Chương 28

73 22 0
                                    

Gaara sau khi nghỉ ngơi hồi sức đủ lâu, hắn cùng anh chị quay lại cuộc thi. Mục tiêu của họ không khác gì so với đời trước, hắn vô tình như cố ý dẫn dắt cả đội tới vị trí của Ninja làng Mưa. Ba người bọn chúng hợp sức cũng không phải đối thủ của Gaara, một mình hắn xử lý hết cả ba chỉ khác là kiếp này hắn giữ lại mạng cho chúng chỉ ung dung lấy quyển trục thư. 

Cả ba thở phào nhẹ nhõm. Lần đầu tiên họ đối đầu với một người có sức mạnh khủng khiếp như thế, ba người đồng loạt tấn công cũng không lưu lại trên cơ thể hắn một vết xước dù là nhỏ nhất. Với sức mạnh ấy hắn có thể giết chết đám dễ như trở bàn tay. Thấy hắn cầm được quyển trục của đội mình trong tay cả ba hy vọng hắn sẽ rời đi ngay lập tức.

Nhưng không, hắn không chỉ lấy quyển trục còn mặt dày bóc lột trắng trợn.

-Lấy hết lương thực của các ngươi ra đây!

Cả ba kinh hồn bạt vía, lấy quyển trục thôi còn chưa đủ còn muốn cướp luôn đồ ăn?!

Đối diện với ánh mắt lạnh như băng, ý nói các ngươi dám không mang ra ta sẽ cho các ngươi chầu ông bà. Họ không dám chậm trễ lấy hết đồ ăn trong hành lý bày ra trước mặt Gaara. 

Hắn nhìn qua nhìn lại quan sát một lúc rồi lấy đi vài ba món, số còn lại trả cho họ. Thấy hắn thong thả cùng anh chị mình rời đi ba Genin làng Mưa mới thở phào nhẹ nhõm.

-Chúng ta cũng đâu thiếu lương thực, em lấy của họ làm gì?!-Temari tiến lên bước ngang hàng với hắn hỏi.

Hắn chỉ mỉm cười dịu dàng.

-Có người thích ăn.

Temari và Kankuro lần đầu tiên thấy nụ cười này của em trai lông tơ liền dựng hết cả lên. Em trai họ khi cười nhìn đáng yêu thật đấy nhưng sao họ cứ thấy nụ cười dịu dàng thế kia cứ nguy hiểm thế nào...

-Giờ chúng ta tới tòa tháp trung tâm đúng không?!-Kankuro hỏi.

Gaara ngẫm nghĩ một chút, thời gian còn dư tới ba ngày, đến đích sớm thì chán lắm. 

-Thời gian còn sớm lắm, chi bằng hai người đi dạo xung quanh giết thời gian đi. Đợi thêm một, hai ngày nữa chúng ta đến tháp trung tâm cũng được!

Giờ hai quyển trục đội họ đã có đủ, thế thì họ không dư gì ngoài thời gian nên Temari và Kankuro đành chấp nhận ý tưởng này. 

-Vậy em đi trước nhé!-Gaara mỉm cười nói.

-Em định đi đâu?!-Kankuro nhíu mày hỏi.

-Giải quyết việc riêng! 

Dứt lời hắn rất nhanh đã biến mất khỏi tầm mắt họ. Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt tràn ngập nghi ngờ.

-Chị nghĩ có phải nó đi tìm người đó không?!

-Hỏi thừa! Nếu không thì khi nãy nó cướp lương thực của người làng Mưa làm gì!

-Vậy chị thấy mối quan hệ của hai người họ là gì?!

-...Chịu...

Nếu là bạn bè từ thuở nhỏ nhưng cứ bám riết lấy nhau như thế cũng thật không bình thường.

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ