Dami agad reads, nakakatuwa po. Maraming salamat po. Happy reading <3
---
Lumipas ang tatlong araw at 'di na nakita pang muli ni Saint si Thistle, kada pag magyayaya ang kaibigan na si Slate na tumambay sa kanila ay todo tanggi ang lalaki. Good thing hinayaan na lang siya ni Slate. Sa loob ng tatlong araw kasi, 'di na naman mawala sa isip niya si Thistle. Kahit na may kasamang babae, ang naiisip pa rin niya ay ang dalaga.
Hindi na niya maintindihan ang sarili.
Baka pag tumagal pa ay maging baliw na siya.
Patungo na si Saint sa kanyang tattoo shop para magtrabaho. May tatlong client siyang kikitain mamaya at puro babae, 'yon naman ang gusto niya pero feeling niya ay nagkakasala siya sa babaeng gusto niya kahit na wala siyang pag-asa at walang 'sila.'
Napahinto siya sa paglalakad nang makita ang isang babae na nakatayo na sa kanyang shop. Pamilyar 'yon at malakas ang radar niya pagdating kay Thistle.
Anong ginagawa ng babae sa harap ng shop niya? Magpapatattoo?
Shit.
Even though he was nervous, he approached Thistle. The woman is wearing a hat and mask, her clothes were loose and she was wearing pants that Saint felt fit him well.
Tumikhim siya para makuha ang atensyon ng babae, at nagtanong. "What are you doing here?"
Tumingin na si Thistle kay Saint, at nakaramdam ng kakaiba sa lalaki. Kung lalaki lang siya, ganito rin ba siya kagwapo kagaya ni Saint? Malakas ang appeal ng lalaki, matangkad sa kanya at maganda ng hubog ng katawan. 'Di gaya niya na patpatin at maliit. Tomboy na nga, gano'n pa ang physical appearance niya.
"Busy ka ba ngayon, Sir? Magpapatattoo sana ako, Sir.”
Balak ni Thistle na magpatattoo sa kanyang likod, buong likod. Para pag may popormahan siyang babae, at pag on-the-go sila, maattract lalo 'yon sa kanya. Bata pa lamang siya, pangarap na niyang magpatattoo at magmukhang astigin. Ayaw lang ng kanyang Mommy at Kuya sa gusto niya. Pero ngayong nasa tamang edad naman at may extrang money mula sa raket niya sa online selling, magpapatattoo na siya.
"Alam ba 'yan ng magulang mo? At ng Kuya mo, Thistle?" napakunot-noo na si Saint, gusto niya sanang tumawa dahil sa pagtawag sa kanya ni Thistle ng 'Sir'.
And he didn't want to tattoo the woman. In fact, seeing her body part would drive him even more crazy.
"Pa'no mo nalaman na ako 'to?"
It was meant to wear a mask and wear a hat so that the man wouldn't see her face. Because she knew what could happen, but he recognized her immediately. Thistle can't look for another shop because even though she doesn't want to admit it, Saint Adonis is a good tattoo artist.
Gustong sabihin ni Saint na malakas ang radar niya pagdating dito pero nanatiling tikom na lang ang bibig.
"Can we keep this a secret, Saint? I really want to have a tattoo on my back."
Shit, hindi pa niya nakikita ang likod ng dalaga pero nakakaramdam na siya ng excitement.
Fuck, Saint. Thistle is the little sister of Slate, and if you fuck up, ang punta mo ay sa impyerno.
BINABASA MO ANG
Smitten Series: Book One to Eight
RomanceSmitten Series One: Saint (Completed) Smitten Series Two: Slate (Slow Update/ON-HOLD) Smitten Series Three: Wyatt (Soon) Smitten Series Four: Exo (Soon) Smitten Series Five: Dous (Soon) Smitten Series Six: Xpencer (Soon) Smitten Series Seven: Uno (S...