Mặc vũ vân gian khương lê 21-30

48 1 0
                                    

Mặc vũ vân gian khương lê ( 21 )

-

Khương lê ngẩng đầu lên nhìn nàng, hơi hơi mỉm cười: "Không có việc gì."

"Vậy là tốt rồi."

Tiết mùi thơm nắm lấy tay nàng, nhẹ giọng nói: "Ngươi đừng lại bị thương, lần này phải là lại ra cái gì ngoài ý muốn nói, ta mạng nhỏ cũng không sai biệt lắm công đạo ở chỗ này."

Khương lê nói: "Ta cũng biết."

Tiết mùi thơm nói: "Kia ta trước đi ra ngoài."

Khương lê lên tiếng, Tiết mùi thơm đi ra ngoài. Khương lê ngồi ở trên giường, hai mắt vô thần mà nhìn bên ngoài.

Tiết mùi thơm đi tới cửa, nhìn khương lê bóng dáng liếc mắt một cái, trong mắt trồi lên một tia phức tạp cảm xúc.

Nàng mở ra cửa phòng, đi ra sân, đi vào trên hành lang.

Tiết mùi thơm nghĩ đến nếu là chính mình phụ thân còn ở, nhất định cũng sẽ vì nàng cảm thấy kiêu ngạo đi. Hiện giờ nàng lại chỉ có thể một người ở chỗ này, không có bất luận cái gì thân nhân an ủi làm bạn, loại này cô độc cảm cơ hồ làm nàng khó có thể thở dốc.

Tiết mùi thơm thở dài, nghĩ đến Thẩm ngọc dung là như thế nào hại chết chính mình người nhà, tức khắc ngực đổ đến lợi hại hơn.

Tiết mùi thơm đi đến hành lang hạ, từ trong lòng ngực lấy ra vòng tay, siết chặt sau lại buông ra ngón tay, kia vòng tay thiếu chút nữa từ nàng trong lòng bàn tay chảy xuống.

Nàng đi đến hành lang hạ, từ cửa sổ nhìn thấy bên trong cảnh tượng.

Bên trong, khương lê còn đang ngủ, trên mặt tựa hồ thực bình tĩnh, không có vẻ mặt thống khổ.

Tiết mùi thơm nhìn khương lê liếc mắt một cái, đem vòng tay nắm chặt, xoay người đi ra ngoài.

Tiết mùi thơm trở lại phòng, từ đáy giường kéo ra tới một con thùng giấy. Thùng giấy bên trong có mười mấy bổn quyển sách, mỗi một tờ mặt trên đều có văn tự cùng tranh vẽ.

Này đó tư liệu đều là nàng trước kia tốn số tiền lớn mua tới, là nàng đã từng thập phần cảm thấy hứng thú du ký, nhưng hiện giờ chính mình thù lớn chưa trả nơi nào còn dám tưởng này đó. Khương lê ngủ không được, nàng đi ra duỗi tay ôm lấy run rẩy Tiết mùi thơm, đem nàng ôm vào trong lòng ngực,

Ôm sát.

Khương lê cúi đầu, nhẹ giọng hỏi: "Muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"

Tiết mùi thơm lắc đầu, ngồi vào một bên, cầm lấy vừa rồi từ trong ngăn kéo lấy ra tới notebook, mở ra bìa mặt, ở mặt trên đồ họa. Nàng một bên đồ họa một bên nhìn khương lê.

Khương lê rũ đầu, suy nghĩ một chút sự tình. Tiết mùi thơm tay trên giấy họa cái một cái màu hồng đào viên khuôn mặt, lông mày, môi cùng cánh mũi.

Nàng đột nhiên đem bút chì đưa cho khương lê, sau đó cầm lấy một khác chi bút chì trên giấy vẽ lên.

Khương lê tiếp nhận bút chì, bắt đầu ở mặt trên đồ họa.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ