Qua Nhĩ Giai văn uyên 21-30

13 0 0
                                    

Qua Nhĩ Giai văn uyên ( 21 )

-

An Lăng Dung tức giận đến dậm chân, hung hăng trừng mắt Dận Chân bên người văn uyên, nàng nghiến răng nghiến lợi.

Cái này tiện nhân sao lại thế này! Nàng đều dùng hết biện pháp, cư nhiên còn không có làm Hoàng Thượng nhiều nhìn nàng liếc mắt một cái.

An Lăng Dung ghen ghét đến sắp phát cuồng, nhưng nàng không dám biểu hiện ra ngoài, nàng đến tiếp tục lấy lòng Dận Chân mới thành!

"Hoàng Thượng......" An Lăng Dung làm nũng mà kêu một tiếng.

Dận Chân nhìn về phía nàng, ánh mắt đạm mạc.

An Lăng Dung một nghẹn, nàng chạy nhanh nói sang chuyện khác, "Hoàng Thượng, nô tỳ cho ngài đàn tấu 《 phượng cầu hoàng 》 tốt không?"

Dận Chân nhướng mày: "Nga? Ái phi muốn hiến nghệ?"

"Thần thiếp cầm kỳ thư họa mọi thứ thông hiểu, cho nên ngươi muốn vì trẫm cùng kỳ phi cùng nhau ngắm hoa đánh đàn trợ hứng sao?"

Dận Chân cười nói: "Vậy đạn đi, vừa lúc cũng làm trẫm thưởng thức thưởng thức."

"Này.........!" An Lăng Dung cho dù lại khổ sở cũng đến đàn tấu.

Nàng nâng lên ướt dầm dề đôi mắt, một đôi linh động đôi mắt dường như đáy nước hắc diệu thạch, diễm diễm rực rỡ. Nàng khảy cầm huyền, từ từ mà hừ ra làn điệu, thanh âm uyển chuyển thanh thúy.

Này chi khúc rất là đơn giản, lại bởi vì An Lăng Dung suy diễn, thế nhưng có vẻ ưu nhã cao ngạo, phảng phất thật sự phượng hoàng giương cánh dục bay lên, làm người nhịn không được nhớ tới mũ phượng hà khoác vinh quang cùng tôn quý.

Dận Chân nghe được, hắn nao nao. Cái này hảo, mãn cung người đều biết Hoàng Thượng đem An Lăng Dung làm như con hát.

Giữa trưa văn uyên đang ở trên giường nặng nề mà ngủ, mượt mà sắc mặt như dương chi ngọc giống nhau oánh bạch, từ má thượng lộ ra nhàn nhạt đào hoa sắc, thoạt nhìn phá lệ ngây thơ.

Dận Chân đi vào tới, thấy này phó cảnh tượng, tức khắc liền dời không ra chân. Hắn si ngốc nhìn chăm chú nàng ngủ say bộ dáng, trực giác đến trong đầu nổ vang nổ vang. Hắn trong lòng rung động, vươn thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng miêu tả văn uyên giảo hảo khuôn mặt.

Hắn tâm bang bang thẳng nhảy.

"Kiều kiều......"

Hắn áp lực tiếng nói, kêu gọi nàng một tiếng.

Trên giường nữ tử không hề phản ứng, nàng trở mình, đem cẩm khâm quấn chặt một tầng. Nàng da thịt trắng nõn trong sáng, như là trẻ con kiều nộn.

Dận Chân trong lòng nóng lên, hắn để sát vào, môi mỏng dán ở văn uyên môi đỏ thượng.

"Ngô ~" ngủ say trung văn uyên ưm ư một tiếng.

Dận Chân lập tức thu liễm tâm tư, không dám lỗ mãng.

Hắn ho nhẹ vài tiếng, che giấu chính mình xấu hổ tâm tình.

Hắn chậm rãi thối lui, cúi đầu nhìn mắt trong lòng ngực ngủ say mỹ nhân.

Văn uyên thân mình mảnh khảnh, làn da lại là trơn trượt ấm áp. Giờ phút này nàng ngủ ngon lành, khuôn mặt hơi nhíu, cánh mũi run lên run lên, dường như con bướm vỗ cánh chim. Dận Chân trong lòng ngứa, nhịn không được cúi xuống | thân mình, nhẹ nhàng ở nàng bên tai rơi xuống một cái hôn.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ