"Cộc... cộc... cộc..."
Cả hai vừa ăn xong, Neji đang rửa bát còn Gaara lau bàn thì có người gõ cửa. Nhìn lại đồng hồ đã hơn bảy giờ rồi, cũng không còn sớm nữa, ai lại tới vào giờ này chứ?!
-Anh Neji, là em!
Nhận ra đây là giọng của Hinata, cậu lau vội cái bát rồi tới mở cửa.
-Tiểu thư Hinata, đã tối rồi sao lại tới đây một mình?!
-Em có làm chút điểm tâm nên mang qua cho anh ăn tráng miệng.-Cô mỉm cười đáp.
Neji nhìn những cái bánh quy đẹp mắt, dù gì cũng là người ta có lòng nên cậu cũng không từ chối. Cậu nhận lấy rồi tránh sang một bên.
-Tiểu thư có muốn vào ngồi uống chút trà với chúng tôi không?!
-Chúng tôi?! Anh có bạn tới chơi sao?!
Vừa hỏi cô vừa đưa mắt nhìn bên trong mới phát hiện Gaara đang đứng đó nhìn cô với vẻ mặt khó chịu.
Hắn và cậu đang ở riêng với nhau tự nhiên bị phá ngang. Thân là một tiểu thư quyền quý đi ra bên ngoài buổi đêm làm gì?! Còn sang khu vực nhà của Neji nữa?! Kiếp này hai người thân thiết đến vậy à?!
Cô nhìn Gaara với vẻ ngạc nhiên rồi rất nhanh chuyển sang mỉm cười quay qua anh mình.
-Em muốn chuẩn bị vài thứ cho vòng thi ngày mai nên về phòng trước. Anh Neji ăn điểm tâm cùng bạn mình đi, em không làm phiền nữa! Nhưng anh cũng nhớ ngủ sớm đấy!
-Vậy thì tôi cũng không giữ tiểu thư ở lại nữa, cô về cẩn thận!
Hinata mỉm cười gật đầu.
-Em về đây, mai gặp lại hai người nhé!
-Mai gặp!
Trước khi đi cô còn đưa mắt tỏ ý cười về phía Gaara, hắn tất nhiên cũng kịp nhìn thấy. Đến khi Neji đóng cửa phòng lại hắn vẫn nhíu mày trầm ngâm nhìn cánh cửa.
Hình như cô ta so với Hinata nhút nhát mà hắn biết kiếp trước rất khác nhau...
-Cậu ăn bánh quy không?!
Neji chưa kịp dứt lời Gaara đã vươn tay lấy mấy cái bánh bỏ vào miệng một lúc nhai nhồm nhoàm.
-....
Ăn nhanh như vậy, không lẽ vẫn chưa no.
-Để tôi đi pha trà...
Gaara ăn mấy cái cũng không thấy có gì bất thường mới thở phào nhẹ nhõm. May mà không phải hạ độc...
Không phải hắn nghi ngờ cô, nhưng hắn không tin tưởng bên trưởng lão Tông gia. Bọn chúng có thể đe dọa cô bỏ độc vào bánh để giết cậu nên cô mới có biểu hiện kỳ lạ như vậy.
Đừng trách hắn đa nghi, trên đời này chỉ có an toàn của cậu mới là điều duy nhất hắn quan tâm.
Rất nhanh Neji đã pha xong một ấm trà nóng. Cả hai đang ngồi trên bàn nhâm nhi tách trà ăn bánh tráng miệng.
-Quan hệ giữa cậu và cô gái vừa nãy hình như rất tốt?!
Neji ngạc nhiên nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vác
FanfictionSau nhiều ngày chiến đấu khốc liệt với deadline thì tôi đã nghĩ ra một ý tưởng mới, mong mọi người sẽ ủng hộ! Anh em nào yêu thích thể loại trùng sinh thì bơi hết vào đây!!