Neji vui vẻ ôm chặt Shukaku vào lòng. Khi ở nhà cậu hay ôm hôn con gấu bông màu đỏ, kích thước của Shukaku hiện giờ giống hệt con gấu đó nên theo thói quen cậu quay sang hôn nó một cái.
-....
-Sao cậu lại hôn nó?!!!-Gaara tức giận hỏi.
Neji vẫn ngây ngô ôm chặt Shukaku như con gấu bông thản nhiên đáp:
-Vì nó dễ thương.
Gaara sắc mặt hầm hầm nhìn Shukaku, rõ ràng là hắn dễ thương hơn gấp mấy lần...
-Tới lúc nó phải quay về cơ thể tôi rồi...-Hắn cố gắng rặng ra nụ cười nhìn cậu.
-Cái gì chứ?!! Ta vừa mới ra ngoài thôi mà!! Trước đây chẳng phải giao kèo ít nhất nửa tiếng sao?!!-Shukaku xù lông quát.
Neji cũng thấy luyến tiếc liền ôm chặt Shukaku hơn rồi mở miệng cầu xin giúp nó.
-Cho nó ở bên ngoài thêm một chút nữa đi...
-....
Hắn rất muốn kiên quyết từ chối tống Shukaku quay về cơ thể mình nhưng không sao làm được. Cậu đã mở miệng cầu xin, còn dùng ánh mắt luyến tiếc như đứa trẻ sắp bị giành mất đồ chơi thế kia sao hắn có thể không đồng ý được chứ.
Còn Shukaku thấy có người đứng về phía mình, còn là ý trung nhân của Jinchuuriki Nhất vỹ liền vênh mặt lên ra vẻ đắc ý. Nó bắt đầu thấy thích Neji rồi đấy! Tự nhiên muốn đổi vật chứa...
Lần đầu tiên trong đời hắn bất lực thở dài. Nếu biết trước hắn đã không để cậu gặp nó rồi, giờ thì hắn cũng chỉ biết nhìn một người một thú vui vẻ đùa giỡn với nhau...
Shukaku trước giờ nổi tiếng khó ở vậy mà vì Neji nói giúp một câu liền để cậu thật sự xem mình là thú nhồi bông hết ôm rồi bế rồi nựng, làm đủ trò con bò nhưng không một lời oán than.
Gaara nhìn nó rồi tự hỏi tại sao đối với hắn lúc nào cũng đấu khẩu một sống một còn mà đối với vợ hắn lại dễ dãi như vậy?! Cả vợ hắn khi có Shukaku liền vứt hắn sang một bên...
Cứ có cảm giác bị bỏ rơi...
Tổn thương sâu sắc...
-Đồng đội của cậu đi cũng lâu rồi sao vẫn chưa quay lại?!
Neji đang chơi tung hứng với Shukaku cũng phải dừng lại, nãy giờ ở bên hắn mà cậu quên mất hai đồng đội của mình đến giờ chưa về.
-Xin lỗi nhé, tôi phải đi tìm họ, trả lại cho cậu.-Cậu vừa nói vừa đặt Shukaku vào lòng bàn tay của Gaara rồi phóng đi.
Cậu vừa rời khỏi Gaara đã lập tức trở lại nguyên hình, nhân cơ hội Shukaku bé như con gấu bông liền mạnh tay cốc đầu nó một cái khiến nó la oai oái.
-Ngươi làm cái gì vậy hả tên gấu trúc kia?!! Sao tự nhiên lại đánh ta?!!
Hắn hừ lạnh một cái. Ai bảo ngươi dám được người yêu hắn hôn, còn được chơi tung hứng...
Quan sát kỹ thái độ của hắn, Shukaku cuối cùng cũng hiểu được nguyên nhân. Dù sao nó cũng là vỹ thú sống lâu năm, chuyện nhân tình thế thái như nào mà nó không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vác
FanfictionSau nhiều ngày chiến đấu khốc liệt với deadline thì tôi đã nghĩ ra một ý tưởng mới, mong mọi người sẽ ủng hộ! Anh em nào yêu thích thể loại trùng sinh thì bơi hết vào đây!!