
Đau đớn khiến cho phú sát bội quân bỗng nhiên từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, hắn sờ sờ chính mình cổ, phát hiện cũng không có cái gì vết thương linh tinh đồ vật khi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng là, đương nàng ngẩng đầu khi, cả người đều ngơ ngẩn —— phát hiện chính mình trên giường, lúc này bên người thị nữ nói Hoàng Hậu nương nương hôm nay mời hậu cung phi tần đi ngắm hoa.
Phú sát bội quân tưởng tượng đúng rồi, chính là hôm nay.
Vì thế tới rồi Ngự Hoa Viên lúc sau, nàng thấy được kia chỉ như hổ rình mồi mèo đen, đem trong tay kia hộp bị động tay chân hương phấn hộp mở ra ném vào An Lăng Dung trên người,
"An thường ở ngươi thật lớn mật! Dám mưu hại đoạt bổn cung hương phấn!"
An Lăng Dung bị hoảng sợ, nhưng nàng thực mau khôi phục như thường, quỳ rạp xuống đất đối phú sát bội quân nói:
"Thần thiếp oan uổng a! Rõ ràng là ngài........."
Lúc này, chung quanh đã vây quanh rất nhiều phi tần, An Lăng Dung cũng không dám nói cái gì......
An Lăng Dung ngẩng đầu nhìn hạ phú sát bội quân, nàng lớn lên quá mức thoát tục, phảng phất giống như trích tiên, dáng người kiều khiếp gầy yếu, cho dù là một thân hoa mỹ tơ vàng vân văn cẩm váy, cũng khó nén nàng thanh nhã tuyệt trần, nhưng là giờ phút này, nàng hai tròng mắt nhắm chặt, giữa mày nhíu lại, như là lâm vào nào đó ác mộng giữa giống nhau, thần sắc thê lương bất kham.
Nàng trên trán chảy ra chút tinh mịn mồ hôi, môi cũng hơi nhấp thành một cái tuyến, một bộ nhu nhược đáng thương, chọc người trìu mến bộ dáng.
An Lăng Dung đột nhiên cảm thấy phú sát bội quân như thế nào đột nhiên trở nên như vậy đẹp, ánh nắng đem má nàng phơi đến có chút đỏ lên, môi thủy quang liễm diễm, mang theo vài phần kiều mị, xoa nát vài phần kiều diễm.
Nhưng là, An Lăng Dung biết sự tình không có mặt ngoài đơn giản như vậy, chuyện này sau lưng tựa hồ cất giấu cái gì âm mưu, mà này âm mưu nhằm vào mục tiêu tựa hồ chính là nàng.
An Lăng Dung đáy lòng dâng lên vài phần cảnh giác.
Nhưng là nàng cũng không cam lòng yếu thế,
"Nương nương! Ngài nói là thần thiếp làm, thần thiếp căn bản là không phục! Này hộp hương phấn chính là Nội Vụ Phủ cố ý cho ngài làm."
Bội quân không muốn cùng nàng quá nhiều khắc khẩu, ôm bụng cuộn tròn ở trên mặt đất, giả vờ đau bụng khó nhịn thê thanh rên rỉ, lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html