Biết hay không mặc lan ( 11 )
-
Nàng tốc độ thực mau.
Tề hành đứng vững thân thể, giận không thể át.
Hắn muốn đuổi theo thượng nàng, bắt lấy nàng. Nàng là thuộc về hắn, bất luận kẻ nào đều đoạt không đi!
Chính là hắn hai chân trầm trọng như núi.
Mặc lan đã biến mất ở chỗ ngoặt chỗ.
Tề hành nghiến răng nghiến lợi, cuối cùng từ bỏ.
Hắn suy sụp ngồi ở thụ bên ghế đá thượng, ngửa đầu nhìn xanh thẳm màn trời.
Phía chân trời mây cuộn mây tan, bích ba lân lân.
Nơi này nguy nga bao la hùng vĩ, lại giống một tôn tử khí trầm trầm điêu khắc.
Hắn đã từng ảo tưởng, sẽ có cái dịu dàng hiền huệ nữ tử trở thành hắn thê tử, giúp chồng dạy con. Nàng sẽ là hắn cả đời dựa vào. Mà mặc lan trở lại sân lúc sau, nàng tính toán điểm trà áp áp kinh. Mặc lan đem lá trà đặt ở tinh xảo tơ vàng biên chế lược bí thượng, dùng thon dài xiên tre khơi mào, nhẹ nhàng quấy đều, chậm rãi nhấm nháp.
Đây là cung đình cống phẩm, cực kỳ trân quý, càng miễn bàn này lá trà.
Loại này đỉnh cấp hương trà, là không đối ngoại tiêu thụ, hoàng thân quốc thích nhóm uống, đều là ngự trù làm. Mặc lan ngày thường cũng luyến tiếc uống, đêm nay thật sự mệt đến lợi hại, nàng yêu cầu điểm trà tỉnh tỉnh mệt. Cầm lấy tách trà có nắp, thong thả ung dung châm chước nước trà.
Nàng uống lên một ly, cảm giác được cả người tràn đầy. Cái loại này mệt mỏi tức khắc tan thành mây khói, cả người thần thanh khí sảng, tinh thần sáng láng.
Này thật là cái diệu pháp.
Mặc lan hơi hơi mị mắt, lộ ra nhạt nhẽo ý cười.
Nàng buông xuống tách trà có nắp.
Lúc này, giấy cửa sổ bị gió thổi nổi lên một đạo khe hở, nàng nhìn thấy một đoàn lông xù xù bóng dáng chạy tới.
Nàng hoảng sợ.
Nhìn chăm chú nhìn lại, là tiểu miêu.
Nó ngồi xổm nàng mép giường, đang ở liếm láp mặc lan vừa mới pha quá nước trà.
Mặc lan biểu tình đình trệ, tiện đà trồi lên dở khóc dở cười thần thái.
Nguyên lai là một con mèo a.
Tiểu miêu màu lông thuần tịnh không rảnh, một đôi hổ phách tròng mắt, phá lệ linh động.
Nó tựa đã nhận ra mặc lan nhìn chăm chú, nghiêng đầu, hướng mặc lan miêu vài tiếng.
"Tiểu hoa?" Mặc lan thử thăm dò gọi nó, tiểu gia hỏa lập tức từ trên mặt đất bò lên, phe phẩy cái đuôi, vui mừng mà cọ tới rồi mặc lan đầu gối bên cạnh, ngoan ngoãn mà nằm đảo.
Nó cái đuôi đảo qua mặc lan mu bàn tay.
Mặc lan đáy lòng nổi lên gợn sóng. Nàng móng tay hơi ngứa, nhẹ nhàng cào hạ tiểu hoa da lông. Tiểu hoa lông tóc mềm như bông, lại xoã tung lại bóng loáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html