Như ý truyền 11-19 (Hết)

52 3 0
                                    

Như ý truyền ( 11 )

-

Nàng chậm rãi nhắm mắt lại, lâm vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau Liên Nhi cảm thấy nhàm chán, tính toán đi Ngự Hoa Viên đi dạo. Nàng gặp được bạch nhuỵ cơ, trắng nõn diễm lệ gương mặt ngột bay lên một mạt đỏ ửng,

Nàng cúi đầu vội vội vàng vàng chạy ra.

Liên Nhi nghi hoặc mà chớp đôi mắt, tình huống như thế nào? Nàng cùng bạch nhuỵ cơ cũng không quen biết a.

Liên Nhi không có để ở trong lòng, mang theo bích vân triều hoa viên đi đến. Các nàng mới vừa tiến hoa viên đã nghe đến từng đợt mùi hoa phác mũi, thấm vào ruột gan.

Bích vân cười nói: "Chủ tử thật may mắn, cái này mùa đúng là thược dược hoa nở rộ mùa."

Liên Nhi nhìn mãn viên nộ phóng thược dược hoa, tức khắc vui vẻ thoải mái: "Thược dược hoa thật là mỹ, không hổ là kinh thành đệ nhất kỳ hoa." Nàng thưởng thức xong rồi thược dược hoa, chuẩn bị xoay người rời đi, lúc này bạch nhuỵ cơ đuổi theo, nàng nàng nghiêm túc đánh giá trước mặt thiếu nữ: Tuổi so nàng tiểu vài tuổi, dung mạo kiều mị, làn da thắng tuyết, ăn mặc vàng nhạt sắc thêu hoa lan váy lụa, bên hông hệ một cái thúy lục sắc túi tiền, cả người giống như đầu mùa xuân chi đầu nở rộ thược dược, kiều nộn tươi đẹp, thanh thuần linh động.

Bạch nhuỵ cơ tâm bang bang loạn nhảy, nàng chưa bao giờ gặp qua như vậy kiều mỹ diễm lệ nữ tử, nàng như là cửu tiêu phía trên tiên nga, làm người không dám khinh nhờn, càng không muốn trêu chọc.

Bạch nhuỵ cơ đè nén xuống đập bịch bịch tâm, hướng nàng phúc lễ, sau đó cụp mi rũ mắt cung kính mà gọi một tiếng: "Cô nương."

Liên Nhi dừng lại bước chân, nhìn về phía cái này xa lạ nữ tử, sau đó dịu dàng cười nhạt: "Ngươi tìm bổn cung có việc sao?" Nữ tử này thanh âm tế tế nhuận nhuận, rất êm tai, cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân ảo giác.

Bạch nhuỵ cơ ngẩng đầu, nàng nguyên lai nghĩ tìm Liên Nhi phiền toái, hiện giờ lại bị nàng mỹ mạo hấp dẫn ở, nàng không cấm có chút si mê.

Liên Nhi nhìn trước mặt nữ tử này biểu tình, đột nhiên trong lòng lộp bộp một chút. Bộ dáng này không giống người bình thường gia khuê tú, ngược lại như là......

Bạch nhuỵ cơ chung quy vẫn là thu thập hảo tâm tự, nàng nhấp môi nhợt nhạt cười: "Tần thiếp tưởng hướng nương nương thỉnh giáo một phen thơ từ ca phú, không biết nương nương có không chỉ giáo đâu?" Nàng hơi hơi gật đầu.

Liên Nhi vi lăng, sau đó gật gật đầu: "Nếu ngươi như vậy thành khẩn, bổn cung tự nhiên không tiếc chỉ giáo."

Liên Nhi tuy rằng không am hiểu ngâm thơ câu đối, nhưng là nàng trước kia đi theo mẫu thân học tập quá, cho nên nàng cũng lược hiểu một ít.

"Nương nương câu thơ thực lịch sự tao nhã, làm thần thiếp được lợi không ít."

Vì thế hai người cùng nhau biên phẩm trà biên nói chuyện với nhau lên, bất tri bất giác giữa trưa đã qua nửa nén hương, Liên Nhi hỏi: "Ngươi còn phải ở lại chỗ này bồi bổn cung ăn cơm sao?"

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ