Để giúp tình trạng của Neji ổn định hơn, Hizashi đã hiến một lượng máu khá lớn nên phải ở bệnh viện theo dõi cùng con trai một thời gian nhưng ông đã từ chối vì lo lắng cho đồng đội của mình.
-Chuyện đó cậu không cần lo, tôi và Yashamaru sẽ giúp cậu! Giờ thì nghỉ ngơi đi!-Rasa đỡ Hizashi nằm lại giường.
Để tiện trông chừng con, Rasa đã sắp xếp cho Hizashi ở cùng phòng với Neji.
-Có lẽ tôi biết kẻ hợp tác với Orochimaru là ai, tối nay tôi sẽ hợp tác với những Ninja làng Lá một lưới bắt gọn.-Yashamaru nói.
-Mọi chuyện cần phải cẩn thận, bởi chúng ta không biết Orochimaru liệu có còn sống hay không...
Rasa và Yashamaru nghe thế cũng lấy làm ngạc nhiên.
-Bị vùi lấp trong cơn địa chấn lớn như thế mà vẫn có thể sống được sao?!
Hizashi không nói gì chỉ trầm ngâm suy nghĩ. Ông thừa biết Orochimaru không dễ bị tiêu diệt như vậy, nhưng muốn thoát khỏi vụ nổ đó lại là con số không.
Gaara nãy giờ ngồi im lặng bên giường của Neji không lên tiếng dù chỉ một lời. Hắn cũng biết với một kẻ tinh thông cấm thuật như gã tuyệt đối không dễ chết như thế. Nhưng dù gã còn sống cũng không sao. Chí ít thì cũng khiến cha hắn và Hội đồng làng Cát nhận ra được độ nguy hiểm của Orochimaru, qua việc này còn củng cố thêm mối quan hệ giữa làng Lá và làng Cát. Vậy thì sau này chuyện làng Cát muốn lợi dụng hắn tấn công làng Lá sác xuất xảy ra sẽ thấp hơn.
Bất chợt hơi thở của Neji trở nên gấp gáp khiến hắn thoát khỏi trầm ngâm, nhìn sang thấy trán cậu đổ đầy mồ hôi liền nhanh tay với lấy chiếc khăn ướt lau trán cậu. Lông mày cứ chốc lát thì nhíu lại, gương mặt vô cùng khổ sở. Có lẽ vừa trải qua một chuyện khủng khiếp nên bây giờ cậu đang gặp ác mộng.
Thấy vậy hắn một tay lau mồ hôi một tay xoa đầu cậu, khẽ thì thầm vào bên tai:
-Không sao đâu... có tớ ở đây rồi...
Neji như nghe được những lời hắn nói mà sắc mặt cũng dần thả lỏng hơn.
Cả người lớn nhìn hai người nãy giờ cũng không khỏi cảm thán tình cảm của hai đứa nhỏ thật sự rất tốt.
-Lần này cũng nhờ có Gaara mà Neji mới được cứu... chú và Neji nợ con một ân tình rồi! Cảm ơn con nhiều lắm!-Hizashi nói.
-Nhưng tôi thắc mắc làm thế nào nó biết được mật đạo đó...?!-Rasa lia ánh mắt nghi hoặc nhìn Gaara.
Gaara nãy giờ vẫn chăm sóc cho cậu, một lần cũng không quay sang nhìn ba người kia.
-Con chỉ vô tình đi ngang thôi!
Rasa vẫn kiên trì nhìn hắn bằng ánh mắt ngờ vực. Ông sống ở nơi này biết bao nhiêu năm lại chưa từng biết sự tồn tại của nó, thậm chí mật đạo này cũng không phải loại dễ tìm mà bảo vô tình gặp là gặp.
-Ngài Kazekage, chúng ta nên đi thôi, không thể để tên gián điệp kia ở mãi trong làng chúng ta được!-Yashamaru tiến đến giải vây cho hắn.
Khi Rasa và Yashamaru rời khỏi, trong phòng trở nên yên ắng chỉ còn lại ba người là Hizashi và Gaara, còn có Neji vẫn còn bất tỉnh. Hizashi nằm gác tay sau đầu nhìn chằm chằm trần nhà, Gaara vẫn im lặng nhớ tới ánh mắt kỳ lạ của ông khi nãy. Không hiểu sao ánh mắt ấy lại khiến hắn lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vác
FanfictionSau nhiều ngày chiến đấu khốc liệt với deadline thì tôi đã nghĩ ra một ý tưởng mới, mong mọi người sẽ ủng hộ! Anh em nào yêu thích thể loại trùng sinh thì bơi hết vào đây!!