Alliesha (POV)
I woke up at exact 4 pm in the afternoon!! Nagtulog tulogan muna ako before ako tuluyang bumangon! I was just taking a half bath when someone knocked on my door!
Lumabas ako galing sa cr para harapin kung sino!
"Oh Mark! Anong kailangan mo?" Ba't kaya ba ang timpla ng mukha nito.
"May bwesita ka Ate!!" Na naman! Hanggang ngayon bwesita parin tawag niya sa kung sino man yan!
"Okay segi! Susunod na ako magbibihis lang ako bye!" Sabay sarado ng pinto!
Matapos kung magbihis ay bumaba na din ako!! Masaya naman sana ako kung di lang bwesita talaga ang bubungad sakin!!! At naisipan pa talagang pumunta dito!!!
"Alliesha!" Haysstt an sakit sa ulo naman nito!!
"Alliesha! Pag-usapan niyo yan!" So nakinig si papa sa taong to!!
"Pa! Wala kaming pag-usapan!" Bwesit talagang Asthon nato!
"Alliesha! Let him explain!" Let him explain never!!
"Ako ma! Hinayaan ba niya akong e explain ang side ko nung panahon na nagmamakaawa ako sa kanya? Diba wala! Kaya hindi ko rin siya hahayaan!" Kapal ng mukha ah!!
"Sinabi niya samin ang lahat! Sana naman hayaan mo siyang magpaliwanag!!" Pwess ayoko!!
"Bahala na siya sa buhay niya! Wala akong paki sa kanya!!"
And then i walk out! Bwesit na yun! Kailangan pa talagang bumalik sa kin! Kapal ng mukha ah!!
-
I was now at my restaurant here checking my business if it's good! Watching them and checking all the documents of ny restaurant!! I was now making my day's busy!!
Minsan nasa apartment ako nagche check duon!! My businesses was now totally improve! Thanks to my hardwork!! Masaya akong nakikita na umaangat na ng tuluyan ang pamilya ko!! Lalo na si Mark!!
He was also busy now a days dahil marami siyang projects!! He's a successful Engineer!! Well aside sa bebe niya! I thought si Cyrene ang girlfriend niya but they only friend now!!!
Akala ko talaga nuon na sila pero mali pala ako!! Mark told me that he didn't even had a little crush on Cyrene sadyang kaibigan lang talaga! Well wala naman akong comments sa kanila!!
Nandito lang ako habang nagbabasa ng mga documents when my assistant call me!!
"What is it?" Agarang tanong ko!
[ Ma'am someone wants to talk to you] ha? Wala naman akong naalala na may appointment ako ngayon!!
"Who is it?" Baka si Mark lang oh di kaya si Tanyo!!
[ He said that you already know him!] Him? Ah baka si Tanyo pero binabae yun eh!!
" Wag mo nalang papasukin sabihin mo busy ako!" Well totoo namang busy ako eh!!
[ Ma'am sabi niya importante daw] haysstt sino ba yan! Ba't ang tigas ng ulo!!
" Okay then let him!" Nainis na ako eh!!
Maya maya lang may kumatok sa pinto hudyat na nandito na ang kung sino man yung taong yun!! I only continue reading some documents but when i looked up make me feel cold.
"Hija!" What is they're doing here!
" What can i do Mr. And Ms. Saavedra!" Trying to act like nothing!!
"Hija! Where here to explain to you!" Ha!??
"Explain what?" Medyo na curious ako!
" About what happened back when you were still in senior high school!" Oh!! Bakit??
YOU ARE READING
My Encounter with Mr. Cold-Hearted Guy {UNDER EDITION}
RomanceAlliesha Lae Mendoza is a kind and a gorgeous woman. Inspite of being not good in a condition, she still manage to work hard for herself and her family. Her life was fully peaceful not until she encounter Asthon Luke Saavedra, the man who had a let...