Chapter 32

162 9 0
                                    

Alliesha (POV)

Halos pinag piestahan na ako ng mga lamok sa kakahintay ng baklang babaeta! Ewan ko kung nasaan na yun halos mag kalahating oras na akong naghihintay.

Buti nalang at dumating na din dahil kung hindi ay baka nakalbonko na ito.

" Hey gurl! Sorry ah nasiraan kasi ako kaya ayun pinaayos ko! Alangan namang maglakad ako no!" Sarap mo sampalin buti nalang mahal kitang kaibigan.

"Okay! Let's go na!" At dahil duon ay umalis na din kami. Nang makarating ay dumiritso na rin kami papasok.

Well hindi naman ako bago sa mga ganitong lugar panigurado dahil sa baklang ito! Palagi niya kasi akong isinama katulad nalang ngayon. Ewan ko kung pang-ilan na yang iniyakan niya.

Di kasi marunong pumili ng loyal kaya ayun palaging nasa playboy napunta. Imorder naman ito ng alak at hindi ko alam kung ano yun dahil hindi naman ako umiinom!

"Gurl! An sakit grabe! He betrayed me at pinamukha pa niya talaga na kiffy lang daw ang gusto niya pero bakit niya ako jinowa!" Nagsimula na namang magdrama!!!

"Ewan ko! Ikaw naman ang jinowa hindi naman ako!" Tskk!!

"Your so rude gurl!" Ehh mali ba yun!

"No i was just stating the fact!" Kainis talaga ito.

"Okay! Tanggap ko na yan pero paano na kaya sa result ng grades natin. Pasado ba kaya ako!" Ano ba to!! Mixed topic!!

" Basta't nangupya ka lang at sakto lang din ang kinopya mo goods na yun!" Pampalakas lang ng loob niya! Alam ko namang broken talaga to eh!!

Sa kakadrama niya ay saka naman tumawag si Mark!

"Sandali lang gurl ha! Sagitin ko lang to baka importante!" At dali daling lumabas.

"Okay take care!" Rinig habol saad nito.

"Hey Mark" ano na naman ang kailangan nito.

[What's up Alling Alliesha!] What the!!!

"Ano kailangan mo?" Diritsong saad ko.

[ Manghingi sana ako pan load Ate kaso wala ka naman dito sa silid mo! Asan ka ba?] Sus yun naman pala eh!

"Kumuha ka nalang sa bag ko! At tsaka nandito ako ngayon sa Bar dinaluhan ang kaibigan kong brokenhearted" bakit pa kasi nagjowa!

[ Yung bakla! Akala ko walang papatol dun!] Isa pa to eh! Sipain ko kaya to!!

" Bahala ka na sa buhay mo Mark!" Kainis!!!

[ Bye Ate! Makakapagvideo call na ako sa bebe ko nito!] Takte at ayun pinatayan ako ng tawag lanya!!

Bumalik nalang din ako sa loob at nadatnan ko ang bakla na may kausap na estranghero!!!

"Hey gurl! Meet my new boyfriend! Justine McDougal" takte! May bago na namang boyfriend!

"Hey! Nice to meet you!" Heh! Mukha palang manyakis na!!

"Me too" sabay irap!!

"Gurl have some attitude! Nasa harap ka ng boyfriend ko!" Isa din itong eh! Ang bilis makahanap ng boyfriend!.

"So what!" Nainis talaga ako sa babaetang to!!

Maya maya lang ay natahimik na din ito! Akala ko okay na ngunit natigilan ako ng makitang umiyak na naman ito. Ano na namang drama to!!

"Ano ka ba! Akala ko ba move on kana kasi may bago kanang boyfriend!" Kainis naman!!

"Of course but look over there!" Tiningnan ko naman ang tinuro nito at duon nakita ko ang sinasabi niyang boyfriend na may kahalikan! Halos hindi na makahintay ang kilos! Ewwws!!!

My Encounter with Mr. Cold-Hearted Guy {UNDER EDITION}Where stories live. Discover now