Chương 14

108 34 4
                                    

Sáng hôm sau, Yashamaru dạy từ sớm chuẩn bị bữa sáng. Một lúc sau Gaara cũng ngáp ngắn ngáp dài lơ mơ bước xuống bếp.

-Hiếm khi thấy cháu mơ màng như thế này, hôm qua ngủ không ngon sao?!-Yashamaru vẫn như thường nở nụ cười dịu dàng đầy ấm áp.

-Cậu ấy lúc ngủ cứ phà hơi vào cổ cháu làm sao cháu còn tâm tình yên giấc chứ...

Gaara ánh mắt lờ đờ, gò má xuất hiện vài vệt đỏ nhớ lại gương mặt say ngủ của Neji tối hôm qua. Vẻ mặt yên tĩnh, đôi môi mở hé, hắn hận không thể đè cậu ra mà hôn tới tắp.

Trước kia vì có Shukaku hắn cũng bị mất ngủ trong thời gian dài. Nhưng sau nhiều lần nó xuất hiện khi hắn ngủ, hai bên trò chuyện qua lại rồi bị hắn chọc cho tức chết nên giờ không dám xuất hiện nữa nên đã lâu rồi hắn ngủ không yên như hôm qua. 

Giờ gặp lại người yêu sau bốn năm xa cách khiến tâm tình hắn càng khó khống chế... cứ nhớ đến cái dáng vẻ không chút đề phòng ấy thật sự khiến lòng hắn dậy sóng. 

Kết quả là một đêm mất ngủ...

Hắn bất lực thở dài một hơi, bắt hắn nhịn lâu như vậy, sau này nhất định hắn sẽ khiến cậu trả đủ cả vốn lẫn lời.

Yashamaru thấy sắc mặt quái dị của cậu chủ nhỏ nhà mình cũng chỉ biết cười trừ chứ không biết nên nói gì cho phải...

-Giờ cậu sẽ đến tửu lâu một chuyến, nghe nói bà chủ vừa thuê một cô gái đến từ Hỏa quốc, dung mạo rất đẹp vừa gặp bà ta đã cho cô ấy làm hoa khôi.

-Đúng là cậu nên đi xem thử coi có ai vừa mắt mình không, đừng để sau này cháu đã đưa được người về làng Cát mà cậu vẫn còn độc thân.-Gaara cười trêu chọc.

Yashamaru giật giật mi mắt tiến tới cốc đầu cháu mình một cái. Bốn mươi tuổi hay tám tuổi gì thì giờ vẫn là trẻ con, sức mạnh hiển nhiên không bằng anh. Hắn xoa xoa cục u trên đỉnh đầu thầm than cậu mình thật tàn nhẫn.

-Nhưng mà có một chuyện cậu muốn hỏi cháu từ lâu mà chưa có dịp. Tại sao đời trước cháu lại quyết định mở tửu lâu?! Đây hoàn toàn không phù hợp với phong cách sống của làng chúng ta!

-....

Gaara đỏ mặt đưa tay gãi gãi má không biết trả lời thế nào...

Đời trước, khoảng thời gian hắn và Neji quyết định hẹn hò. Hắn thường xuyên nghĩ cách sắp xếp cậu đi làm nhiệm vụ riêng với hắn, còn chuyện của làng thì thẳng tay vứt cho thầy và hai anh chị mình lo. Nhớ có một lần cả hai từng vào tửu lâu để bắt một tội phạm bị truy nã của làng Sương Mù. Để dễ dàng tiếp cận gã Neji đã giả làm một cô gái vào làm việc ở tửu lâu. 

Giờ hắn nhớ lại dáng vẻ mái tóc đen dài óng ả, làn da trắng toát, thân hình thon gọn, còn dùng chút thuật biến thân để biến ngực lớn hơn, lại thêm đôi mắt trắng dã e thẹn khiến bản thân càng thêm quyến rũ khiến hắn không khỏi tim đập chân run. Nhớ khi đó hình như bà chủ tửu lâu vừa nhìn thấy cậu đã sáng mắt liền thuê làm việc với giá cao gấp năm lần cô gái bình thường.

Tên tội phạm bị truy nã ấy còn là dạng háo sắc ngang ngửa Jiraiya nên gã đối với Neji tất nhiên thèm tới nhỏ dãi. Nhưng vì lúc đó đang làm nhiệm vụ không thể hành động lỗ mãng khiến hắn hận không thể dùng một chiêu Quan tài cát kết liễu gã. 

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ