Chương 24

75 25 0
                                    

Sáng hôm sau Neji dậy từ sớm nhờ thói quen, còn Gaara lại thức quen nên tối qua cậu không ngủ. Không phải do Shukaku náo loạn vì bây giờ chỉ có hắn chọc cho Nhất vỹ tức tới thổ huyết. Lý do khiến hắn đêm qua mất ngủ là do nằm bên cạnh là người hắn yêu cứ phì phò hơi thở vào cổ thì đố ai ngủ được.

Neji sau khi vệ sinh cá nhân xong thì nhíu mày bước ra ngoài, làm một vẻ khó hiểu.

-Cậu không khỏe sao?!-Gaara tò mò hỏi.

-Tối qua chúng ta ngủ có đóng cửa sổ không?!

-Tôi có đóng...

-Vậy thì lạ quá...

Dứt lời cậu kéo khóa áo xuống để lộ một vết đốm đỏ nhỏ ở vị trí xương quai xanh.

-Tại sao tôi lại bị muỗi đốt?!

-....

Hắn chột dạ khẽ ho khan vài tiếng rồi tiến tới kéo cổ áo cậu lên cao.

-Sau này cậu không được tự ý cởi áo trước mặt người khác!

Cậu gật đầu tỏ ý đã hiểu.

-Khụ... nhưng nếu là trước mặt tôi thì cậu có thể cởi bất cứ lúc nào...

-....

Cậu cảm thấy mình hoàn toàn không có sở thích quái dị như thế...

-Vậy cái vết đó là gì?!

-...Muỗi đốt...-Hắn chột dạ nói.

Neji ngây thơ tin lời hắn, dù gì cậu cũng nghĩ đó là vết muỗi đốt, chỉ là không hiểu tại sao lại không bị sưng lên mà lại có dấu răng còn có màu xanh đỏ...

Nhưng nếu Gaara đã khẳng định thế rồi thì cậu cũng tin thôi.

_ _ _ oOo _ _ _

Ăn xong bữa sáng, cả hai cùng nhau đến học viện làng Lá, nơi tổ chức vòng một của cuộc thi thăng cấp Chuunin. Vừa tới cổng cả hai nhanh chóng tách ra, Gaara đến chỗ anh chị, còn Neji cũng tụ họp với đồng đội.

Hắn biết các Genin làng Lá phải vượt qua bài kiểm tra Ảo thuật của hai Chuunin khác. Hắn biết thừa bài kiểm tra nhàm chán này không đủ để khiến vợ hắn để tâm, sớm muộn gì cũng vượt qua dễ dàng nên hắn ngồi trong phòng thi ung dung đợi người.

-Chị nghe nói em không ở lại phòng được chuẩn bị sẵn cho các thí sinh ngoài làng, rốt cuộc là có chuyện gì quan trọng?!

Hắn khẽ nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

-Không có gì... em thích ở lại nhà bạn thôi!

-Bạn?!

Temari và Kankuro quay sang nhìn nhau. Họ chưa từng nghe em trai mình hay bất kỳ ai nhắc đến việc hắn có bạn ở làng Lá.

Cửa chính của căn phòng mở ra, bước vào trong là hai Ninja làng Lá một nam một nữ, đó là Neji và Tenten. Dung mạo nữ Ninja búi tóc cao hai chùm rất đáng yêu, nhưng cậu con trai đi bên cạnh mới là người thu hút toàn bộ ánh nhìn của đa số đàn ông trong phòng. Mái tóc đen dài, đôi mắt trắng dã, làn da tương đối trắng. Nếu không phải vì cậu đang mặc đồ nam nhân thì bất kỳ ai trong số họ cũng có thể nghĩ cậu là con gái mà tiến lên tỏ tình. 

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ