Chương 1

263 41 0
                                    

Đại chiến Ninja lần thứ tư kết thúc với thắng lợi thuộc về Ngũ đại cường quốc. Họ chiến thắng trong vinh quang, nền hòa bình được lập lại và duy trì trong nhiều năm. Nhưng sau cái hào quang và yên bình ấy chính là sự đánh đổi rất nhiều người thân và bạn bè của mọi nhà. Thế hệ trẻ mai sau được tận hưởng niềm vui và bình yên, tất cả là nhờ vào những người đã ngã xuống nơi chiến trường. Đấy là nỗi đau, là vết đen sâu thẳm không thể xóa nhòa của một số người. Họ có thể là bạn bè, là người thân, là người thương của những người không may đã hy sinh trong trận chiến. Người đã mất thì ra đi thanh thản, người ở lại luôn là người đau lòng. 

Trong số những người đã ngã xuống ấy, có một người vẫn luôn là nỗi tiếc nuối của rất nhiều người...

Hyuga Neji... một thiên tài của tộc Hyuga... là một thiên tài của làng Lá... một thiên tài vươn mình mạnh mẽ và xinh đẹp từ vòng xoáy của thứ mang tên số phận...

Tuổi mười bảy của cậu vô cùng rạng rỡ với sức mạnh và sự thông minh, tài lãnh đạo hiếm thấy của làng Lá. Một bông hoa nở rộ xinh đẹp trong vầng hào quang. Vốn dĩ tương lai vô cùng rạng ngời, những tưởng chú chim trong lòng đã được tung cánh bay lên trời cao, nhưng ông trời trêu ngươi. Chú chim vừa tung cánh chưa được bao lâu đã phải kết thúc cuộc đời mình khi còn rất trẻ. 

Đối với một Shinobi, hy sinh trên chiến trường là một điều đáng tự hào, nhưng đồng thời lại khiến những người ở lại tràn ngập niềm tiếc thương. Thậm chí cậu ra đi còn để lại trên cuộc đời lắm gian truân này một kẻ si tình...

Kazekage đệ ngũ_được mệnh danh là "hoàng tử cát"_Sabaku Gaara. Một nhà lãnh đạo lạnh lùng, tài năng của làng Cát. Không chỉ vậy, hắn còn có vẻ bề ngoài điển trai, dù nay đã ngoài bốn mươi nhưng dung mạo hắn vẫn anh tuấn và phong độ. Dù toàn diện về mọi mặt nhưng có một điều khiến mọi người không khỏi băn khoăn, đó là vì sao hắn vẫn chưa lập gia đình. 

Bất chấp dù đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn khiến không ít cô nàng si mê, mà hắn vẫn không chút động lòng. Mỗi lần các trưởng lão đẩy cho hắn một cô nương thì sắc mặt hắn liền lạnh như băng rồi thẳng thừng từ chối. Kẻ nào dám phản đối thì để mạng lại. Dù không giống nhưng có một số người ngầm nhận ra hắn hiện giờ khá giống khi hắn còn nhỏ, vô cùng tàn bạo. Chí ít nếu không phải đề cập đến chuyện thành gia lập thất, Gaara vẫn được dân làng công nhận là một Kazekage tốt. Bởi trong thời gian trị vì của hắn, làng Cát đã có một bước nhảy rõ rệt so với các Kazakage trước đây, được xem là "thánh nhân thổi hồn" của làng, ban cho làng Cát một sức sống mới đầy khỏe mạnh. 

Sau chiến tranh, thành tựu của hắn dành cho ngôi làng không ai có thể chối bỏ. Nhìn bề ngoài mọi người đều thấy hắn đang được sống trong ánh hào quang chói mắt nơi sa mạc. Nhưng chỉ hắn mới biết, tâm hắn đã chết ngay từ khi cậu thiếu niên thiên tài của làng Lá ngã xuống, đôi mắt trắng dã ấy khép lại và vĩnh viễn không mở ra được nữa.

Hắn đã hoàn toàn đánh mất ánh mắt ấy, đôi mắt sáng và dịu dàng đã cứu rỗi hắn không biết nhiêu lần. Naruto là ánh mặt trời đưa hắn ra khỏi bóng tối, nhưng Neji là ánh trăng êm dịu khiến lòng hắn thoải mái. Chính ánh trăng ấy khiến tim hắn đập loạn nhịp.

(Gaara x Neji) Cuộc sống này tôi thay em gánh vácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ