Chân Hoàn Truyện phú sát quý nhân 11-20

23 0 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phú sát quý nhân ( 11 )

-

************** hắn rốt cuộc kết thúc chinh phạt.

Bội san sớm bị hai người động tĩnh bừng tỉnh, nàng hoảng loạn mà tránh né Dận Chân ánh mắt, không dám nhìn thẳng.

"Ngươi trước đi ra ngoài đi."

"Đúng vậy." bội san chạy trốn dường như rời khỏi trong điện.

Trong điện chỉ còn lại có bội quân cùng Dận Chân hai người.

Dận Chân cơ bắp cân xứng căng chặt, hoàn mỹ cơ bụng, ở ánh nến hạ tản mát ra mê người ánh sáng.

Bội quân si mê mà nhìn chăm chú Dận Chân kiện thạc ngực.

Dận Chân đáy mắt hiện lên một mạt tà mị ý cười, hắn ôm nàng mảnh khảnh vòng eo, nghiêng người đè ở nàng trên người, lại lần nữa hôn lên nàng kiều diễm ướt át đôi môi.

Nàng ngẩng đầu lên phối hợp hắn điên cuồng tác cầu, tay nhỏ leo lên bờ vai của hắn.

Dận Chân cúi đầu hàm chứa nàng vành tai, nóng rực hơi thở phun ở nàng mẫn cảm trên cổ, chọc đến nàng rùng mình không thôi.

Hắn ngón tay xẹt qua nàng thon dài trắng nõn chân bộ, nàng thân mình nháy mắt cứng đờ, hắn bàn tay to dao động đến nàng nhất tư ẩn địa phương, nàng hai chân nháy mắt xụi lơ.

"Hoàng Thượng......" Nàng tiếng nói kiều mị uyển chuyển.

Dận Chân trầm thấp tiếng nói ám ách gợi cảm, hắn vuốt ve nàng thân thể mềm mại, "Kêu Tứ Lang."

Bội san mở mê mang hai tròng mắt, ngập nước đôi mắt nhìn hắn, nàng e lệ hô thanh: "Tứ Lang......"

Hắn ánh mắt càng sâu, hắn ôm nàng lên, bước nhanh đi đến giường biên. Nàng kiều nhu nằm ngã vào trên giường, một bộ màu hồng phấn thêu mẫu đơn chăn gấm bọc nàng lả lướt mạn diệu thân thể mềm mại.

Hắn ánh mắt u ám, hắn cởi bỏ áo ngoài ném ở chân bước lên.

Hắn khinh thân áp xuống, dùng sức xé rách nàng làn váy.

"Tứ Lang...... Đừng...... Đừng làm dơ đệm chăn......" Nàng mảnh mai vô lực cự tuyệt.

"Không có việc gì, trẫm không chê." Hắn ôn nhu mà an ủi nàng, động tác lại bá đạo cường thế.

Ngày thứ hai sáng sớm, ngày mới tờ mờ sáng, bội san liền từ trong mộng tỉnh lại, nàng mở bừng mắt, ánh vào mi mắt đó là Dận Chân kia trương lạnh nhạt tuấn lãng khuôn mặt.

Cánh tay của nàng vờn quanh hắn eo, tư thế ngủ lười biếng vũ mị, giống như thịnh thế quyến rũ mẫu đơn. Bọn họ ôm nhau mà ngủ, hắn rộng lớn ngực, rắn chắc hữu lực, kiên quyết mũi, hình dáng rõ ràng, anh đĩnh soái khí.

Nàng nâng lên cánh tay đụng vào một chút hắn góc cạnh rõ ràng khuôn mặt, "Nguyên lai, Tứ Lang cũng như vậy tuổi trẻ."

Dận Chân mở to mắt nhìn nàng, hắn đáy mắt lập loè nguy hiểm ngọn lửa.

Hắn biểu tình làm bội quân đánh cái rùng mình, nàng chạy nhanh thu hồi tay, "Thần thiếp thất lễ." Nàng vội vàng ngồi dậy, mặc chỉnh tề sau, đối với hắn cung kính hành lễ: "Thần thiếp cấp Hoàng Thượng thỉnh an."

Tổng phim ảnh: Hợp hoan hắc tâm liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ