Như ý truyền ( 1 )
-
"Bổn thế giới ký chủ đem buộc chặt vô khác biệt Mary Sue quang hoàn, thỉnh ký chủ chú ý bảo hộ tự thân an toàn."
Úc, liên liên không nghĩ tới lần này lại về tới như ý truyền. Ngay sau đó bên người truyền đến thanh âm, "Liên Nhi, đây là trẫm làm Ngự Thiện Phòng cố ý cho ngươi ngao canh, sấn nhiệt uống đi!"
"Bệ hạ, thần thiếp...... Cảm ơn ngài." Nàng trong lòng có điểm phát khổ.
Hắn cười đến ôn nhu, đáy mắt lại lộ ra âm lãnh: "Không cần cùng trẫm nói khách sáo lời nói, chỉ cần ngươi nghe lời."
Nàng cố gắng trấn định mà tiếp nhận canh chén, cúi đầu uống cạn, buông chén khi, ngón tay nhịn không được run rẩy một chút.
Hoàng Thượng ở nàng phía sau, nhìn nàng tái nhợt sắc mặt cùng khẽ run đôi môi, khóe miệng gợi lên tàn khốc độ cung. Hắn vươn tay, vuốt ve nàng non mềm phần lưng da thịt, trong giọng nói mang lên một tia hài hước: "Ái phi có khỏe không?"
Nàng cắn chặt răng, lắc lắc đầu. Hắn thu hồi tay đi, quay đầu đối ngoại phân phó nói: "Người tới nào, truyền thái y." Nàng cả người cứng đờ, cơ hồ đứng thẳng không xong. Hắn đỡ nàng, ánh mắt thâm trầm: "Trẫm biết ái phi thân thể yếu đuối, cho nên mới cố ý phái người từ Tây Vực tìm về tuyết liên hoa, vì ái phi điều trị thân mình."
Nàng cúi đầu đáp: "Đa tạ bệ hạ." Hắn tươi cười quỷ quyệt, "Trẫm thương yêu nhất chính là ái phi, như thế nào sẽ bỏ được ủy khuất ngươi đâu?"
Nàng cảm giác chính mình mau thở không nổi tới, nỗ lực chống cái bàn, mới có thể duy trì được thân thể cân bằng. Lúc này cung nữ tiến điện, hướng hoàng đế bẩm báo nói: "Khởi bẩm bệ hạ, Thái Y Viện Lưu đại nhân cầu kiến, nói là phụng bệ hạ chi mệnh vì nương nương bắt mạch."
Hoàng đế vẫy lui cung nữ, đến gần nàng bên cạnh, nắm nàng lạnh lẽo mà mướt mồ hôi bàn tay, nhẹ giọng nói: "Liên Nhi đừng sợ, chờ một chút liền không có việc gì."
Nàng nâng lên đôi mắt, chăm chú nhìn kia trương quen thuộc khuôn mặt, nỗ lực áp lực nội tâm cuồn cuộn đau đớn.
"Liên Nhi, đừng khóc a. Ngoan, trẫm đáp ứng ngươi, không chạm vào khác phi tần." Hắn hôn môi cái trán của nàng, giống hống tiểu hài tử giống nhau hống nàng. Nàng liều mạng khống chế được chính mình cảm xúc, rốt cuộc, nước mắt chảy xuống hốc mắt.
"Trẫm đã thật lâu không ôm quá ngươi. Liên Nhi, đêm nay trẫm có thể ôm ngươi ngủ, sẽ không lại đụng vào người khác."
Nàng nhắm mắt lại, nỗ lực làm nước mắt không rớt xuống. Chính là, nước mắt vẫn là theo nàng trắng tinh tinh tế gương mặt cuồn cuộn mà xuống.
Hoàng đế thở dài, lấy quá lụa khăn chà lau nàng gương mặt, "Trẫm đều đã hứa hẹn không chạm vào cái khác phi tần, như thế nào ngươi còn khóc thành dáng vẻ này?" Nàng mở to mắt nhìn hắn, đột nhiên nở nụ cười. Hắn ngơ ngẩn, "Liên Nhi......"
Nàng đột nhiên nhào vào trong lòng ngực hắn, đem hắn ôm đến gắt gao. Hắn bị này đột nhiên tới ôm chấn kinh rồi, một lát sau, phản ứng lại đây, cũng ôm chặt lấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liên
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10941978.html