Bộ bộ kinh tâm ngọc đàn ( 11 )
-
Qua mấy ngày dùng bữa thời điểm, ngọc đàn nghe thấy sữa dê liền đầu váng mắt hoa mà các loại nôn mửa. Khang Hi: "Lý Đức toàn, đem đi theo thái y gọi tới."
Không cần thiết một lát, thái y vội vàng tới rồi, cẩn thận xem xét ngọc đàn chứng bệnh, nói nàng hoạn có phong hàn. Ngọc đàn nghe xong thái y chẩn bệnh sau, trong lòng kinh ngạc không thôi, nàng như thế nào sẽ đến phong hàn đâu? Chẳng lẽ thật là bởi vì cưỡi ngựa duyên cớ sao?
Khang Hi phân phó Ngự Thiện Phòng cấp ngọc đàn ngao canh uống, bổ huyết dưỡng khí, điều trị thân thể. Ngọc đàn phong hàn tuy rằng nghiêm trọng, nhưng thái y đã thế nàng thi châm bài độc, ăn chút dược là có thể khỏi hẳn.
Ngọc đàn dùng long khí cho chính mình bắt mạch lúc sau liền biết đây là Khang Hi ở bảo hộ chính mình, nàng trong khoảng thời gian này độc sủng, nếu mang thai sự tình lập tức truyền ra đi, chỉ sợ sẽ bị người hãm hại.
Đêm nay nàng cố ý dụ dỗ Khang Hi, kết quả lại bị hắn lăn lộn hồi lâu. Ngọc đàn ghé vào thau tắm nội, mặc cho nước ấm xối xiêm y, nàng mệt cực ngủ say qua đi.
Chờ đến lúc nửa đêm, ngọc đàn mơ mơ màng màng tỉnh lại. Đột nhiên, nàng cảm giác bụng truyền đến một trận kịch liệt quặn đau.
Khang Hi thẳng véo chính mình, nói cho ngọc đàn, hắn biết ngọc đàn mang thai, chính mình vì bảo hộ nàng, mới tạm thời không có công khai, không nghĩ tới chính mình đêm nay lại cầm giữ không được. Khang Hi hối hận vạn phần, chỉ hy vọng hài tử có thể bình an sinh ra.
Ngọc đàn đau chết ngất qua đi, cái trán đổ mồ hôi, môi trắng bệch, khuôn mặt vặn vẹo.
Khang Hi thấy thế sợ hãi, ôm ngọc đàn lao ra tẩm cung. Hắn sai người mời đến trương viện phán, làm hắn cấp ngọc đàn nhìn một cái.
Trương viện phán cấp ngọc đàn chẩn trị sau, nói nàng thai vị bất chính. Nếu mạnh mẽ xoá sạch thai nhi, chỉ sợ mẫu tử đều khó bảo toàn toàn.
Khang Hi nghe xong, trong lòng đã nôn nóng lo lắng lại sợ hãi. Hắn nhìn sắc mặt trắng bệch ngọc đàn, trong lòng thống khổ đến cực điểm. Hắn không tha ngọc đàn thương tâm tuyệt vọng, càng không muốn nàng trong bụng hài tử có nguy hiểm, hắn muốn như thế nào làm mới có thể cứu sống nàng? Khang Hi nghe xong, trong lòng đã nôn nóng lo lắng lại sợ hãi. Hắn nhìn sắc mặt trắng bệch ngọc đàn, trong lòng thống khổ đến cực điểm. Hắn không tha ngọc đàn thương tâm tuyệt vọng, càng không muốn nàng trong bụng hài tử có nguy hiểm, hắn muốn như thế nào làm mới có thể cứu sống nàng?
Khang Hi canh giữ ở mép giường, nắm ngọc đàn tay, tâm tình nặng nề không nói. Mà ngọc đàn xem trình diễn đến không sai biệt lắm, thở ra vài khẩu long khí, bắt mạch giống biến hảo, thế cho nên sau lại trương viện phán tới bắt mạch thời điểm đều thẳng khen nàng có Hoàng Thượng che chở, hồng phúc tề thiên.
Khang Hi sau khi nghe được càng thêm thương tiếc ngọc đàn, âm thầm thề chính mình phải bảo vệ hảo nàng cùng hài tử, không thể làm bất luận kẻ nào thương tổn bọn họ.
Ngọc đàn bụng càng lúc càng lớn, Khang Hi cũng không dám lại hồ nháo. Hắn trừ bỏ mỗi ngày hôn môi nàng ở ngoài, còn lại thời gian đều làm bạn ở ngọc đàn bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html