Hoàn Châu cách cách Đỗ Nhược Lan 11-20

53 2 0
                                    

Hoàn Châu cách cách Đỗ Nhược Lan ( 11 )

-

Nàng không dám ngẩng đầu, sợ bị Càn Long phát hiện. Nàng dùng tay bắt lấy chính mình cổ áo, ý đồ che đậy chính mình bí mật.

Nhưng như vậy giấu đầu lòi đuôi lại lệnh Càn Long con ngươi ám trầm một phân.

Càn Long nhìn đến nàng bắt lấy cổ áo, đáy lòng bốc lên khởi một tia ngọn lửa.

Càn Long vươn tay, giữ chặt nàng tay phải cổ tay, đem nàng toàn bộ cánh tay đều áp đảo ở trên người hắn. Đỗ Nhược Lan thân thể nháy mắt banh thẳng.

Nàng cảm giác cả người nóng bỏng, trái tim bang bang mà kinh hoàng.

"Ái phi......" Càn Long nhẹ gọi.

"Ân."

"Trẫm rất thích ngươi, thật sự thực thích......"

"Ta cũng thích gia." Đỗ Nhược Lan xấu hổ đáp ứng nói.

Đỗ Nhược Lan cảm giác Càn Long hôn lên chính mình, nàng nhịn không được phát ra ưm ư thanh.

Xe ngựa tiếp tục đi trước, Càn Long một bên nhấm nháp nàng điềm mỹ, một bên vui mừng nói: "Còn hảo lần này Giang Nam trẫm tới, bằng không trẫm liền bỏ lỡ ngươi."

Đỗ Nhược Lan buông xuống mí mắt, thẹn thùng không nói.

Cái này ban đêm chú định kiều diễm vô hạn.

Ngày thứ hai, xe ngựa tiến vào thành Hàng Châu, tìm một khách điếm dừng chân. Mà Vĩnh Kỳ trong khoảng thời gian này cũng chú ý tới Đỗ Nhược Lan, hắn nhìn đến Đỗ Nhược Lan da như ngưng chi, mặt mày như họa, hai má bốc lên khởi một mảnh đỏ ửng, giống một đóa thịnh phóng hoa mẫu đơn, làm hắn không khỏi nhìn nhiều vài lần.

Vĩnh Kỳ tâm tư, Đỗ Nhược Lan cũng không biết được. Hắn cùng Đỗ Nhược Lan liêu nổi lên thơ từ ca phú, nói cập thơ từ ca phú khi. Vĩnh Kỳ có lẽ là bởi vì không chiếm được Đỗ Nhược Lan, ngược lại đối mấy ngày hôm trước cứu thải liên có điểm cảm thấy hứng thú, thải liên tuy rằng chỉ là tiểu gia bích ngọc, nhưng có thể thoải mái thanh tân khả nhân, nàng dung mạo tuy so ra kém Đỗ Nhược Lan, nhưng thắng ở ôn nhu hiền huệ, cử chỉ ưu nhã, hơn nữa lời nói khiêm tốn.

Có lẽ là bởi vì Vĩnh Kỳ gần nhất đối thải liên có điểm hảo cảm, Tiểu Yến Tử đố kỵ cực kỳ, như lan nhìn đến sau biết cơ hội tới. Vì thế Đỗ Nhược Lan đem thải liên đưa tới một nhà thêu phường ngoại, nói là thỉnh thêu phường tú nương giáo thụ nàng thêu thùa.

Thải liên không nghi ngờ có hắn, đi theo Đỗ Nhược Lan đi vào thêu phường, thêu phường nội bài trí tinh xảo khảo cứu.

Đỗ Nhược Lan phân phó thêu phường nội tú nương, giúp thải liên trang điểm chải chuốt, thay đổi một thân màu lam nhạt sa dệt váy, mang lên được khảm đá quý châu hoa. Nàng còn tự mình cấp thải liên búi tóc.

"Nô tỳ cảm ơn như lan tiểu thư." Thải liên cảm động nói, "Nô tỳ từ nhỏ liền hâm mộ những cái đó lớn lên xinh đẹp, học thức cao thượng thiên kim tiểu thư, nô tỳ chưa bao giờ nghĩ tới chính mình cũng có thể biến thành như vậy. Thải liên ở Đỗ Nhược Lan dạy dỗ hạ càng thêm động lòng người, Vĩnh Kỳ ở một lần uống say lúc sau đối nàng động tâm, nhịn không được đối nàng, biểu đạt tình yêu.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ