Chân Hoàn Truyện phương thuần ý 21-25 (Hết)

33 0 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phương thuần ý ( 21 )

-

Hắn buông ra nàng vòng eo, ý bảo nàng tiếp tục dùng bữa.

Phương thuần ý cúi đầu, yên lặng ăn cái gì. Nàng nhấp chặt môi, tâm tình phức tạp.

Hắn cư nhiên trước mặt mọi người thổ lộ! Nàng là nên cao hứng đâu? Vẫn là bi ai?

Hoàng Thượng thấy nàng buồn đầu ăn cái gì, nhịn không được nhắc nhở nàng: "Thuần nhi, ngươi muốn ăn nhiều chút, mới có thể mập lên. Ngươi quá gầy."

Hắn duỗi tay vuốt ve nàng lưng, động tác ôn nhu vô cùng, tựa hồ sợ làm đau nàng.

Nàng thân mình cứng đờ, thiếu chút nữa đem chiếc đũa rơi trên mặt đất. Nàng vội vàng nhặt lên chiếc đũa, cúi đầu dùng bữa.

Hoàng Thượng sủng nịch nhìn chăm chú vào nàng, khóe miệng hiện ra nhàn nhạt tươi cười.

Phương thuần ý trộm ngó hắn liếc mắt một cái, thấy hắn biểu tình bình tĩnh, không khỏi âm thầm thở phào một hơi.

Hoàng Thượng đối nàng như vậy hảo, nàng có phải hay không nên báo đáp hắn?

Nàng nhớ rõ sách cổ từng viết quá, nữ tử mang thai giai đoạn trước là nhất dễ thụ thai, đặc biệt là âm dương điều hợp việc càng là mấu chốt.

Hoàng Thượng đối nàng như thế ân ái, nếu là bọn họ có duyên sinh hạ hoàng tử, như vậy nàng là có thể mượn dùng Hoàng Thượng lực lượng củng cố địa vị, giữ được hài tử.

Sấn nàng ngây người khoảnh khắc, Hoàng Thượng bắt lấy tay nàng câu lấy chính mình cổ, sau đó nhanh chóng mà hôn lên nàng môi đỏ,

Cướp lấy thuộc về nàng hương thơm.

Phương thuần ý bị bắt đón ý nói hùa hắn nhiệt tình, thẳng đến phổi bộ thiếu oxy, nàng mới đẩy ra hắn, thở hổn hển nói: "Khụ khụ...... Hoàng, Hoàng Thượng, ngài đừng......"

"Ngươi muốn sao?" Hắn nhìn chăm chú nàng mặt hỏi.

Nàng mặt đẹp nháy mắt đỏ bừng, nàng thẹn thùng lắc đầu.

Hoàng Thượng cười nói: "Vậy ăn nhiều một chút. Trẫm thực chờ mong, chờ chúng ta sinh hạ hài tử sau, trẫm sẽ phong thưởng các ngươi mẫu tử."

"Tạ, tạ Hoàng Thượng long ân." Nàng nói đến đứt quãng.

Hoàng Thượng sủng nịch cười, "Đồ ngốc, trẫm là phu quân của ngươi, hà tất cùng trẫm khách khí."

Phương thuần ý hơi giật mình, ngay sau đó nở rộ ra minh diễm lúm đồng tiền.

"Ân, Hoàng Thượng...... Ngài là thần thiếp phu quân, về sau...... Ngài chính là thần thiếp chỗ dựa."

Nàng trong lòng có cổ dòng nước ấm chảy quá, có trượng phu cảm giác thật tốt!

Phương thuần ý ở hoàng đế chiếu cố hạ dưỡng thai dưỡng thật sự an ổn, nàng mỗi ngày ngủ đến tự nhiên tỉnh, ngẫu nhiên đi Ngự Hoa Viên đi dạo.

Đảo mắt tới rồi trừ tịch hôm nay, Dận Chân năm nay ở bên hồ Thái Dịch tổ chức băng đùa hoạt động. Mà An Lăng Dung ở Hoàng Hậu an bài hạ khổ luyện băng đùa, chuẩn bị thắng lấy Dận Chân.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ