Chapter 21

177 7 0
                                    

Alliesha (POV)

Kanina ko pa napapansin patingin tingin sa akin ang mga studyante rito. Kala mo naman may nagawa akong mali! Cheee!!! Di nila deserve time ko hummpp¯⁠\⁠(⁠◉⁠‿⁠◉⁠)⁠/⁠¯.

Maya-maya lang ay dumating na din ang guro namin kasabay si myloves yeahhhhhhhh!!!! Advance ko naman!! Napatingin naman ito sakin syempre maganda ako eh!!

"Don't worry all will be settled" Hah ano daw?

"Eh okay lang naman" Kahit wala akong naintindihan!!! Galing ko din ano!!

Nagsimula nang magturo ang mga guro hanggang sa mag lunch time na!! Nagliligpit ako nang gamit ng biglang may nagsalita!

"Beshhhh tara lunch!" Okay din ito ah!! baka libre yarnnnn!!

"Step aside Ellyse! I'm going to bring Alliesha with me!" Takte! totoo ba to!

"Cheeeee!!! Baka nakalimutan mo yung ginawa mo sakin nung mahimbing ang tulog ni Alliesha!" Wehhhhh may away ba itong dalawang to.

"You can go with Ziron" Ehhh! Kinilig ako guy's (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠). Hinawakan lang naman niya kamay ko eh!

"Segi na nga" Ehhh ganun lang kadali yun!! Pero okay na rin at least makakasama ko na si myloves ehhhh(⁠≧⁠▽⁠≦⁠).

"Let's go" Tumango naman ako at tiningnan ang kaibigan ko pero ang bruha ngumiti lang nang nakakaloko!! Paktay baka ako ang magbayad nito.

"What's with that face hhmm" Please tukso layuan mo ako (⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠).

"Hehe w-wala n-naman ha hehe!! Oo " Takte!! Bat ba ako nauutal langya (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠).

"You're so cute" Abot langit ata kilig ko ngayon kyahhhhhhhhh!!!!!!!!.

"Hehe alam ko na yun no" Hehe assuming ka gurl!!

"What do you want then para mabili ko na rin" Hehe nakakahiya pero libre eh segi na nga!!

"Bili mo nalang ako burger" Yeah yun lang naman alam ko dun eh!! Yung iba hindi.

"Is that all! Hindi ka ba magpapabili ng ibang foods!" Asthon myloves tama na!!!! Nangingisay na ako sa sobrang sweet mo eh!!!

"Basta yun na yun!" Heheh bahala na si batman at Superman!!! Pati narin si Darna!

"Okay wait for me there!" Turo niya sa bakanting upuan!!

Pumunta naman ako dun at tahimik na umupo nang dumating bigla si Maleficent!! Tsskkk!!!

"Oh wow! Looks who's here!" Ang arte talaga! Sarap buhusan ng tubig ang mukha Charr!!!! Mabait ako eh!

"Tanga bulag ata! Nagtanong pa kung sino tskk!" Kala mo di ako mataray!! Let see che!!!!!.

"An kapal naman ng mukha mo! Porket kasama mo na si Asthon no!" Eh inggit ka lang bruha ka no!!!

"Basta inggit pikit" =⁠_⁠= Oh diba hhhaahah!!!

"How dare you" Blehhhhh

" What's going on here?" Yan andito na si hero ko!!

"Nakikipag-kaibigan lang naman ako Asthon you know!" Liar.

"How come! And kailan ka pa natuto na makipagkaibigan." Boom sapokkk!!!!!

"Deserve" Saad ko sabay bleeeh!!!!!!!

Umalis din naman ito agad!

"Hey are you okay? Did she said something awful to you?" Dahan dahan lang pare!

"Una okay lang ako! Pangalawa wala naman! Hehe" Yun na ang sagot eh!

"Are you sure?" Halikan kita dyan eh! (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠).

My Encounter with Mr. Cold-Hearted Guy {UNDER EDITION}Where stories live. Discover now