Qua Nhĩ Giai văn uyên ( 1 )
-
Mị yêu từ ngũ công chúa trong thân thể rút ra sau, liền về tới không gian, nghỉ ngơi mấy ngày.
Chờ đến hôm nay hệ thống đột nhiên nói: "Chúc mừng ký chủ thông qua thời gian thử việc, kế tiếp từ ta tiểu bắc vì ngài phục vụ. Mị yêu mở ra bàn tay vàng đĩa quay, cuối cùng đĩa quay dừng lại ở "Thuật đọc tâm" mặt trên, nàng nghĩ phía trước vẫn luôn là chính mình có được bàn tay vàng, lần này không ngại làm Hoàng Thượng có được "Thuật đọc tâm", ngẫm lại liền hảo cảm thấy hảo chơi.
Ung Chính ba năm mùa đông, gió lạnh lạnh thấu xương, đại tuyết bay tán loạn, phảng phất toàn bộ thế giới đều bị đóng băng. Chim chóc tránh ở ấm áp sào trung, hoa nhi đều trốn vào dưới nền đất. Chính là, Qua Nhĩ Giai văn uyên lại ở cái này lạnh thấu xương mùa bước vào cửa cung.
Xe ngựa từ từ mà chạy ở cung trên đường, tựa như một con thong thả đi trước cự thú. Văn uyên lặng lẽ xốc lên màn xe, ngắm nhìn cung tường tráng lệ. Kia màu đỏ cung tường cao ngất trong mây, liên miên không dứt, phảng phất là thông hướng thiên đường cầu thang, đem nàng dẫn hướng về phía một cái thần bí mà tràn ngập dụ hoặc thế giới. Mà cung tường thượng trắng tinh tuyết đọng, giống như một tầng hơi mỏng lụa trắng, đem toàn bộ cảnh sắc làm nổi bật đến càng thêm quyến rũ.
Rốt cuộc vẫn là tuổi còn nhỏ, nàng vươn tay tới đón quá bay xuống bông tuyết, đặt ở bên miệng tinh tế nhấm nháp. Màu hồng nhạt cánh môi bởi vậy có vẻ kiều diễm ướt át, như là nở rộ anh đào. Văn uyên khẽ cắn môi dưới, tựa hồ có chút đau, nàng nhíu mày. Nhưng thực mau lại lỏng xuống dưới.
Nguyên bản văn uyên còn tưởng tiếp tục chơi một chút tuyết, bên người ma ma sợ hãi nàng cảm lạnh cùng bỏ lỡ tiến cung giờ lành, vội vàng thúc giục kiệu phu nhanh lên tiến cung.
Chỉ thấy trong xe ngựa tiểu kiều kiều chu lên miệng, gương mặt hơi cổ, nhìn dáng vẻ thập phần sinh khí, nhưng nàng cũng không có biện pháp, ngoan ngoãn mà ngồi xong, nhắm mắt dưỡng thần, tâm tình phức tạp.
Kiệu phu giá xe ngựa, đi cũng không tính thái bình thản. Văn uyên nghe chung quanh ồn ào thanh âm, cảm thấy có chút ù tai, còn hảo không một hồi liền đến trong cung.
Văn uyên là công thần chi nữ, cho nên tiến cung liền bị phong làm quý nhân, lại nhân lớn lên kiều tiếu đáng yêu, phong hào vì kỳ, ban cư Trữ Tú Cung.
Tu chỉnh một ngày, văn uyên đi Hoàng Hậu Cảnh Nhân Cung thỉnh an. Chỉ thấy
Văn uyên da thịt oánh nhuận như tuyết, khuôn mặt như là một cái lột da quả vải, sóng mắt lưu động gian lộ ra linh khí; đen nhánh tóc dài sơ thành đôi hoàn búi tóc, dùng hai quả chỉ bạc tích cóp châu cái trâm cài đầu cố định trụ, thái dương nghiêng cắm bích ngọc lan cây trâm. Một bộ hoa hồng sắc thêu hoa hải đường văn gấm vóc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, ngoại khoác vàng nhạt sắc áo choàng, chân đặng mỡ dê xa tanh giày thêu.
"Cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an!" Văn uyên doanh doanh nhất bái, nhu thuận mỹ lệ, làm Hoàng Hậu nhịn không được tán dương: "Thật là một cái tiêu chí mỹ nhân."