Asthon (POV)
I was here at our house together with my family, Ziron and Veronica! We are talking something about the family problem.
"What now?" I calmly said.
"Nagsimula na silang kumilos Asthon at inuuna nila ay ang mga tauhan niyo. Ngunit ang ipinagtataka ko lang kung bakit hindi pa rin nagpapakita ang Leader nila." I don't know either Veronica.
"Magsisimula na tayong kimilos din bukas na bukas din. Kailngan lang nating mag-ingat dahil medyo mahirap silang kalabanin." Sabat naman ni Ziron na ngayon ay kumakain.
"Yeah it's time to start the game!" Veronica excitedly said.
"Mag-excuse lang muna kayo sa school niyo. Kinailangan lang natin ngayong kumilos ng mahinahon." Mom said.
Nagsimula na kami! Inuna naming puntahan ang companya namin. Sinisigurado naming malinis ang trabaho namin ngayon.
Hindi kami nagdala ng tauhan para hindi nila mahahalata! Halos nasa Limampo ka taong nalinis namin ngayon. May isang tao lang din kaming binuhay!!! Naghihiwalay na din kami ng landas pagkatapos ngunit ako ay papuntang bahay lang.
I'm at the way home when suddenly a black car stop in front of the road apparently there are so many black guy. They pointed there gun at my car at pinaulanan ito.
Buti nalang at nakadapa ako nang maayos ngunit hindi parin ako si Wonder Woman na hindi matamaan ng bala. Marami rin akong tama ngunit malayo naman ito sa bituka.
I thought there were all gone but unexpectedly they push the car through the abysm. I was just expecting that this is my end.
-
I woke up at the hospital room. And again i saw Mom, Dad and Ziron.
"Hey dude!!! Gising ka na pala! Sayang libre na sana nang kape?" B*llshit this guy.
" Mas sayang kung hindi kita mapapatay ngayon a*shole!" I'm gonna reck your neck!!!
"Hey Son! Are you okay!" At my situation nagawa pa nila akong tanungin! Sino bang tanga ang okay matapos matamaan ng bala at mahulog sa bangin. B*llshit this life!!
"You think Dad!" Nahhhh!!!
"May masakit pa ba sayo?" Is Mom even serious!!! Goshhhhh!!
"Seriously Mom, from that situation you think hindi na masakit?" What the....
" I don't think so Son!" Gosh what's wrong with Mom!
"Okay! Mamaya na ang moments focus muna tayo sa plano natin mga guy'z!" Fine Ziron!!!!
"Sa pagkakataong ito parang alam ko na kung sino ang kalaban?" And then...
"At nagtatago lang naman sila sa dakilang lungga nila na kala nila hindi nalalaman." Okay by then.
"Simulan na natin ang planong pagbagsak sa kanila! Sisiguraduhin kong magbabayad sila sa ginawa nila." Yes indeed! they well all payed for what they did especially to me and Veronica.
-
Alliesha (POV)
Kanina pa ako daldal ng daldal dito sa katabi ko dahil hindi niya sasabihin kung nasaan na ang myloves ko eh halos mag- iisang buwan nang hindi pumasok si Asthon myloves huhuhuhu(╥﹏╥).
Kataka taka ding hindi pinansin ng bruha kong kaibigan iyon. Palagi lang niya akong deni-dead ma ewan ko nalang dito.
"Beshhhh!!!!! Asan na nga yung myloves ko!" Pang isang libo na ata kong tanong ito.
YOU ARE READING
My Encounter with Mr. Cold-Hearted Guy {UNDER EDITION}
RomanceAlliesha Lae Mendoza is a kind and a gorgeous woman. Inspite of being not good in a condition, she still manage to work hard for herself and her family. Her life was fully peaceful not until she encounter Asthon Luke Saavedra, the man who had a let...