Như ý truyền tim sen 41-51 (Hết)

55 2 0
                                    

Như ý truyền tim sen ( 41 )

-

Tim sen làn da thực trắng nõn, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, nàng đôi mắt đại đại, lông mi mật mà nhân tài kiệt xuất, đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, cực kỳ giống đào hoa, mang theo một cổ vũ mị kính nhi, làm người gặp xong khó quên.

Hắn có nghĩ đến phía trước ngẫu nhiên gian gặp được một cái cung nữ, cái kia cung nữ gọi là gì yến uyển.

Lúc trước hắn nhìn thấy yến uyển thời điểm, đã bị yến uyển mỹ mạo sở khuynh đảo, đáng tiếc yến uyển tuổi thượng ấu, thân thể cũng gầy yếu, còn chưa đủ tư cách hầu hạ hoàng đế.

Hiện giờ nhìn đến tim sen da thịt, hắn tức khắc cảm thấy yến uyển căn bản không tính mỹ nhân.

Tim sen so yến uyển càng thêm quyến rũ vũ mị, có thể nói vưu vật.

Tiến trung tâm tư khẽ nhúc nhích, nhớ tới tối hôm qua một màn, hắn hô hấp dồn dập vài phần, không dám lại miên man suy nghĩ.

Chờ đến hoằng lịch trở lại Dưỡng Tâm Điện khi, đã là giờ Tỵ.

Hoằng lịch thấy tim sen đã rời giường, hắn nhẹ nhàng thở ra.

"Hoàng Thượng."

Hoằng lịch xua tay, ý bảo nàng không cần hành lễ, nói: "Về sau không cần kêu ta ' Hoàng Thượng ', gọi tên của ta là được."

Tim sen ngước mắt nhìn mắt hoằng lịch, thấy hắn đuôi lông mày nhiễm mệt mỏi, trong lòng thầm nghĩ: Chẳng lẽ là tối hôm qua mệt muốn chết rồi?

Hoằng lịch thấy tim sen không nói chuyện, trong lòng một trận bực bội.

"Ngươi đi đổi thân xiêm y đi. Trong chốc lát trẫm mang ngươi đi Ngự Hoa Viên đi dạo." Hoằng lịch nói.

Tim sen gật đầu đáp ứng rồi, xoay người triều bình phong mặt sau đi đến.

Nửa chén trà nhỏ công phu lúc sau, tim sen mặc chỉnh tề ra tới, "Hoàng Thượng."

Hoằng lịch nhìn nàng, ánh mắt có chút dại ra. Hắn sửng sốt hồi lâu, mới phục hồi tinh thần lại.

Tim sen hôm nay xuyên kiện màu hồng cánh sen sắc gấm váy dài. Loại này nhan sắc mộc mạc đơn giản, không giống khác phi tần như vậy thích diễm lệ chói mắt, phú quý xa hoa. Tim sen tuy rằng không thi phấn trang, nhưng nàng da chất trắng nõn thắng tuyết, ngũ quan tú mỹ, hai tròng mắt thanh triệt trong vắt.

"Đi thôi." Hoằng lịch nói.

Tim sen như cũ theo sát ở hoằng lịch tả hữu.

Hoằng lịch ánh mắt vẫn luôn ở tim sen trên người, hắn muốn nhìn trộm ra một vài, lại trước sau không thể như nguyện.

Hai người bọn họ ở Ngự Hoa Viên sân vắng tản bộ.

Hoằng lịch trong đầu thoáng hiện quá tim sen kia trương kiều tiếu khuôn mặt.

Giờ phút này nàng chính buông xuống đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Hoằng lịch đột nhiên dừng lại bước chân.

Hắn quay đầu nhìn về phía tim sen, "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Tim sen lắc đầu, nói: "Thần thiếp cái gì cũng không tưởng."

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ