Chương 16

72 29 1
                                    

Trong hai ngày vừa qua, những Ninja làng Lá vẫn đang làm nhiệm vụ của họ. 

Asuma và Gai vẫn ẩn thân điều tra trong làng, Hizashi dựa vào ưu thế của Byakugan một mình kiểm soát vòng ngoài, Kurenai cố gắng tiếp cận những người trong Hội đồng làng Cát cùng với Kakashi luôn âm thầm bảo vệ.

Hiện tại tình hình vẫn trong tầm kiểm soát và chưa xảy ra điều bất thường cũng như không tìm thấy bóng dáng của Orochimaru quanh quẩn gần làng Cát. Dù mọi người đang dần nghi ngờ tin tình báo lúc trước nhận được có đúng hay không, nhưng vẫn chưa có ai buông lỏng cảnh giác.

Đến giữa trưa là lúc người trong Phiêu Nhiên Cư nghỉ ngơi trong phòng riêng của mình. Vì Kurenai là hoa khôi của tửu lâu nên phòng cũng rộng rãi hơn và trang hoàng rất đẹp mắt. Cô thận trọng mở cửa bước vào phòng mình rồi nhanh tay khóa cửa lại.

Cô đặt hai dĩa đồ ăn lên bàn thở dài một hơi đầy mệt mỏi, cả ngày hết múa rồi tiếp khách quả thật có chút quá giới hạn. Đó là chưa nói đến việc cô quá nổi bật khiến những cô gái khác trong tửu lâu ghen ghét đến đỏ mắt. Mặc dù cô đã quen nhưng đối phó với thủ đoạn của mấy người này không khỏi có chút đau đầu. 

Cô ngồi xuống bên chiếc bàn duy nhất của căn phòng, tự rót cho mình tách trà rồi ngẩng đầu nhìn lên gác mái.

-Có muốn uống chút nước không?! Cứ theo dõi như thế không ăn uống gì thì mệt lắm!

Vừa dứt câu Kakashi đã thả người nhảy xuống từ trên gác mái của căn phòng, thản nhiên rót tách trà. Dù lúc đầu Hizashi bảo anh âm thầm theo dõi không để cô nhận ra nhưng Kurenai dù sao cũng là một Chuunin, lại còn là Ninja nằm vùng có độ cảnh giác cao nên khó lòng qua mặt được. Kurenai cũng không quan tâm có người giám sát mình, ngược lại hành động độc lập đột nhiên có người thỉnh thoảng tâm sự cũng không tệ. Vì vậy cứ mỗi khi tới trưa cô đều lén mang vào phòng hai phần ăn và pha một bình trà mới.

Cả hai vừa ăn vừa xem lại những thông tin mà Kurenai thu thập được từ lượng khách phải phục vụ hai ngày qua. 

-Những người trong Hội đồng làng Cát đúng là không phải tất cả đều là người tốt! Ngược lại còn có kẻ trơ trẽn đến đáng kinh ngạc!-Kakashi nhíu mày nói.

Kurenai chỉ cười mỉm một cách tự tin.

-Ở những nơi như thế này, những kẻ càng háo sắc càng trơ trẽn thì tôi càng dễ lấy thông tin!

Kakashi liếc nhìn cô một lúc, điều cô vừa nói rất đúng nên anh không phản bác được gì. Trong hai ngày qua Kurenai phải phục vụ không ít người trong giới thượng lưu đến từ nhiều nơi khác nhau và Hội đồng tối cao của làng Cát. Những kẻ quang minh chính đại ra giá để được xem cô bán nghệ thì rất ít, nhưng những kẻ muốn cô hầu hạ giường chiếu lại rất nhiều. Mỗi lần như thế, cô dễ dàng dùng nhan sắc của mình bắt bọn họ tự mình khai ra không ít thông tin mật. Còn Kurenai sau khi thu được thông tin liền dùng Genjutsu cho mấy tên đó ngủ tới sáng. 

Kakashi không khỏi thấy ngưỡng mộ vẻ điềm tĩnh ứng biến mọi tình huống của cô, xem ra đã thực hiện nhiều đến mức quen thuộc. Anh thấy lúc đầu lo cô gặp mấy gã háo sắc sẽ nguy hiểm hơi dư thừa rồi.

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ