Hoàn Châu cách cách Đỗ Nhược Lan 1-10

118 2 0
                                    

Hoàn Châu cách cách Đỗ Nhược Lan ( 1 )

-

Nguyên lai nhiệm vụ lần này là muốn trở thành Đỗ Nhược Lan, hơn nữa giúp nàng khất cái trượng phu, bước lên địa vị cao. Này Đỗ Nhược Lan cũng là đáng thương, nguyên bản hảo hảo ở vứt tú cầu, bị Tiểu Yến Tử một quấy rối thế nhưng phải gả cho khất cái, còn hảo là chính mình tới.

Mị yêu mở to mắt, nàng liền thành Đỗ Nhược Lan liền nghe thấy bên tai truyền đến máy móc thanh âm: "Tiểu thư, ngài rời giường, hôm nay là ngài vứt tú cầu ngày lành, nô tỳ tới cấp ngài rửa mặt chải đầu trang điểm.

Đỗ Nhược Lan da thịt thắng tuyết, mặt mày như họa, anh đào môi đỏ, tuy rằng chỉ có mười mấy tuổi nhưng lại mỹ đến làm người hít thở không thông, phảng phất từ cổ họa trung đi ra tiên nữ, cặp kia thủy linh thanh triệt đôi mắt, phảng phất có thể nói, mang theo một tia vũ mị phong tình. Đỗ Nhược Lan dáng người mạn diệu thướt tha, phập phồng quyến rũ, trước đột sau kiều, nên gầy địa phương mảy may tất hiện; nên béo địa phương đầy đặn mượt mà; làn da tinh oánh dịch thấu, thổi đạn tức phá; cả người đều tản ra mê người khí chất.

Đỗ phụ cùng đỗ mẫu nhìn thấy Đỗ Nhược Lan lúc sau cũng cảm thấy chính mình nữ nhi là cái tuyệt sắc mỹ nhân. Lúc này đỗ phụ nhớ tới trước kia như lan khi còn nhỏ từng có cái đại sư giúp nàng đoán mệnh, nói nàng là phượng mệnh, chẳng lẽ là thật sự.

Mà lúc này giả thành bình dân bá tánh Càn Long đám người cải trang đi tuần trải qua nơi đây, Tiểu Yến Tử nghe được có người vứt tú cầu sảo muốn đi xem náo nhiệt, liền năn nỉ Càn Long đi xem.

"Lão gia, chúng ta đi thôi!" Tiểu Yến Tử vãn trụ Càn Long cánh tay làm nũng nói, nàng biết Càn Long nhất ăn nàng này bộ.

"Ân! Lão gia đáp ứng ngươi, đi thôi." Nói xong, hắn liền lãnh mọi người đi tú lâu trước xem náo nhiệt.

Chỉ thấy kia Tiểu Yến Tử một bên cũng không quay đầu lại đối với Vĩnh Kỳ vẫy tay. Vĩnh Kỳ trong lòng nghi hoặc, liền đi theo mọi người cùng hướng tú lâu đi đến.

Đương sở hữu khách khứa đều tới tề lúc sau, đỗ phụ liền tuyên bố: "Kế tiếp chính là tiểu nữ Đỗ Nhược Lan vứt tú cầu, vọng đại gia nhiều hơn duy trì."

Đỗ Nhược Lan chầm chậm đi hướng bậc thang phía trên, đứng thẳng ở nơi đó.

Nàng tuy lụa trắng che mặt, nhưng thân hình lả lướt, thướt tha có hứng thú, tựa như một đóa nụ hoa dục phóng nụ hoa, tản ra động lòng người sáng rọi, hấp dẫn mọi người lực chú ý. Đỗ Nhược Lan thâm tình nhìn chăm chú nơi xa, khóe miệng lộ ra ôn nhu tươi cười.

Ở nàng hơi hơi rung động trong tay, nắm một con tinh xảo tú cầu. Kia tú cầu thượng, tơ vàng thêu một đóa nở rộ hoa mẫu đơn, sáng lạn loá mắt. Tú cầu nhẹ nhàng ném đi, như một viên minh châu ở không trung bay múa.

Sở hữu ánh mắt đều bị nàng hấp dẫn trụ, tựa như thời gian đọng lại. Đỗ Nhược Lan mỹ lệ cùng khí chất phảng phất đánh vỡ thường quy, làm mỗi người đều lâm vào mê say bên trong.

Càn Long lẳng lặng mà quan vọng, trong lòng có nói không nên lời kích động. Hắn chưa bao giờ gặp qua như thế tuyệt sắc nữ tử, nàng mỹ lệ làm hắn tâm động, làm hắn quên mất chính mình thân phận.

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ