Special Chapter of Saint Adonis Creed

Honeymoon in Bali, Indonesia

Thistle and Saint are now on Bali, Indonesia. Pa-Gabi na sila nakarating kaya naman kumain na sila agad sa nadaanang restaurant bago magpunta sa isang beach hotel sa Bali. Saint just rented a car and after they ate, nagpunta ang bagong kasal sa Potato Head Suites and Studios. Thitsle is so happy looking at the surroundings, hindi niya inakala na maganda rito sa Bali, Indonesia. Nilapag naman ni Saint lahat ng gamit sa inupahan nilang room.

Si Thistle ngayon ay nasa terrace at nagpipicture.

Saint silently laughing at agad na nilapitan ang asawa. Niyakap niya 'to sa likuran.

"Ano'ng gusto mo? Magpahinga muna? Or maggala?" pagtatanong niya rito.

Thistle looked at him and kissed him on his chin. "Magpahinga muna tayo, pwede? Bukas na lang tayo gumala since pa-Gabi na ngayon. We have three nights to spend to explore the Bali tourist's spot, right?"

"Sure, then let's go shower together, you want?" Saint smirked, hugging his wife tightly. "Bago magpahinga? Hmm, love?"

"Heh! May pinaplano ka, ano?" Thistle raised her one eyebrow. Bago sila magpunta rito sa Bali, on their first night as husband and wife, they did make love 'til four o'clock in the morning. Since Saint have a lot of stamina, tumigil lang ang lalaki nang makatulog si Thistle sa sobrang pagod.

And now, Saint wanted to make love with her again.

Gusto agad binyagan ang banyo ng room na inuupahan nila ngayon.

"Let's play in the bathroom?" anito at mahinang napatawa.

Thistle punches him in his face, very lightly and moves away from her husband. "Let's go, Saint."

Patakbong nagtungo si Thistle sa banyo, Saint closed the door in the terrace before going to the bathroom. Pag dating do'n, Thistle is now removing her clothes, and Saint did the same.

His wife opened the shower, Saint began to walk towards her. "Let's have a little fun in here, I'm going to own you again, and getting you pregnant." he whispered in Thitsle's ear. Namula ang asawa at kahit nakatalikod 'to sa kanya, Saint knew she's biting her lower lip.

"Is it okay? Or maligo lang tayong dalawa?"

Thistle didn't answer, bagkus hinarap niya si Saint, hinawakan sa mukha at hinalikan sa labi.

"Make love to me again, Saint... Iparamdam mo ulit sa'kin ang pagmamahal mo at gawin mo ulit akong babae." she whispered as her lips parted away from Saint's.

The Saint showed his playful signature smile and kissed her again. He began to touch all curves and edges she got under the shower. The water makes her body wet and slippery. Thistle moaned as she felt the tongue of Saint on her right nipple. He sucks and licks it, like a baby. Alam na ni Saint kung paano siya paligayahin and Thistle love it when Saint worshipping her body. Pinaparamdam kasi talaga ng lalaki na mahal siya nito sa bawat haplos na ginagawa.

Saint is gentle with her.

"Always remember you are my home." said Saint as he thrusted. "My love, I always loved you, never going to unlove you. I was smitten and always be."

Thistle nodded her head; mind was going black. In a swift moment of time, they both reached the climax.

"I love you, Saint..."

"I love you, too..."

After ng isang round, naligo na sila at pero pinagpatuloy ang kanilang ginagawa sa kama. And again, Thistle surrendered because of the ecstasy she felt from pleasure.