Chương 4

112 35 2
                                    

Trong khuôn viên nhỏ thuộc nhánh phụ Hyuga phủ, có một cậu bé mái tóc đen dài, đôi mắt trắng toát, làn da cũng trắng nõn trông không khác một thiên thần lạc trong vườn hoa. Gaara vừa được Hizashi dẫn vào thấy cảnh này cũng ngẩng người trong phút chốc. Đẹp quá! Thật sự như một thiên thần! Đây chính là người hắn ngày nhớ đêm mong, không thể nhầm lẫn được! Hyuga Neji, đời trước chính là người hắn yêu nhất.

-Ngoài này gió lớn lắm, con vừa bị cảm không nên ra ngoài hứng gió!

Hizashi bước tới vỗ nhẹ đầu cậu con trai, ân cần khoát thêm áo rồi đưa cậu về phòng mà quên mất Gaara cũng ở đây. 

Neji ngoan ngoãn ngồi trên giường nói chuyện với cha vài câu rồi mới chuyển sự chú ý đến cậu bé tóc đỏ lạ mặt đang cầm gói Dango đứng ngoài cửa nãy giờ. Hizashi cũng nhìn sang mới sực nhớ ra sự xuất hiện của Gaara, ông nghĩ hắn ngại nên không dám vào rồi vẫy tay bảo hắn lại gần. Hắn cũng tỏ ra vô cùng ngoan ngoãn tiến lại gần.

-Cha giới thiệu với con, đây là Gaara, con trai của Kazekage sẽ ở lại nhà chúng ta vài hôm!

Hai đứa nhỏ chào nhau rồi cùng nhau ngồi ăn Dango. Thấy hai đứa nhỏ hòa thuận ông cũng yên tâm quay vào bếp. 

Gaara nhận thấy khu vực này so với đời trước hoàn toàn không khác biệt. Khu vực của người Phân gia không rộng lớn như Tông gia nhưng vì Hizashi là người đứng đầu Phân gia nên nhìn chung vẫn đầy đủ tiện nghi hơn những nơi khác. Neji chắc hẳn đã cố gắng duy trì mọi thứ từ khi Hizashi qua đời, chủ yếu là muốn giữ lại một chút bóng dáng người cha quá cố. 

Hắn lại quay sang nhìn Neji bé nhỏ trước mặt. Đúng như hắn mong chờ, cậu lúc nhỏ dễ thương dã man, chỉ là không được tròn tròn giống cục bông như hắn đã nghĩ thôi, ngược lại còn đặc biệt gầy hơn mấy bé trai khác. Ngẫm lại tộc Hyuga đối xử với Phân gia không tốt lắm, thế thì cũng không mong chờ gì việc cậu được ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng được. 

Quay đầu thấy chỉ còn một xiên Dango, biết Neji muốn nhường cho hắn vì cậu đã ăn đủ phần của mình rồi. Hắn không nghĩ nhiều liền đưa cho cậu cây Dango cuối cùng này.

-Nhưng tớ đã ăn đủ rồi...-Neji khó xử đáp.

-Ở tiệm trà tớ ăn nhiều quá rồi, bụng không còn chỗ chứa nữa, bỏ đi thì phí lắm nên cậu ăn đi!

Nghe vậy Neji cũng yên tâm nhận lấy xiên Dango, hắn biết Neji cực kỳ quý trọng đồ ăn. Khi nãy Hizashi nói cậu vừa bệnh dậy, sợ cậu mệt hắn đỡ cậu nằm xuống giường, nói chuyện thêm hai ba câu thì cậu cũng ngủ thiếp đi. Hắn đắp lại chăn cho cậu cẩn thận rồi ngắm nhìn gương mặt bình yên khi ngủ, say mê đến quên cả chớp mắt.

Bỗng hắn cảm nhận được Yashamaru ở gần đây, hắn liền nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng thì thấy anh đã đứng trước cửa.

-Cha bảo cậu tới đây sao?!

Yashamaru thành thật gật đầu thừa nhận.

-Ông ấy bảo ta âm thầm đi theo nhưng khi nãy đã bị Hizashi phát hiện nên anh ấy nói sẽ dọn dẹp một căn phòng cho ta ở tạm, cũng tiện chăm sóc cậu Gaara!

Gaara nghe thế khẽ nhíu mày. Cậu Yashamaru của hắn dẫu sao cũng là đội trưởng Ám sa bộ, khả năng ẩn thân và trinh sát cũng thuộc hạng top của giới Nhẫn giả, đến Ninja cảm nhận cũng khó lòng nhận ra. Vậy mà lại bị Hizashi phát hiện trong phút mốt. 

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ