- "Pavel,anh ra ngoài xíu em được không,em có chuyện muốn nói!"
- "Công việc thì nói tại đây,còn chuyện riêng không có gì để nói,muốn thì đi mà nói với Dao"
- "Anh tin....."
- "Tôi đã nói không muốn nghe,không muốn nghe,tốt nhất là im miệng lại,muốn bị đánh nữa đúng không,từ hôm nay trở đi,tôi với cậu chỉ có công việc."
Pooh muốn khóc lắm rồi,Pavel nói xong lại bỏ đi mà không thèm nhìn mặt cậu,cậu nên nói với Dao rõ ràng trước,rồi lại đi dỗ mèo con sau.
Pooh
Dao,cậu xoá cái story đó được không,lúc đưa cậu ra taxi bị chụp lén,quản lý đã nhắc nhở mình rồi,nên cậu xoá giúp mình nhaDao
Trời ạ,rồi có làm sao không🥲Pooh
Không sao,cậu xoá giúp mình cái story đóDao
Mình xin lỗi,là lỗi của mình😭Pooh
Được không Dao?Dao
Để mình xoá liền🥹Pooh
Mình mong là nếu sau này cậu có muốn đăng gì về mình,cậu hỏi ý mình trước,được không?Dao
Cậu giận tới à,tớ không biết thật mà🥲Pooh
Chúng ta là bạn bè,chuyện này không quan trọng để giận nhau.Pooh tắt điện thoại,cậu mệt mỏi quá rồi,ngủ không ngon giấc,mèo con cứ mặt lớn mặt nhỏ,mở miệng ra là cọc cằn với cậu. Pooh thở dài,hai ngày nữa, Anton bạn học cùng lớp kiêm diễn viên cùng công ty sẽ tổ chức tiệc chia tay để đi Úc du học, có cả Dao và Pavel,lúc đó cậu sẽ dẫn Dao lại giải thích rõ ràng với anh. Mọi chuyện rồi sẽ ổn đúng không?
———-
Hôm nay có buổi chụp hình cho tạp chí MOEVIR,thực sự là cực hình với Pavel,đang dỗi nhóc con,mà nó cứ dí mặt sát vào anh để tạo dáng.- "Này đủ lắm rồi,có thôi đi không hả,bớt giở trò lại đi". Pavel nghiến răng nói nhỏ,mà thằng nhóc này nó lì.
- "Hửm ,làm sao,chịu nói chuyện với em rồi à,anh đang ghen với Dao đúng không?" .Tay lại không yên phận mà vuốt eo anh.
- "Tôi mà thèm ghen,cậu biết đặc quyền của người đẹp là gì không,là không luỵ ai hết,không người này thì người khác."
- " Anh có tin em hôn nát cái miệng anh tại chỗ này không?". Pooh nắm lấy gáy Pavel nghiêng đầu,mũi cọ vào mũi anh.
Pavel lập tức im miệng,anh không dám thách thức,nhóc con này nó có máu liều nhiều hơn máu não.
Buổi chụp hình kết thúc mà Pavel mệt rã rời,thằng nhóc này hết ôm lại sờ,xém chút nữa hôn môi anh luôn,staff cứ nhìn rồi cười nụ cười mờ ám,làm anh ngượng chết đi được.
————-
Tại buổi tiệc- "Pooh không đi chung với mày sao?".Nut lên tiếng hỏi
- " Em đâu phải mami của nó,mà nó phải đi theo em."
Nut bị câu trả lời của Pavel chặn họng,quên là nó còn đang giận chồng. Pavel vừa nói chuyện với Nut,vừa lia mắt quanh buổi tiệc tìm Pooh,thấy trong góc xa xa Dao đang níu tay Pooh đi ra hướng hồ bơi. Pavel đi tới bên bàn,cầm chai bia rồi bước nhanh ra phía hồ bơi.
Chai bia này mà đánh nhóc Pooh có mà đi vô viện,rồi mất trí nhớ luôn,nghĩ tới viễn cảnh một đứa mất trí nhớ,một đứa ở tù. Nut hơi rùng mình với cái suy nghĩ của mình,nhanh chóng đi theo Pavel.
- "Pooh à,mình thích cậu,cậu cho mình cơ hội nha". Dao lên tiếng hỏi,cô phải nói với Pooh rằng cô có cách để làm Pavel hết giận thì Pooh mới đi theo cô.
- "Tôi không thích cậu,tôi chỉ xem cậu như bạn bè mà thôi". Pooh hơi cọc,Dao nói có cách làm cho Pavel hết giận,mà lại lôi cậu ra nói mấy lời vô nghĩa,Pavel mà thấy là cậu không yên đâu.
-" Nhưng mà,mình thích cậu lâu lắm rồi". Dao rưng rưng níu tay Pooh rồi ôm cậu
-" Tôi không muốn mạnh tay với con gái,cậu buông tôi ra hay là muốn tôi đẩy ngã cậu". Giọng nói không còn mềm mỏng như thường ngày,nếu ngôn từ nhẹ nhàng không được,cậu sẽ dùng bạo lực.
BỐPPPPPPPP!!!!...