Diên Hi công lược ( 1 )
-
Nếu yên khóe mắt đỏ bừng, trong mắt nước mắt lã chã ướt át, càng là chọc người trìu mến. Kia mấy cái lão thái giám vây quanh nàng thật giống như sói xám nhìn tiểu bạch thỏ giống nhau, đôi mắt đều sáng, trong đó một người sắc mị mị mà nói: "Nha, nhà ta cũng thật chưa thấy qua như vậy mỹ nữ tử......"
Bên cạnh một vị khác thái giám đánh gãy hắn: "Vương công công ngươi đừng vội sao! Chờ đem cô nương này dạy dỗ ra tới về sau, chúng ta lại chia sẻ không muộn, trước làm chúng ta nhìn một cái cũng hảo a!"
Nếu yên trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt lại lộ ra sợ hãi chi sắc, nàng thân mình co rúm lại ở chân tường chỗ, phảng phất đã chịu cái gì kinh hách. Nàng ngẩng đầu sợ hãi hỏi: "Chư vị công công, ta, ta chỉ nghĩ trở về, mong rằng các vị phóng ta trở về, ngày sau tất có hậu báo."
Nàng nói xong lời này lại chạy nhanh cúi đầu.
Các vị thái giám liếc nhau, cười ha ha, trong đó một vị thái giám nói: "Tiểu cô nương ngươi lớn lên như vậy xinh đẹp, tội gì phải đi đâu? Không bằng lưu lại hầu hạ nhà ta đi!"
"Chính là, dù sao ngươi đêm nay chú định chạy thoát không xong, hà tất lại giãy giụa đâu!" Mặt khác hai vị thái giám nói.
"Ta, ta......" Nếu yên ậm ừ nửa ngày, bỗng nhiên vành mắt lại đỏ. Nàng cắn răng nói: "Một khi đã như vậy, nô tỳ nguyện ý vì các vị công công dâng lên dáng múa."
"Nha, nhưng thật ra rất thức thời sao, hành, ngươi trước nhảy một khúc cấp nhà ta nhìn một cái......"
Vì thế, nếu yên ở trước mắt bao người, nhẹ nhàng khởi vũ lên.
"Các ngươi đang làm cái gì!" Một cái trong sáng giọng nam truyền đến, này đàn thái giám nhìn đến Phú Sát Phó Hằng sợ tới mức chân đều mềm, sớm biết rằng Phú Sát Phó Hằng chính là Hoàng Hậu thân đệ đệ, hơn nữa thâm đến thánh sủng, ai dám trêu chọc a?
Nếu yên nghe được thanh âm lập tức dừng lại động tác, nàng quay đầu, liền nhìn đến Phú Sát Phó Hằng đứng ở cửa đại điện, đầy mặt tức giận, mà vừa rồi những cái đó thái giám thế nhưng tất cả đều quỳ rạp trên mặt đất xin tha.
Phó hằng cất bước hắn mặt âm trầm đến có thể bài trừ thủy tới, một đôi con ngươi sắc bén vô cùng, hắn làm Nội Vụ Phủ thủ lĩnh đem này đó thái giám đều dẫn đi, hảo hảo trừng trị.
Nếu yên nhìn đến phó hằng cứu chính mình, nhìn đến trên tay hắn phá da, lấy ra chính mình khăn tay, giúp phó hằng lau.
Phó hằng nhìn đến nếu yên tay tinh tế đầu ngón tay như tế lụa mềm mại, mảnh khảnh ngón tay giống như tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, trên tay hoa văn phảng phất là tinh mỹ bức hoạ cuộn tròn, mỗi một bút đều gãi đúng chỗ ngứa, lệnh người cảnh đẹp ý vui. Hắn nhịn không được duỗi tay cầm kia chỉ nhu nhược không có xương tay nhỏ.
Nếu yên thần sắc hơi giật mình, vội vàng trừu trở về, quỳ rạp trên đất, cung kính nói: "Đa tạ ngài ân cứu mạng, nô tỳ ngày sau sẽ nhớ kỹ."
Phó hằng nhìn nếu yên kia rũ mắt động tác, không cấm cảm thấy nàng thần thái nhiều một phần ngượng ngùng cùng tò mò. Hắn hơi hơi mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Ngươi kêu nếu yên, đúng không? Không cần như thế câu thúc, ngươi là trong cung cung nữ, ta sẽ không đối với ngươi làm cái gì thương tổn." Hắn thanh âm trầm thấp mà ấm áp, tựa như xuân phong quất vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html