Chân Hoàn Truyện hạ đông xuân ( 1 )
-
Ung Chính hôm nay phê xong tấu chương, hắn hôm nay không phiên thẻ bài, một người ở Dưỡng Tâm Điện nghỉ ngơi, đại khái là quá mệt mỏi, thực mau liền tiến vào mộng đẹp.
Hắn nhìn đến một cái tươi đẹp nữ tử, nàng cong cong mày lá liễu hạ là một đôi vũ mị động lòng người đơn phượng nhãn, thẳng thắn tú khí mũi hạ môi mỏng hơi nhấp, trên người ăn mặc một kiện màu nguyệt bạch cân vạt thêu phong lan đa dạng văn cẩm y thường, đen nhánh tóc búi thành một cái đơn ốc búi tóc, dùng một cây được khảm hồng bảo thạch kim trâm đừng trụ, cả người cho người ta cảm giác giống như là một đóa thịnh phóng hoa sen.
Hoàng Thượng tới gần nàng, nhẹ nhàng mà ngửi ngửi trên người nàng thanh nhã tươi mát mùi thơm của cơ thể vị, sau đó đem mặt chôn ở nàng bả vai chỗ, ôn nhu mà nói: "Trẫm tiểu bảo bối......" Hắn thanh âm trầm thấp thuần hậu mà lại tràn ngập từ tính, nghe được làm người xương cốt đều tê dại, nàng kia thân hình không khỏi run rẩy lên.
Hoàng đế duỗi tay sờ sờ nàng bóng loáng tinh tế da thịt, nàng cả người đều tản mát ra mê người hương thơm, làm người nghe chi dục cho say.
Lúc này hắn đột nhiên nhớ tới một câu —— phù dung trướng ấm độ đêm xuân. Hoàng Thượng nhịn không được cúi đầu hôn lên nữ tử môi đỏ. Nữ tử thẹn thùng mà chống đẩy hắn ngực, chính là nàng càng giãy giụa, Hoàng Thượng liền ôm chặt nàng, đem chính mình càng thêm gần sát thân thể của nàng.
Hoàng Thượng chính phía trên thời điểm, Tô Bồi Thịnh thúc giục hắn thượng triều, hôm nay có đại thần đưa ra tuyển tú, nguyên bản cho rằng Hoàng Thượng sẽ phản đối, không nghĩ tới hắn lập tức liền đáp ứng rồi, còn phân phó Hoàng Hậu phải hảo hảo xử lý. Đêm nay Hoàng Thượng đi Cảnh Nhân Cung dùng bữa tối, đụng tới thích uống vịt canh, tưởng uống nhiều một chén, lại bị Hoàng Hậu lấy thực bất quá tam tới khuyên trở. Hoàng Thượng tuy rằng cảm thấy buồn bực, sau lại tưởng tượng vẫn là cấp Hoàng Hậu mặt mũi đi, buổi tối vẫn là ở Cảnh Nhân Cung ngủ lại.
Chỉ là Hoàng Thượng lại mơ thấy cái kia nữ tử, nàng kia ăn mặc phấn hồng váy áo, sơ ngã ngựa búi tóc, tươi cười điềm mỹ, nhất tần nhất tiếu gian, tẫn hiện kiều tiếu linh động.
"Tiểu bảo bối......" Hoàng đế khó kìm lòng nổi, lại nhào hướng nữ tử. Nàng kia tựa hồ cũng nhận ra hắn tới, chủ động đón ý nói hùa hắn. **********************
Hai người kích động vạn phần, ****************, sau đó nằm sấp ở nàng tuyết trắng không tì vết trên người thở dốc.
Nữ tử thẹn thùng mà đấm đánh hắn, trong miệng mắng: "Ngươi như thế nào lại tới rồi! Ngươi thật là xấu a."
Hoàng đế ha hả ngây ngô cười, "Tiểu bảo bối, ngươi thật xinh đẹp."
Nữ tử oán trách mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Chán ghét!"
Hoàng đế lại một lần đè ép đi lên, lúc này đây hắn không có nóng nảy mà công thành chiếm đất, mà là trước ôn nhu mà hôn môi nàng, nữ tử nhắm mắt lại hưởng thụ hắn yêu thương. Chờ bọn họ lại một lần giao hòa khi, hoàng đế đột nhiên cảm giác được có thứ gì chảy vào thân thể hắn. Mà ở Hạ phủ, hạ đông xuân lúc này đang ở tiếp thu ký ức. Nàng là hạ đông xuân, gia đình hòa thuận, phụ thân hạ uy vẫn là bao con nhộng tá lãnh, mẫu thân cao thị hiền huệ cẩn thận, ca ca hạ Thụy An cũng 18 tuổi, đã tham dự khoa khảo, hơn nữa trúng cử, tiền đồ một mảnh quang minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html