Như ý truyền tim sen 11-20

53 1 0
                                    

Như ý truyền tim sen ( 11 )

-

Càn Long nhìn nàng kiều nhu bộ dáng, lại là một trận hoảng hốt, hắn đột nhiên có loại xúc động muốn ôm nàng nhập hoài, hôn biến nàng da thịt. Cái này ý niệm một nảy lên tới, Càn Long liền cảm nhận được mãnh liệt khát vọng.

Hắn đè nén xuống trong lòng ngo ngoe rục rịch tà hỏa, ho nhẹ một tiếng, che giấu xấu hổ.

Hoàng Hậu nhìn chăm chú vào tim sen giảo hảo mặt nghiêng, trong lòng một trận ghen ghét, hận không thể đem nàng xé rách.

Nàng rũ mắt, che khuất trong mắt âm độc ám mang.

Vừa lúc lúc này tố luyện cầm tim sen áo cưới tiến vào, tim sen vừa thấy, trái tim phanh mà khiêu hai hạ, cuống quít thu thập hảo tâm tình, quỳ trên mặt đất thỉnh tội.

Hoàng Hậu nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Này bộ áo cưới là bổn cung dựa theo ngươi thích kích cỡ cắt làm thành, chờ thêm mấy ngày, bổn cung lại thế ngươi lượng một lượng, tuyển cái ngày lành tháng tốt đưa đi tú trang làm thành y phục."

Càn Long nghe được Hoàng Hậu vẫn là muốn đem tim sen đính hôn cấp vương khâm, hắn trong lòng một trận tức giận, nhưng ngại với mặt mũi, cũng chỉ là nhàn nhạt ừ một tiếng.

Tim sen thấp giọng nói: "Đa tạ nương nương ân điển."

Hoàng Hậu nói: "Một khi đã như vậy, liền đi xuống đi."

Tim sen hành lễ, chậm rãi lui đi ra ngoài. Nàng một đường thấp thỏm mà trở lại bích vu uyển, đem chính mình nhốt ở trong phòng suốt ba ngày không ra cửa.

Càn Long nhìn đến như vậy an tĩnh tim sen, trong lòng một trận khó nhịn, muốn kêu người đi đem nàng kêu tới, lại sợ làm cho nàng bắn ngược, vì thế hắn đơn giản trực tiếp đi bích vu uyển, tưởng cùng tim sen giải thích chuyện này. Hắn đẩy cửa đi vào, lại thấy trong phòng đen như mực, không có đuốc đèn. Càn Long nhíu mày, gọi một tiếng tim sen.

Tim sen nghe được thanh âm, vội vàng chạy tới, nàng kinh ngạc hỏi: "Hoàng Thượng như thế nào tới?"

Càn Long thấy nàng ăn mặc áo ngủ, liền biết nàng không ngủ hảo, đau lòng nói: "Trẫm đến xem ngươi."

Tim sen nghe vậy cái mũi đau xót, suýt nữa rơi lệ.

Càn Long thấy nàng đỏ hốc mắt, duỗi tay ôm nàng, ôn nhu hỏi nói: "Ngươi......... Ngươi thật nguyện ý gả cho vương khâm sao?"

Tim sen trong lòng đau xót, cắn khẩn môi, nức nở nói: "Là, nô tỳ nguyện ý."

Càn Long thấy thế thở dài, nói: "Thôi, đây là quyết định của ngươi, trẫm không có quyền can thiệp."

Tim sen thấy Càn Long nhả ra, kích động không thôi, nàng phác gục Càn Long trong lòng ngực khóc ròng nói: "Đa tạ Hoàng Thượng thành toàn."

Càn Long vuốt ve nàng mềm mại tóc đẹp, nói: "Trẫm sẽ phái người đem đồ vật nâng trở về, ngươi không cần lo lắng."

Càn Long nói xong câu này, liền đứng dậy rời đi bích vu uyển, dâng lên mất mát chi tình. Trở lại Dưỡng Tâm Điện ngốc lăng lăng mà ngồi ở trên ghế, hai mắt mê mang, thật lâu chưa từng phục hồi tinh thần lại.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ