Mặc vũ vân gian khương lê ( 1 ) hội viên thêm càng
-
Mảnh khảnh thiếu nữ ngồi ngay ngắn ở ghế đá biên, thanh âm nhẹ tế, trên mặt mang theo vài sợi khinh sầu, nàng suy nghĩ rốt cuộc muốn thế nào mới có thể rời đi trinh nữ đường, mới có thể đủ thoát khỏi cái này vận mệnh.
Nàng kêu khương lê, tên nhưng thật ra rất dễ nghe.
Kỳ thật cũng không trách nàng. Nàng sinh ra ở quan lại nhà, Khương gia là đại tứ đại hào tộc chi nhất, hơn nữa Khương gia địa vị còn ổn cư tứ đại hào tộc đứng đầu, bởi vì cái này gia tộc, không riêng có vô số tiền bạc, còn có một thân phận thực tôn quý đương triều tể tướng.
Nguyên bản nàng cũng có một cái thực hạnh phúc gia đình, chỉ tiếc mẫu thân mất đi lúc sau, phụ thân thực mau liền cưới mẹ kế, mẹ kế vì địa vị, hãm hại nàng, phụ thân cũng không tin nàng, cứ như vậy nàng bị đưa đến trinh nữ đường.
Còn hảo khương lê lần này còn sống, nàng dùng kiện thể hoàn tốt đẹp nhan đan, hôn mê tỉnh lại lúc sau cả người mắt hàm xuân thủy thanh sóng đảo mắt, môi không điểm mà chu, quả nhiên là lệ sắc thiên thành.
Nàng hiện tại dung mạo tuyệt mỹ, chỉ là trên mặt còn ẩn ẩn có thể nhìn đến trước kia vết thương.
"Di? Cô nương, ngươi trở nên hảo mỹ?" Bỗng nhiên một đạo kinh ngạc thanh âm ở khương lê bên tai vang lên.
Khương lê nâng lên con ngươi, cả người tuy rằng suy yếu, quang ảnh chiếu rọi ở nàng tiên tư tuyệt sắc trên mặt, sấn đến nàng giống như thần tiên phi tử, làm người xem một cái đều phải nhịn không được lại xem đệ nhị mắt.
Này đột nhiên xuất hiện nữ nhân thân xuyên thiển sắc váy áo, vòng eo tinh tế, khuôn mặt phấn nộn, bộ dáng nhìn qua phi thường tuổi trẻ, chỉ là nàng ăn mặc thập phần mộc mạc, cùng người khác không giống nhau.
"Đồng Nhi, ngươi thế nào? Dược tuy rằng thực khổ, nhưng ngươi cũng đến ăn vào, chỉ có thể sống sót, chúng ta mới có hy vọng." Khương lê nhíu hạ mày.
Bất quá vẫn là đem trong chén chén thuốc một hơi đều uống quang.
Đồng Nhi, cái này chính là khương lê hiện tại nha hoàn?
Đồng Nhi có điểm ủy khuất mà: "Ta đã biết, chúng ta nhất định sẽ khá lên."
Khương lê cười cười, không nói gì thêm.
Nàng biết cái này nữ hài từ nhỏ là bị cha mẹ vứt bỏ, ở Đồng Nhi trong trí nhớ, đối nàng tốt nhất chính là chính mình.
Khương lê cũng không nghĩ lãng phí thời gian, nàng biết hôm nay là tiêu hành tới trinh nữ viện tra án nhật tử. Nghe nói cái này tiêu hành là cái kỳ tài, 16 tuổi năm ấy, hắn liền thi đậu cử nhân, sau lại lại liên tiếp vài lần tham gia kỳ thi mùa thu, hơn nữa mỗi lần đều là cầm cờ đi trước.
Nàng trước tiên đệm hương bồ ngồi hạ, phết đất tuyết trắng áo váy như hoa bách hợp nở rộ,
Thướt tha thướt tha mà ngồi ở chỗ kia, khí chất xuất trần thoát tục, làm nhân tâm sinh thân cận cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html