Biết hay không mặc lan ( 1 )
-
Hắc tâm liên mở mắt ra lúc sau phát hiện chính mình xuyên qua thành biết hay không mặc lan. Lần này còn rất có tính khiêu chiến.
Mặc lan chiếu chiếu gương, thiếu nữ thân xuyên màu hồng nhạt áo ngủ, tóc dài khoác ở sau người, trắng nõn gương mặt ở ánh nến hạ như ẩn như hiện. Nàng không cấm thở dài: "Thật là cái hảo túi da nha!"
Liền tính kiếp trước nhìn quen mỹ nhân cũng cảm thấy nàng là xinh đẹp nhất một cái, càng đừng nói khối này tuổi trẻ thân thể.
Lúc này, bên ngoài truyền đến vài tiếng tiếng bước chân.
Mặc lan vội vàng sửa sang lại một phen dung nhan, về tới trên giường, lúc này ngoài cửa truyền ra thanh âm: "Lộ loại, mặc nhi còn không có tỉnh sao?"
Mặc lan nghĩ thầm này hẳn là chính là chính mình tiểu nương lâm ngậm sương đi, nàng hơi chút mở mắt ra xem lâm ngậm sương, quả nhiên chính mình mẫu thân cũng là cái mỹ nhân, nàng ngập nước mắt hạnh trung đựng đầy vài phần nhu nhược đáng thương khẩn trương. Nàng hơi nhấp môi, kia môi hình nhỏ xinh hồng nhuận, như là hoa hồng cánh mê người nhấm nháp. Mặc lan không cấm nuốt khẩu nước miếng, chỉ nghe được lâm ngậm sương nói tiếp: "Đều đã trễ thế này, như thế nào còn ngủ đâu?"
Lâm ngậm sương đẩy ra phòng môn, đi tới mép giường.
Mặc lan chớp chớp mắt to, nhìn lâm ngậm sương vài giây, mới nhút nhát sợ sệt mà kêu một tiếng: "Nương...... Nương...... Ta sợ quá, mẫu thân ta mơ thấy cha thương tổn chúng ta........."
Lâm ngậm sương đau lòng cực kỳ, nàng vội vàng ôm lấy chính mình nữ nhi, an ủi nói: "Sẽ không, mặc nhi ngoan ngoãn ngủ, chờ ngày mai nương cầu Bồ Tát phù hộ chúng ta bình an, làm chúng ta vĩnh viễn cùng cha đoàn tụ."
Mặc lan gật gật đầu, lại hướng trong ổ chăn rụt rụt, tựa hồ muốn đem toàn bộ trọng lượng đều đè ở lâm hàm sương trong lòng ngực, nhưng mà rồi lại nhịn không được hỏi câu: "Mẫu thân, ta phía trước trải qua đại nương tử phòng nghe được trong phủ có cái tiểu nương mang thai, là thật vậy chăng?"
Lời này hỏi đến trắng ra, nhưng cũng là sự thật, rốt cuộc nàng về sau phải làm tiểu thư khuê các sao.
Lâm ngậm sương chần chờ một lát, thấp giọng đáp: "Ân, là thật sự, nàng đã mau năm tháng." Nói xong, lại ôn nhu hống nữ nhi, làm nàng chạy nhanh ngủ.
Mặc lan cắn cắn môi, suy tư lâm ngậm sương trả lời, nàng minh bạch mẫu thân kiên định thái độ, nhưng trong lòng vẫn có sầu lo. Nàng biết rõ gia tộc địa vị không dung khinh thường, đặc biệt là ở ngay lúc này, thịnh gia bên trong phong ba không ngừng, một khi ra sai lầm, hậu quả đem không dám tưởng tượng.
Lâm ngậm sương nhíu mày, nàng trong thanh âm lộ ra kiên định cùng quyết tuyệt: "Không thể! Vô luận như thế nào, ta làm thiếp thất, cũng không cho phép ngươi cùng ngươi đệ đệ đã chịu bất luận cái gì ủy khuất!" Dứt lời, nàng nắm tay múa may một phen, phảng phất phải dùng động tác như vậy đem nội tâm quyết tâm hoàn toàn truyền đạt cấp mặc lan.
Mặc lan cảm nhận được mẫu thân quyết ý, nàng trong mắt lập loè kiên định quang mang. Mẫu thân kiên định làm nàng cảm thấy an tâm, cũng kích phát rồi nàng nội tâm dũng khí cùng quyết tâm. Nàng biết chính mình cần thiết ở cái này thay đổi bất ngờ thời khắc, bảo vệ tốt chính mình cùng người nhà, giữ gìn gia tộc vinh dự cùng địa vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html