Chương 17

89 28 0
                                    

Khi Yashamaru vừa về tới đã nhận được tin dữ từ Gaara báo về việc Neji bị mất tích cũng không khỏi sốt ruột. Để tránh đánh răng động cỏ, anh quyết định âm thầm báo lại cho một mình Hizashi. 

Hizashi biết con trai mình bị bắt cũng lo lắng khôn nguôi, liền triệu tập khẩn cấp Kakashi nhờ anh thay mình kiểm soát quanh khu vực bên ngoài.

-Em đã nói ngay từ đầu là không nên để trẻ con đi cùng khi làm nhiệm vụ rồi mà!

Kakashi nhíu mày trách Hizashi mặc dù trong lòng cũng có một chút lo lắng cho Neji.

Hizashi chỉ khẽ nghiến răng. Thú thật ông cũng đang rất hối hận vì việc này...

-Vậy còn bên Kurenai thì sao?!-Kakashi hỏi.

Ông khẽ thở dài một hơi.

-Anh nghĩ tạm thời không cần phải lo cho em ấy...

Tài năng của Kurenai thời gian qua đã được chứng minh. Ông phải thừa nhận lúc đầu vì lo sợ Kurenai không đủ khả năng tự vệ nên mới phái Kakashi âm thầm theo cùng, nhưng ông đã nhầm. Với trí tuệ cùng sự khéo léo của mình thì cô thừa sức bảo vệ bản thân mà không cần bất kỳ ai khác bảo hộ.

-Nhưng em đừng báo lại tin này cho em ấy hay hai người kia biết để tránh mọi người lơ là hành động!

Kakashi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. 

Dù đây là lần đầu làm nhiệm vụ với nhau nhưng Hizashi đối với anh lại có lòng tin rất lớn.

_ _ _ oOo _ _ _

Một lúc sau, Hizashi đã có mặt ở nhà Yashamaru và Gaara. Sau khi cố gắng giữ chút điềm tĩnh cuối cùng để nghe chi tiết mọi chuyện đã xảy ra, nhưng thực tế lại chẳng thu được chút manh mối. Cả ba người đều như ngồi trên đống lửa.

-Về kẻ đã ra tay bắt cóc Neji... anh có nghĩ người đó là Orochimaru không?!-Yashamaru nhíu mày hỏi.

-Khả năng rất cao... nhưng hắn nhận ra chúng ta ở trong làng từ lúc nào?! Thậm chí còn biết cả nơi Neji đang ở nữa?!

Việc ông cùng đồng đội và Yashamaru truy tìm gã suốt mấy ngày qua nhưng một chút tung tích cũng không thấy. Lại không ngờ được phe mình không tìm ra địch thì đã bị gã phát hiện ra tất cả. 

Cuối cùng thợ săn lại trở thành con mồi...

Nhưng chính điều này đã khiến Gaara nghĩ đến một khả năng. Để có thể nắm bắt được hành tung của các Ninja đang cải trang thành dân làng cùng với một đứa trẻ hiếm khi ra khỏi nhà, khả năng cao kẻ đó ngay từ đầu đã ở ngay trong ngôi làng này.

Nhưng các Ninja làng Lá phái tới trợ giúp cũng không phải hữu danh vô thực, lại thêm Yashamaru cùng họ trong ứng ngoại hợp. Nếu một tên nguy hiểm như thế ẩn nấu bên trong nhà dân thì không lý nào lại có thể qua mặt tất cả...

_ _ _ oOo _ _ _ 

Neji nặng nề mở cặp mắt nặng trĩu, phải đợi vài phút cậu mới tỉnh táo trở lại. Cậu nhíu mày muốn bật dậy thì phát hiện mình đang bị trói dựa trên một tảng đá, xung quanh tối om chỉ có vài ánh nến le lói mờ mờ ảo ảo. Nơi này nhìn chung rất giống một cái mật đạo trong lòng đất, nhưng với cách bố trí xung quanh hẳn là có người sinh sống.

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ