Chap này mình sẽ giải thích làm thế nào Gaara biết được nhóm máu của Neji. Tại sao nói đấy là một ký ức đẹp của đôi bạn trẻ?! Vì sau sự việc này Gaara đã vô tình bước một chân vào con đường tình yêu không lối thoát, mở đầu cho một tương lai sủng "vợ" lên tận mây xanh!
_ _ _ oOo _ _ _
Kiếp trước, sau khi Shukaku bị cưỡng chế rút ra khỏi cơ thể. Một lần chết đi sống lại hắn bắt đầu quan tâm hơn về việc phát triển lĩnh vực y học của làng Cát, từ việc cải thiện đội ngũ y nhẫn đến công cụ y học, và hôm nay hắn quyết định ghé thăm trung tâm hiến máu. Nơi này là nơi cung cấp máu cho bệnh viện của các làng, nằm ngay biên giới giữa Phong quốc và Hỏa quốc.
Lần đầu tiên đến hắn đã gặp ngay Neji vừa hiến máu xong. Sau hai lần được cậu cứu hắn tất nhiên có ấn tượng rất tốt đối với cậu trai họ Hyuga này.
-Ngài Kazekage cũng tới đây sao?!-Neji nhìn qua đã nhận ra người quen.
Gaara thuộc tuýp người sống nội tâm. Tuy được cậu cứu hai lần nhưng thực tế cả hai chưa từng nói chuyện đàng hoàng, đến cả người hắn coi là bạn lúc bấy giờ là Naruto cũng chưa nói chuyện nhiều. Lúc đầu khi phát hiện ra cậu hắn toang muốn lờ đi nhưng không ngờ cậu lại tới bắt chuyện trước.
Hắn hơi lưỡng lự nhưng rồi cũng tiến lại gần.
-Đây là lần đầu tôi tới đây, không nghĩ lại có duyên gặp cậu! Lần trước cậu cũng tham gia cứu tôi nhưng tôi vẫn chưa nói lời cảm ơn với cậu! Xin lỗi nhé...
Neji nghe thế cũng có chút bất ngờ, cậu không ngờ hắn vậy mà lại thốt lên câu xin lỗi với mình. Dù tiếp xúc với nhau không nhiều nhưng cậu nhận ra tính cách hắn có chút giống cậu, đều thuộc kiểu người che giấu tâm tư và cảm xúc. Mấy lời khách khí như "cảm ơn" hay "xin lỗi" rất khó có thể nói nên lời.
-Chuyện này cũng không đáng để xin lỗi đâu. Dù gì hôm đó tôi cũng chỉ phụ trách phá kết giới mà thôi.
Gaara biết cậu là người khiêm tốn nên cũng không nói về chủ đề này nữa. Lần đó, việc phá kết giới là chuyện khó khăn và quan trọng nhất, vì nếu đội cậu không phá được kết giới thì không thể nào đội của Kakashi và bà Chiyo có thể xông vào cứu hắn được.
Hai bên im lặng một lúc, hắn đưa mắt nhìn căn phòng cậu vừa bước ra, bên trong phòng bao quanh rất nhiều dụng cụ lấy máu, chỉ là bên trong trừ các y tá hỗ trợ hiến máu thì không có ai.
-Tôi đến đây cũng khá nhiều lần nên biết được ngày nào trong tuần vắng người nhất! Tôi không thích đông người...
Gaara không kiềm được nhìn cậu một chút, bỗng nhiên hắn nhận ra cậu và hắn có khá nhiều điểm chung, đều trầm tính và không thích ồn ào...
-Thế ngài hôm nay ngài Kazekage cũng tới hiến máu sao?!
-....
Thật ra hắn chỉ định tới khảo sát tình hình phân phát máu tới bệnh viện làng Cát xem những năm gần đây có gì thất thoát hay không chứ chưa từng nghĩ sẽ đi hiến máu.
Hắn lơ đễnh nhìn vị trí gần khuỷu tay đang dán một miếng băng của cậu. Chợt nghĩ đến mình chưa từng đi hiến máu lần nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vác
FanfictionSau nhiều ngày chiến đấu khốc liệt với deadline thì tôi đã nghĩ ra một ý tưởng mới, mong mọi người sẽ ủng hộ! Anh em nào yêu thích thể loại trùng sinh thì bơi hết vào đây!!