Chương 8

109 30 4
                                    

Thời gian thấm thoắt trôi, cậu bé Neji mới năm nào còn được bế trên tay giờ đã gia nhập học viện Ninja được một năm. Thành tích học tập năm trước đứng đầu khóa khiến Hizashi vô cùng tự hào.

Dưới sự giúp đỡ của Gaara năm xưa, Hizashi đã thoát được đại kiếp và cuộc sống của Neji tốt hơn đời trước rất nhiều khiến tính cách của cậu cũng có thay đổi rất lớn. Cậu không còn xem cuộc sống của mình do số phận quyết định nữa mà chỉ đơn giản sống qua ngày dựa trên sự dạy dỗ của cha. 

Bởi thế khi ở học viện Neji tuy khá lạnh nhạt với mọi người nhưng vẫn được bạn bè cùng lứa yêu thích, thậm chí còn có rất nhiều người hâm mộ. Chỉ có một điều đáng đau đầu là fanboy của cậu nhiều gấp đôi fangirl. Điều đó cũng khiến đầu cậu như mọc nấm, không hiểu gì hết. Chẳng phải bình thường những người đồng giới sẽ ganh tỵ với người nổi trội hơn mình, mà điều này đặc biệt nghiêm trọng ở nam giới nữa. 

Thế tại sao chỉ riêng mình cậu là được cả nam lẫn nữ săn đón?!

Nhưng ngẫm nghĩ điều này chưa được bao lâu đã bị cậu vứt ra sau đầu. Điều duy nhất cậu quan tâm nhất là phải trở thành một Ninja mạnh mẽ như cha để đám người Tông gia không xem thường mình.

Và... còn phải nhanh chóng đi làm nhiệm vụ. 

Có thể rời làng mới có cơ hội gặp người nào đó... 

Hễ nhớ tới người nào đó với mái tóc đỏ là sát khí của cậu lại bừng lên như ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Khí thế khiến mọi người trong lớp, kể cả giáo viên vừa bước vào cũng bị cậu dọa hết hồn. Sao hôm nay lại lạnh thế nhỉ?!

Bằng mọi giá phải gặp lại tên đó... MỚI CÓ THỂ CHO HẮN MỘT TRẬN NHỚ ĐỜI!!

Trước đây dù cậu đã nói rất rõ ràng không được không nói tiếng nào mà quay về làng Cát, vậy mà tên tóc đỏ đó xem lời cậu nói như nước đổ đầu vịt, thật sự không từ mà biệt!!

Sáng hôm đó vừa thức dậy đã thấy bên cạnh không một bóng người, phần nệm lại còn lạnh ngắt. Hắn chỉ để lại cho cậu một lá thư tạm biệt, một con gấu bông và một cây xương rồng.

NHƯ THẾ LÀ Ý GÌ CHỨ?!!

Hôm đó cậu đã điên cuồng chạy hết khuôn viên từ Phân gia sang Tông gia gần như muốn lật ngược Phủ Hyuga để tìm hắn. Kết quả cha cậu tới thông báo hắn đã rời khỏi khi mặt trời còn chưa mọc. Hại cậu khóc thảm thiết suốt hai tiếng đồng hồ đến khan cả giọng.

TỘI NÀY ĐÁNG ĐÁNH LẮM!!

"Rầm" Vì quá xúc động nên cậu đã quên mất mình đang ngồi trong lớp nên đã dùng hết sức đập bàn một cái. Cả lớp đang yên tĩnh tập trung vào bài học bị tiếng động ấy làm cho giật bắn mình.

-Trò Hyuga, em có gì bức mãn với bài học của tôi sao?!

Người đang đứng trên bục giảng là một thầy giáo đã ngoài bốn mươi, đây là giáo viên đã dạy lâu năm trong học viện, cũng là giáo viên "ác quỷ" nổi tiếng nghiêm khắc. 

Nhưng Neji vốn là học sinh ưu tú nên giáo viên có nghiêm khắc hay không cậu không quan tâm. Cậu điềm tĩnh đứng dậy cúi đầu nói:

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ