Anko vừa thông báo vòng hai của cuộc thi bắt đầu, các đội đồng loạt chạy vào khu rừng từ hai mươi sáu cánh cổng khác nhau. Giờ đây cuộc đua chính thức khai cuộc. Các đội ai sẽ là kẻ đi săn, ai sẽ là con mồi bị săn?! Mọi người sẽ biết được kết quả khi thời gian kết thúc.
Đội của Naruto đi chưa được bao lâu đã đụng độ một tên triệu hồi con rắn khổng lồ khiến ai cũng kinh hãi. Không sợ mới là chuyện lạ, với kích thước của con rắn đó không biết có thể nuốt trọn bao nhiêu người trưởng thành.
Sau khi đội bảy bị tên Orochimaru đập cho một trận thương tích đầy mình, Gaara cùng chủ khảo Anko đã đến chi viện trước khi gã kịp cắn vào cổ Sasuke. Hắn nhớ Anko từng là học trò của Orochimaru, trên cổ còn có một nguyền ấn. Hắn còn biết nguyền ấn ấy sẽ xảy ra biến động nếu tên Orochimaru ở gần. Đây là một dấu hiệu hữu ích nếu muốn biết gã đang ở đâu.
Gaara nhìn chằm chằm lớp mặt nạ của Orochimaru, không ngờ hắn lại giả dạng thành nữ Ninja của làng Sương Mù. Nếu không nhờ nguyền ấn của Anko cảm nhận được gã có lẽ hắn sẽ rất khó khăn để tìm gã trong các thí sinh kia. Bởi nếu thấy có một Ninja muốn ám sát đội bảy thì hắn cũng chỉ nghĩ là hai đội thí sinh đang đánh nhau giành quyển trục thôi.
-Lại là tên nhóc nhà ngươi. Sao hả?! Tới đây nộp mạng sao?!-Gã khinh bỉ nhìn Gaara.
Hắn cũng nở nụ cười khinh.
-Đúng vậy! Ta tới để xem ngươi nộp mạng đấy!
Anko đến bên cạnh Sakura.
-Em mau đưa hai đồng đội của mình tìm nơi ẩn nấp đi, đội Y nhẫn rất nhanh sẽ tới hỗ trợ các em, chuyện ở đây cứ để cô lo.
Đáng lý ra đội Y nhẫn không được phép hỗ trợ các Ninja trong thời gian diễn ra vòng hai vì đây là cuộc thi sinh tồn. Nhưng trường hợp này là bất đắc dĩ, ai bảo tụi nhỏ đối đầu với tội phạm cấp S chứ. Việc để một tên siêu cấp nguy hiểm trà trộn vào cuộc thi ngay từ đầu là lỗi của ban giám khảo.
Sakura lúc này vẫn còn run sợ, nghe Anko nói thế cũng có chút yên tâm mà dùng hết sức bình sinh vác Naruto và Sasuke đang bất tỉnh ra chỗ khác an toàn.
Giờ chỉ còn mỗi Gaara và Anko đấu với Orochimaru. Anko thân là một Jounin nên đích thân đấu trực diện với Orochimaru để con rắn khổng lồ cho Gaara xử lý. Con rắn to như thế có tên ngốc mới đánh tay đôi. Hắn tạo ụ cát dẫn dụ con rắn tránh xa khỏi Orochimaru, nếu để vật triệu hồi và chủ nhân ở gần nhau sẽ phiền phức lắm. Khi thấy khoảng cách vừa đủ xa, hắn lại tăng tốc luồn lách qua mấy cành cây chẳng mấy chốc nó đã tự thắt nút mình vào một thân cây.
-Giờ thì ngươi chẳng còn cựa quậy gì được rồi nhỉ! Ta vẫn còn trò hay cho người đây!-Hắn vừa nói vừa nở nụ cười gian xảo.
Hắn lấy từ trong người ra một chiếc lọ thủy tinh đựng một thứ bột màu vàng. Vừa nhìn thấy màu sắc thứ bột con rắn đã trở nên hoảng loạn. Còn hắn thì cười tươi tới híp cả mắt.
-Ta nghe phong thanh loài rắn các ngươi sợ lưu huỳnh lắm. Trước khi lên đường đến làng Lá ta tiện tay lấy một chút lưu huỳnh dành tặng riêng cho ngươi đấy. Ngươi nên biết ơn ta đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vác
Fiksi PenggemarSau nhiều ngày chiến đấu khốc liệt với deadline thì tôi đã nghĩ ra một ý tưởng mới, mong mọi người sẽ ủng hộ! Anh em nào yêu thích thể loại trùng sinh thì bơi hết vào đây!!