Chương 19: Hợp đồng hôn nhân(9)

888 78 14
                                    

Pavel hét lên,đi nhanh đến lôi Pam ra khỏi người Pooh,sau đó đấm vào mặt Pooh.

-" Anh nghe tôi giải thích đi được không?". Pooh đau tới ứa nước mắt. Nhưng Pooh không dám đánh trả,nhìn Pavel tức giận cậu rén.

-" Giải thích,tôi không về kịp là ngủ với nhau luôn đúng không?". Pavel lại đấm thêm một cái vào mặt Pooh. Anh không thể tưởng tượng được nếu anh bắt gặp cậu và Pam ngủ với nhau,chắc anh sẽ đào hố rồi chôn sống luôn cả hai.

-" Này anh đánh Pooh chảy máu rồi kìa,anh buông ra được chưa". Pam nhào tới kéo tay anh.

-" Cô buông ra,hay muốn bị tôi đánh hả,buôngggg". Pavel hất tay Pam ra,đẩy mạnh cô xuống đất.

-" Anh có giỏi thì đánh thử tôi đi,đàn ông mà lại hâm doạ đánh con gái hả". Pam gân cổ cãi lại,gan lắm rồi,còn đòi đánh cả cô.

- Chátttttttttt.....

-" Nó đánh cô không được thì tôi đánh,tôi là mẹ chồng nó,tôi đánh cô được đúng không?". Dứt lời, phu nhân Dara đánh thêm vào bên mặt kia của Pam. Lúc nãy vừa về nhà đã nghe dì giúp việc nói với bà, Pooh đỡ cô bạn lên phòng,không ngờ lại bắt gặp cái cảnh tượng gai mắt này. Con bé này còn dám lên mặt với VelVel của bà,nó chán sống.

-" Dì Dara...hức...hức..". Pam khóc lớn,dì Dara đánh cô đau rát hai bên má,chảy cả máu miệng.

-" Cô về nói với gia đình cô,ngày may qua gặp tôi,nếu không là không yên với tôi đâu. Còn không về,là chê tôi đánh cô chưa đủ".

Pam chạy nhanh ra về,cô bây giờ thực sự sợ hãi,dì Dara thật đáng sợ.

-" VelVel chuyện vợ chồng con,mẹ để con tự giải quyết, dù thế nào mẹ cũng ủng hộ con". Phu nhân Dara liếc xéo Pooh rồi bỏ ra ngoài.

-" Pavel à,anh nghe tôi nói đi mà". Pooh nắm lấy tay áo Pavel,mặt đau lắm nhưng vẫn cố gắng giải thích.

-" Cậu có biết chung thuỷ là sự tự giác không? Còn nếu cậu đã không tự giác,tôi để cậu tự do" Pavel vừa nói mà nước mắt lăn dài trên má.

Pooh nhìn Pavel khóc mà cậu chợt nhớ đến cái ngày đầu tiên gặp Pavel,là ở đám tang của ba anh,anh cũng khóc như vậy,đôi mắt đượm buồn nhìn cậu. Lúc đó cảm giác,suy nghĩ của cậu như thế nào? Tại sao một người con trai có thể khóc đẹp tới mức này. Khi ấy, cậu thấy tim mình đập nhanh,mặt có hơi nóng lên. Hình ảnh chồng chéo lên nhau,cậu hốt hoảng nhận ra rằng,bản thân đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Là vì yêu mới ghen,mới muốn chiếm hữu,mới tức giận,mọi cảm xúc của cậu đều chỉ đặt lên một mình Pavel mà thôi.

-" Ngày may tôi sẽ liên hệ luật sư".

-" Không,Pavel nghe tôi nói,là Pam hôn tôi,tôi chưa kịp đẩy ra thì anh đã thấy,tôi không yêu cô ấy".

-" Việc cậu yêu ai bây giờ không quan trọng nữa,tôi không muốn biết,tôi dọn qua phòng khác ngủ,tôi không muốn ở phòng này,ghê tởm". Pavel bước nhanh ra ngoài,nếu ở thêm giây phút nào nữa,anh sợ anh không kiềm chế được mà đánh cho thiếu gia út nhà Krittin nhập viện.

Pooh nhìn theo Pavel mà tim cậu đau như ai đó bóp chặt. Tại sao cậu không nhận ra mọi chuyện sớm hơn. Pooh khóc,cảm giác hỗn loạn bủa vây. Cậu ngã nằm xuống giường,nước mắt cứ liên tục tuôn ra. Làm sao,làm sao để anh đừng ly hôn với em. Nếu em nói em yêu anh thì anh có cho em cơ hội không?.

-"Dì giúp việc dã dọn phòng giúp con rồi,ngày may mẹ sẽ làm cho ra lẽ chuyện này với gia đình con bé kia. Con đừng buồn nữa con dâu cưng của mẹ". Bà Dara ôm Pavel vào lòng,nhìn thấy Pavel khóc bà chịu không nổi.

-" Dạ,con biết rồi, con vào phòng nha mẹ, mẹ cũng nghĩ sớm đi ạ".

Pavel mệt mỏi nằm lên giường,từ ngày mà Pam xuống máy bay đi thẳng đến nhà gặp Pooh, Pavel đã biết Pam tâm cơ,nhưng không ngờ cô lại chơi liều như vậy. Nhưng làm sao qua mặt được anh, anh đã dặn dì giúp việc mỗi khi Pam tới nhà phải nhắn tin báo với anh. Hôm nay khi anh vừa ra ngoài,dì giúp việc đã nói với anh Pam tới nhà,nói cô nhức đầu và đòi lên phòng nghĩ ngơi. Anh giả vờ nói với mẹ rằng anh hơi mệt,muốn đi về. Cũng vừa hay lại cho mẹ bắt gặp được cảnh tượng chấn động này. Anh nhắm mắt không muốn nghĩ,anh sợ nếu anh nhớ lại hình ảnh lúc đó,anh sẽ qua phòng kế bên lôi thằng nhóc đó ra tẩn cho một trận nữa.

——————

-"Phu nhân Dara,gia đình tôi xin lỗi bà,là do nhà tôi không biết dạy con". Ba Pam cuối đầu xin lỗi bà Dara,hôm qua khi thấy gương mặt sưng vù của Pam,ông nổi trận lôi đình,nhưng khi nghe người đánh là phu nhân Dara,ông lại thấy sợ. Nghe con gái kể đầu đuôi câu chuyện,tay chân ông lạnh ngắt,động ai không động,lại dám động tới con dâu út của nhà Krittin. Sáng nay, ông mang con gái qua xin lỗi mong có thể được tha thứ.

-"Chỉ là xin lỗi tôi,còn phải xin lỗi cả con dâu tôi nữa". Bà Dara lên tiếng,đâu có chuyện nhận lỗi dễ dàng như vậy.

-" Cậu Pavel,cho tôi xin lỗi,là con tôi sai". Ba Pam tiếp tục cuối đầu nhận lỗi.

-" Ý tôi là kêu con gái ông xin lỗi con dâu tôi,là quỳ xuống dâng trà xin lỗi".

-" Ba à,con không quỳ". Quá đáng lắm, sao lại bắt ép cô quỳ xin lỗi.

-" Mày im được chưa,là mày sai,mày dám làm thì phải dám chịu,nhanh lên,quỳ xuống,còn không tao bỏ mặc mày".Ba Pam thở dài,là ông chiều quá nên nó mới hư như thế này.

-" Anh Pavel,cho em xin lỗi ạ". Pam vừa tức vừa quỳ xuống cầm ly trà đưa cho Pavel.

-" Tôi hỏi cô lại,người ngồi đó là ai?". Pavel chỉ vào Pooh.

-" Là.... chồng....chồng anh Pavel ạ". Pam có hơi hoảng khi thấy mặt Pooh vừa bầm vừa sưng.

-" Tôi đã nhắc nhở cô nhiều lần,Pooh là chồng tôi,mà cô vẫn cố động vào". Pavel vừa nói vừa cầm ly trà trên tay Pam đập mạnh xuống đất,ly trà bể nát,nước trà nóng văng lên tay Pam,đỏ ửng một mảng.

Nước nóng làm phỏng tay Pam,cô khóc nấc lên. Ba Pam cũng sợ rồi,lần này về phải cho con gái ra nước ngoài,ổ kiến lửa này nên tránh xa sẽ an toàn.

-" Hôm qua cô đã nói tôi có giỏi thì đánh cô thử đi, đâu phải chỉ có đánh mới làm cô sợ,cô xem tôi chỉ mới nhẹ nhàng như vậy mà cô đã sợ tới mức này. Muốn giành chồng với tôi,cô nhìn lại cô có tư cách. Lần này tôi bỏ qua,nếu còn lần sau..."

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ