Prologue

34.9K 550 3
                                    


I get lost, in your eyes

And I feel my spirits rise

And soar like the wind

Is it love that I am in?

Kinakabahan ako.. Hindi dahil sa pagkanta ko sa harap ng mga tao kundi kinakabahan ako dahil nandyan sya.. Isa sya sa mga hurado ng pinag'audition'an ko.. At sya ang dahilan kung bakit nandito ako ngayon..

I get weak, in a glance

Isn't this what's called romance?

And now I know 'cause when

I'm lost I can't let go

Nakatingin lang naman sya sa akin.. Actually silang lahat.. Alam ko magaling ako sa pagkanta.. Ilang beses naba akong nanalo? Pero sa kanya lang talaga nakatuon ang paningin ko.. Sa kanya lang nakatuon ang atensyon ko..

I don't mind not knowing what I'm heading for

You can take me to the skies..

It's like being lost in heaven

When I'm lost in your eyes..

I am really lost in his eyes.. Sya ang pinakamagandang mata na nakita ko.. Para talaga sa kanya ang kinakanta ko ngayon.. Alam ko I am just a nobody to him.. Hindi ako ang tipo nyang babae.. Pero kung bibigyan nya ako ng pagkakataon, papatunayan ko sa kanya na iba ako sa lahat.. Iba akong magmahal.. Pero lahat ng pangarap ko sa kanya ay mananatili nalang isang pangarap.. Dahil kahit pagbaliktarin man ang mundo langit sya at lupa ako..

I just fell, don't know why

Something's there we can't deny

And when I first new

Was when I first look at you

And if I can't find my way

If salvation is words away

Oh I'll be found

When I am lost.. In your eyes..

Kasabay nang pagtapos ko nang pagkanta ang pagtatapos din nang panandalian kong pangarap.. Sana lang talaga matanggap ako dito sa bar na pag'aari nya.. Itinabi ko ang gitara ko saka tumayo.. Seryuso parin syang nakatingin sa akin kaya mas lalo akong kinabahan.. Accoustic ang janra ko.. At alam kong accoustic ang hinahanap nila.. Sana lang talaga matanggap ako.. Hindi lang naman ito dahil sa nagugustohan ko ang may'ari nito kundi para narin sa pamilya ko..

" What's your name again? " tanong nya.. Seryuso parin..

" Ana Brenda Arenas po.. " sagot ko.. Nakita kong nag'uusap sila ng dalawa nyang kasama na hindi rin naman tulak kabigin sa kagwapohan.. Pero nag'iisa lang sya sa paningin ko.. Sya lang ang mas angat para sa akin..

" You can start tomorrow evening.. Congratulations Ana.. " sabi niya sabay tayo.. Natulala ako.. Hindi ako makapaniwala.. I made it!.. Kahit pa wala na sila sa harap ko at lumabas na hindi parin ako nakagalaw.. Isa ito sa pinaka magandang nangyari sa buhay ko.. Simula na ito nang pagtupad sa pangarap kong maging singer.. At simula narin ito nang pagpapatuloy nang pangarap ko para sa kanya..

Ako si Ana Brenda Arenas nagmamahal ng tapat at wagas kay Erros Gabriel..

----------------------------------------
Plz basahin nyu..

Ito po yung You Got It All pero iniba ko na ang plot ng story.. Sila Daniel Arenas at Ana Brenda Contreras parin ang potrayer nila.. Pasensya na po talaga kung iniba ko.. Sana po isa ito sa magustohan nyu.. Salamat!..
Ps: Series po ito.. Pero limang series lang.. Hehe..

The Lost Singer (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon