Chương 25

80 30 4
                                    

Rinko mới thành lập một group cp Gaaneji trên Facebook, ai muốn tham gia thì vào nha, ad sẽ duyệt cho. Mọi người sẽ được giao lưu, cứ tự tin chia sẻ những ý tưởng mới, hay những câu chuyện của mình trên group nhé!

Hãy đồng hành cùng Rinko trong những ngày đầu lập nhóm nhé!

Tui đợi các ny đấy <3 <3 <3

Tui đợi các ny đấy <3 <3 <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giờ mình vô truyện nhaaaa...

=============================

Ibiki nghiêm mặt chỉ tay về phía nhóm Genin làng Âm thanh.

-Các Ninja làng Âm thanh, đừng có nghĩ mình là thí sinh thì muốn làm gì thì làm! Tôi có quyền hủy bỏ tư cách dự thi của các cậu ngay bây giờ!

Tên Dosu bị gù lưng nhìn ông một lúc rồi nói lời xin lỗi không có chút thành ý.

-Xin lỗi, vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia nên có hơi phấn khích thôi!

Ibiki lại nghiêm khắc nói với tất cả thí sinh trong phòng thi.

-Sẵn đây ta nói luôn, vòng một của kỳ thi không cho phép các thí sinh đánh nhau, nếu thấy ngứa tay thì đợi đến vòng hai các người có thể đánh thoải mái, đánh đến khi đối phương tàn phế hay không còn hơi thở cũng được! 

Nhận ra đây không phải là người dễ chọc, bọn chúng không dám làm loạn nữa mà đứng cau mày tức giận nhìn ông chờ phổ biến luật thi.

Ibiki hài lòng rồi cầm trên tay một xấp giấy ghi số thứ tự.

-Nếu nghe hiểu hết rồi thì từng người một lên đây bốc thăm nhận số thứ tự, mỗi người tự lấy giấy thi rồi quay về chỗ ngồi đúng với số của mình! Đợi ta phổ biến xong luật thi vòng một chúng ta sẽ bắt đầu ngay phần thi viết!

Naruto nghe đến lấy số thứ tự, lấy giấy thi rồi thi viết liền tái mặt. Không riêng gì Naruto, đa số những Ninja trong phòng đều tỏ ra ngán ngẫm.

Làm gì có ai yêu thích nổi phần THI TỰ LUẬN kia chứ?!!

_ _ _ oOo _ _ _ 

Khi các thí sinh ai về chỗ nấy, Ibiki mới bắt đầu phổ biến cách chấm điểm và vài luật lệ. Gaara chống cằm nghe tai này lọt qua tai kia. Luật thi viết không có chút gì thay đổi so với cuộc thi hắn tham gia kiếp trước hết.

Điểm số tối đa một thí sinh có thể đạt được là mười điểm. Bài thi trên giấy có chín câu hỏi và một câu hỏi sẽ được công bố vào cuối giờ, trả lời đúng một câu thì được một điểm, sai một câu thì mất một điểm. Phần thi này còn tính trên điểm tổng của ba người trong đội. Nếu có một thành viên bị không điểm thì cả đội sẽ bị loại. 

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ