Như ý truyền tim sen 31-40

24 1 0
                                    

Như ý truyền tim sen ( 31 )

-

Hoằng lịch cầm một bộ đồ trang sức, đưa cho tim sen, sau đó lại lấy ra một chuỗi trân châu vòng cổ.

Tim sen nhìn này đó quý trọng trang sức, cười tủm tỉm nói: "Cảm ơn Hoàng Thượng." Nàng thích mang trang sức, đặc biệt thích trân châu. Hoằng lịch đưa này một đống trang sức tuy rằng giá trị liên thành, nhưng là để cho nàng yêu quý vẫn là kia viên mượt mà no đủ Nam Hải trân châu, bởi vì nó quá hiếm thấy, cũng quá thưa thớt.

Tim sen từng cái thí mang, mỗi khi nàng ăn mặc rộng thùng thình bào váy khi, liền lộ ra tuyết trắng bả vai cùng thon dài thẳng đùi ngọc.

Hoằng lịch đôi mắt u ám, hắn hô hấp gia tốc.

"Hoàng Thượng, thần thiếp......" Tim sen tưởng ngăn trở lại bị hoằng lịch đè ở trên giường......

"Liên Nhi, ngươi có biết hay không trẫm thật sự nhịn không được tưởng......"

Tim sen mặt đỏ phác phác, thẹn thùng rũ mắt, "Hoàng Thượng, thần thiếp biết. Thần thiếp nguyện ý hầu hạ Hoàng Thượng."

Nghe được tim sen nguyện ý hầu hạ chính mình, hoằng lịch hưng phấn đến cực điểm, hắn cấp bách kéo xuống tim sen bên hông hệ mang.

Tim sen hờn dỗi liếc mắt nhìn hắn, sau đó chậm rãi cởi chính mình áo trong.

Nhìn tim sen mê người khoảnh khắc đường cong, sau đó một chút xẹt qua nàng da thịt, dẫn tới tim sen thân thể run rẩy không thôi.

Tim sen bắt lấy hoằng lịch thủ đoạn, ngượng ngập nói: "Hoàng Thượng, không cần ở chỗ này, chúng ta...... Đi......"

************************************************

Hôm sau sáng sớm, hoằng lịch thần thanh khí sảng đi xuống long sụp, tim sen bởi vì quá mệt mỏi còn ở ngủ nướng.

Tim sen ngủ thơm ngọt, thẳng đến hoằng lịch kêu nàng rời giường mới tỉnh lại.

Hoằng lịch buổi sáng còn có chính tim sen nằm ở giường nệm thượng, trên người cái rắn chắc gấm vóc chăn đơn, dưới thân lót thoải mái ấm áp bông. Nàng nhìn nhìn cửa sổ, phát hiện bên ngoài không trung xanh thẳm trong sáng, mặt trời lên cao.

Hoằng lịch từ nội thất đi ra, nhìn đến còn ở ngủ nướng tim sen, cong cong khóe môi, đi đến nàng bên người, khom lưng để sát vào nàng bên tai, tiếng nói nghẹn ngào: "Liên Nhi, nên đi lên."

Tim sen ngượng ngùng sau một lúc lâu, chung quy ngăn cản không được nam nữ việc đối nàng lực đánh vào, cuối cùng chỉ có thể thuận theo mà từ giường nệm thượng bò dậy.

Lúc này Lý ngọc tới bẩm báo Hoàng Thượng: "Thái Hậu bệnh ngược lại là càng ngày càng nghiêm trọng, đã tới rồi khởi không tới thân nông nỗi, sợ là...... Nhịn không được đã bao lâu......"

"Mẫu hậu......" Hoằng lịch cau mày, tâm tình bực bội bất kham, ngữ khí đông lạnh nói: "Thái Y Viện đám kia phế vật đâu? Thế nhưng liền mẫu hậu bệnh đều trị không hết, thật là một đám giá áo túi cơm, đều nên kéo đi ra ngoài chém."

Lý ngọc vội nói: "Nô tài vừa rồi đi hỏi Thái Y Viện thái y, bọn họ nói Hoàng Thượng nếu lại tìm không thấy trị liệu Thái Hậu bệnh tình cách hay, Thái Hậu chỉ sợ......"

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ