Chương 18: Hợp đồng hôn nhân(8)

863 64 19
                                    

- " Pooh à,Pooh đi với Pam ra hồ nước phía sau trường học nha". Pam lên tiếng nói với Pooh.

-" Có chuyện gì không Pam?". Hết tiết học Pooh đang cất sách thì nghe Pam nói,cậu đang định tranh thủ về sớm để trêu ghẹo con mèo đanh đá ở nhà kìa.

-" Chuyện quan trọng lắm Pooh,đi với mình".

-"Được,đợi mình dọn sách vở".

Không khí hồ nước sau trường thật sự trong lành,Pooh hít sâu vài cái.

-" Pam có chuyện gì muốn nói với mình?"

-" Pooh à,lúc trước Pooh tỏ tình với Pam,là Pam suy nghĩ chưa thấu đáo,từ khi đi du học về đến giờ,Pam mới biết được người Pam thích nhất là Pooh".

-"............". Pooh hơi bất ngờ,Pam là đang tỏ tình với cậu sao,nhưng mà trái với những gì cậu tưởng tượng lúc trước,sao lại không có cảm giác vui vẻ nữa,thay vào đó là cảm giác lo lắng,bất an,còn kèm cả sợ hãi. Cậu hơi rùng mình khi nhớ tới gương mặt giận giữ của con mèo đanh đá kia.

-" Pooh có nghe Pam nói không?"

-" Ờ, mình nghe rồi,nhưng mà mình có bạn đời hợp pháp rồi Pam, giờ mình hơi khó xử khi nghe Pam tỏ tình với mình".

-" Pooh còn thích Pam không,nếu còn thì Pooh về nói thẳng với anh Pavel,hôn nhân không có tình yêu,thì cả hai sẽ không hạnh phúc". Pam cố gắng thuyết phục Pooh,hôn nhân không có tình yêu thì dễ rồi,chỉ cần ly hôn là được.

-"Mình,mình không biết,nhưng mà ý Pam nói là Pam thấy Pavel không có tình cảm với mình hả". Hôn nhân không tình yêu,là thật sự không có tình yêu,hay là tại vì bản hợp đồng.Chết tiệt lại cái bản hợp đồng đó nữa.

-" Vậy Pooh trả lời Pam đi,Pooh giờ đối với Pam như thế nào?".

-" ............."

-" Pam biết Pooh khó xử,Pam sẽ cho Pooh suy nghĩ 2 ngày về mối quan hệ của chúng ta,Pooh nghĩ xem trong lòng Pooh ai quan trọng nhất,nha Pooh". Pam có hơi do dự,hình như bây giờ cô không còn quan trọng đối với Pooh nữa. Nhưng không sao,không có được theo cách này,thì cô dùng cách khác.

-" Hai ngày nữa,Pam sẽ đến nhà Pooh,lúc đó mong Pooh sẽ cho Pam câu trả lời".

Pooh nhìn theo bóng lưng của Pam,cậu có hơi suy tư. Lời Pam nói như thức tỉnh cậu từ trong mộng,khoảng thời gian qua cậu với Pavel chuyện không nên làm cũng đã làm,từ ôm hôn tới lên giường,nhưng chưa bao giờ anh nói thích cậu. Còn bản thân cậu,có thích anh không. Nhiều câu hỏi lần lượt hiện ra,mà bản thân cậu không biết nên trả lời như thế nào.

Pooh về đến nhà nhưng tâm trí cứ mãi suy nghĩ về chuyện của Pavel,hay cậu đi hỏi thẳng anh. Nhưng có chắc là anh sẽ trả lời cậu không?. Thôi cậu sẽ chờ thời gian thích hợp để đi hỏi cho rõ. Còn chuyện của Pam,phải giải quyết cho thật êm đẹp,Pooh không muốn mất đi tình bạn giữa cậu và cô ấy.

————————

Hai ngày qua,Pooh đã suy nghĩ thật kỹ,có thể cậu đối với Pam chỉ là rung động chứ không phải yêu,còn về Pavel,đêm đến Pooh cứ nằm nhìn anh ngủ,người này thật xinh đẹp,cậu như bị vẻ đẹp của anh thôi miên,cứ nhìn rồi lại hôn môi anh,hôn xong lại nhìn tiếp. Cảm giác của mình đối với anh ấy là thích,là yêu hay đơn giản chỉ là ham muốn nhất thời.

-" Pooh,Pooh suy nghĩ sao rồi ?". Hôm nay là cái hẹn mà cô dành cho cậu,nhìn cậu có vẻ mệt mỏi, Pam cười thầm,lần này phần thắng nằm trong tay của cô rồi.

-" Mình đã nghĩ kỹ rồi,mình xem Pam là bạn,mình mong chúng ta vẫn sẽ là bạn với nhau suốt đời". Pooh cảm thấy nhẹ nhõm khi nói ra câu này. Thì ra suốt thời gian qua bản thân cảm nắng Pam mà thôi,chỉ có xác định rõ lòng mình với Pam,thì mới có thể đi hỏi thẳng Pavel được.

-" Pooh.....Pooh nghĩ kỹ chưa...". Pam sắp khóc đến nơi,gì đây,cậu ta yêu Pavel thật sao.

-" Mình nghĩ kỹ rồi,nên từ đây về sau chúng ta nên ở ranh giới bạn bè,được không Pam".

Được cái đầu cậu,tôi bỏ cả việc du học về đây tìm cậu,mà cậu nói chỉ muốn làm bạn với tôi. Trước kia ai nói là thích tôi. Pam không cam tâm,vì cái gì mà cô bỏ bao công sức mà không thu được kết quả. Ý nghĩ trong đầu chợt loé..

-" Pam có hơi chóng mặt,Pooh có thể cho Pam lên phòng Pooh nằm nghĩ xíu được không?"

-"Nhưng mà....."

-" Không phải Pooh nói mình là bạn sao,Pam khoẻ lại sẽ về liền". Pam tỏ ra thực sự mệt mỏi,nếu Pooh hỏi thêm một câu nào nữa,cô sẽ vờ ngất xĩu.

Pooh có hơi do dự,nhưng nhìn tìn trạng hiện giờ của Pam,có lẽ không ổn lắm,cậu chỉ cần đỡ Pam lên phòng,rồi sau đó cậu xuống phòng khách thì chắc không có chuyện gì đâu. Sáng nay,mèo con và mẹ cậu đi mua sắm rồi,có lẽ đến chiều mới về.

Pooh dìu Pam lên phòng rồi đỡ lên giường. Pam bất ngờ kéo tay cậu, xoay người ngồi đè lên rồi đẩy mạnh cậu nằm xuống giường, Pam dùng tay khoá chặt lấy hai tay của Pooh.

-" Pam cậu đi xuống khỏi người tôi,tôi không muốn dùng bạo lực với cậu". Pooh lạnh lùng lên tiếng,không phải nói là nhức đầu sao,đây là muốn làm gì? Pooh có dự cảm không lành rồi,chẳng lẽ là muốn...

-" Pam sẽ cho Pooh biết cảm giác hôn con gái thích như thế nào".Dứt lời, Pam cuối xuống hôn lên môi Pooh.

-" POOH KRITTINNNNNN"

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ